วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsคาร์เทียร์ประกาศแต่งตั้ง “แอนนา ซาวาอิ” เป็น Cartier Ambassador คนล่าสุด

คาร์เทียร์ประกาศแต่งตั้ง “แอนนา ซาวาอิ” เป็น Cartier Ambassador คนล่าสุด

-

คาร์เทียร์ประกาศแต่งตั้งแอนนา ซาวาอิ (Anna Sawai)” เป็น Cartier Ambassador คนล่าสุด หลังจากเธอได้ร่วมเปิดตัว Nature Sauvage คอลเลคชั่นเครื่องประดับชั้นสูงล่าสุดของคาร์เทียร์ที่กรุงเวียนนาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และเพื่อฉลองการร่วมงานอย่างต่อเนื่องกับเมซง แอนนาใส่ต่างหูไฮจิวเวลรีและแหวนจากคอลเลคชั่น Reflection de Cartier ในงานประกาศรางวัลไพรม์ไทม์เอ็มมี่ ครั้งที่ 76 (76th Annual Primetime Emmy Awards) ซึ่งเธอคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่าจากผลงานการแสดงที่โดดเด่นเรื่อง Shōgun

ซีรีส์เรื่องนี้ได้เข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ถึง 25 สาขา หลังทำลายสถิติยอดผู้ชมพรีเมียร์สูงสุดทาง Disney+ และ Hulu ทำให้   แอนนาขึ้นแท่นดาวรุ่งที่น่าจับตาในเวลาต่อมา

แอนนารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง F9 ของผู้กำกับจัสติน หลิน (Justin Lin) ซึ่งเป็นภาค 9 ของ Fast and Furious ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลของค่ายยูนิเวอร์แซล ปัจจุบันเธอมีผลงานซีรีส์ Pachinko ซีซั่น 2 ทาง
Apple TV+ ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายขายดีปี 2017 ที่เล่าเรื่องราวของครอบครัวชาวเกาหลี 4 รุ่นที่ย้ายไปอยู่ต่างแดน และผลงานต่อไปของเธอ คือ Monarch: Legacy of Monsters ซีซั่น 2 ทาง Apple TV+

“ฉันรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็น Cartier Ambassador ฉันมองว่าเมซงคือตัวแทนของโลกแห่งการสร้างสรรค์ที่มุ่งพัฒนาไปไกลกว่าขอบเขตเดิมอยู่ตลอดเวลา ทั้งความงดงามของงานช่างฝีมือชั้นสูงและการปลูกฝังการมองโลกในมุมมองของตนเอง เมื่อสวมใส่เครื่องประดับเหล่านี้ ทำให้รู้สึกเหมือนก้าวเข้าไปในโลกความฝันค่ะ” แอนนา ซาวาอิ กล่าว

เครื่องประดับที่แอนนา ซาวาอิ สวมใส่ในภาพ ดังนี้

High Jewellery earrings
ต่างหูไฮจิวเวลรี

แพลทินัม ทับทิม ออนิกซ์ เพชร

pastedGraphic.png Reflection de Cartier ring
แหวนรีเฟลคชั่น

ไวท์โกลด์ 18 กะรัต ประดับเพชร

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...