วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกairasiaAirAsia MOVE เผยเทรนด์ท่องเที่ยว ส่งดีลพิเศษ ลดเพิ่มทันที ไม่มีขั้นต่ำ สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่าเท่านั้น

AirAsia MOVE เผยเทรนด์ท่องเที่ยว ส่งดีลพิเศษ ลดเพิ่มทันที ไม่มีขั้นต่ำ สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่าเท่านั้น

-

AirAsia MOVE เผย 3 อันดับ เทรนด์ท่องเที่ยวที่มาแรง ได้แก่การท่องเที่ยวแบบยั่งยืน การท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ และการท่องเที่ยวภายในประเทศ ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ โดยการท่องเที่ยวทุกรูปแบบนักท่องเที่ยวมองหาดีลท่องเที่ยวที่คุ้มค่าเป็นหลัก อาทิ  แพ็กเกจเที่ยวบิน+โรงแรมที่มีส่วนลดพิเศษ  สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต  ตลอดจนมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น   AirAsia MOVE ม่รอช้าส่งดีลส่วนลดสุดพิเศษไม่มีขั้นต่ำเพื่อมอบความคุ้มค่าสำหรับผู้ถือบัตรวีซ่าเท่านั้น!  ให้คุณวางแผนท่องเที่ยวพร้อมออกเดินทางได้ทันทันทีไม่ว่าจะเลือกบินจากสายการบินพันธมิตรกว่า 700 สายการบิน โรงแรมที่มีตัวเลือกมากกว่า 900,000 แห่ง หรือแพ็กเกจเที่ยวบิน+โรงแรม ที่มอบส่วนลดเพิ่มและถูกกว่าจองแยกถึง 25 % ให้คุณโดยเฉพาะ

ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 พฤศจิกายน 2567 ผู้ถือบัตรวีซ่าสามารถใช้โค้ด [VISA] เพื่อปลดล็อกและรับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม ไม่มีขั้นต่ำ ในหมวดต่าง ๆ ดังนี้:

  • สายการบินพันธมิตร: ลดเพิ่มทันที 230 บาท* ไม่มีขั้นต่ำ
  • โรงแรม: ลดเพิ่มทันที 160 บาท* ไม่มีขันต่ำ
  • แพ็กเกจเที่ยวบิน+โรงแรม: ลดเพิ่มทันทีถึง 400 บาท* ไม่มีขั้นต่ำ

AirAsia MOVE มอบทุกสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับการเดินทางในแอปพลิเคชั่นเดียวอย่างไร้รอยต่อ ในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค ซึ่งมีสายการบินมากกว่า 700 สายการบินและพันธมิตรโรงแรมทั่วโลกกว่า 900,000 แห่งให้คุณเลือก!

ติดตามข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตก่อนใครจาก AirAsia MOVE โดยติดตาม Instagram @airasiamove.th และ TikTok @airasiamove.th รวมทั้ง Facebook @airasiamove.th เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการเดินทางที่ราบรื่น  ดาวน์โหลดแอป AirAsia MOVE ของคุณจาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...