วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsส่งมอบล็อตแรก! IONIQ 5 และ IONIQ 6 ถึงมือลูกค้าในไทยแล้ววันนี้ พร้อมสัมผัส EV แห่งอนาคตก่อนใคร

ส่งมอบล็อตแรก! IONIQ 5 และ IONIQ 6 ถึงมือลูกค้าในไทยแล้ววันนี้ พร้อมสัมผัส EV แห่งอนาคตก่อนใคร

-

กรุงเทพฯ, 16 กันยายน 2567 — ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ได้เริ่มการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น IONIQ 5 และ IONIQ 6 ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย ภายหลังจากการอนุมัติโครงการ EV 3.5 จาก BOI ในการสนับสนุนการลงทุนเพื่อผลิตรถยนต์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ครบวงจรดันประเทศไทยสู่ฮับยานยนต์ไฟฟ้า 100% ของภูมิภาค ซึ่งนับเป็นหมุดหมายสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รถยนต์ไฟฟ้า IONIQ ได้กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งนวัตกรรมและความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมอย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ดีไซน์แห่งอนาคต และความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างยั่งยืน การส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า IONIQ ครั้งนี้สะท้อนถึงเป้าหมายของฮุนไดในการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าระดับแนวหน้าในตลาดยานยนต์ไฟฟ้าที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

IONIQ 5: ยกระดับการขับขี่แห่งอนาคต

IONIQ 5 มาพร้อมกับดีไซน์อันโดดเด่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Hyundai Pony ผสมผสานกับ Parametric Pixels Design อันเป็นเอกลักษณ์ ระบบชาร์จเร็วแบบ 350 kW Ultra-fast Charging ที่สามารถชาร์จจาก 10% ถึง 80% ในเวลาเพียง 18 นาที รองรับระยะทางการขับขี่สูงสุด 481 กิโลเมตร เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพสูงสุด

IONIQ 6: สมรรถนะที่เหนือกว่าในดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว

IONIQ 6 ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าซีดานที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ล้ำสมัย ด้วยระบบขับเคลื่อน 2WD และมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 229 แรงม้า สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 7.4 วินาที พร้อมระยะทางขับขี่สูงสุด 545 กิโลเมตรตามมาตรฐาน WLTP IONIQ 6 คือการผสมผสานระหว่างสไตล์การออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม

ลูกค้าที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ของ IONIQ 5 และ IONIQ 6 ได้ที่ IONIQ Lab ณ True Digital Park ชั้นหนึ่ง ฝั่ง West, H Space วิภาวดี และ H Studio ศูนย์การค้า Emsphere หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hyundai.com/th/th/ioniq/all-about-ioniq

เกี่ยวกับ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด

ฮุนได มอเตอร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1967 จนถึงปัจจุบัน บริษัทได้ดำเนินธุรกิจในมากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก และมีบุคลากรร่วมงานมากกว่า 120,000 ตำแหน่ง พร้อมอุทิศตนให้กับการรับมือความท้าทายด้านโมบิลิตี้ในทุกพื้นที่ ฮุนได มอเตอร์ เร่งเปลี่ยนถ่ายรูปแบบการดำเนินธุรกิจ สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านสมาร์ทโมบิลิตี้ ภายใต้วิสัยทัศน์ “ก้าวไปข้างหน้าเพื่อมนุษยชาติ” (Progress for Humanity) บริษัทยังลงทุนในเทคโนโลยีขั้นสูงด้านหุ่นยนต์ และยานพาหนะเพื่อการขนส่งทางอากาศ เอเอเอ็ม (AAM – Advanced Air Mobility) เพื่อเร่งเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของบริการขนส่งแห่งอนาคต ซึ่งจะมาปฏิวัติวงการโมบิลิตี้ ฮุนไดยังเดินหน้าเปิดตัวยานพาหนะไร้มลพิษ ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีระดับชั้นนำอย่างพลังงานไฮโดรเจนและพลังงานไฟฟ้า เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนของโลก สำหรับข้อมูลอื่นของ ฮุนได มอเตอร์ รวมถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่: http://worldwide.hyundai.com หรือ http://globalpr.hyundai.com

เกี่ยวกับ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย)

ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อเดือนเมษายน 2566 ในฐานะบริษัทในเครือของฮุนได มอเตอร์ โดยมีเป้าหมายในการเป็นผู้นำวงการรถยนต์และผู้ให้บริการด้านโมบิลิตี้ นอกจากนั้น บริษัทยังเตรียมมอบเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ที่เป็นประโยชน์และรองรับทุกไลฟ์สไตล์ให้กับผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์ด้านโมบิลิตี้ที่ครบถ้วนในทุกมิติ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) พร้อมแล้วที่จะเติบโตไปกับลูกค้าทุกท่าน และพร้อมดูแลผู้บริโภคชาวไทย ในฐานะเพื่อนร่วมทางที่แท้จริงในทุกการเดินทาง

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...