วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsบางจากฯ สนับสนุนเยาวชน โครงการรากแก้ว ปี 2567 และร่วมเป็นกรรมการตัดสินผลงาน

บางจากฯ สนับสนุนเยาวชน โครงการรากแก้ว ปี 2567 และร่วมเป็นกรรมการตัดสินผลงาน

-

นางกลอยตา ณ ถลาง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่งานบริหารความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท
บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รับเชิญเป็นกรรมการร่วมพิจารณาและให้คำแนะนำในโครงการพัฒนาอย่าง ยั่งยืนของนิสิตนักศึกษา หรือโครงการรากแก้ว ระดับประเทศ 2567 รอบแรกเพื่อสนับสนุนการสร้างพื้นที่และสังคมแห่งการเรียนรู้ส่งต่อการพัฒนาเยาวชน จัดโดยมูลนิธิรากแก้ว ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ โครงการรากแก้วมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างพื้นที่ให้นิสิตนักศึกษาได้แสดงออกถึงศักยภาพ พลังความคิดสร้างสรรค์ผ่านการจัดนิทรรศการนำเสนอผลงานต่อสาธารณะ

แลกเปลี่ยนประสบการณ์ เสริมสร้างประสบการณ์เรียนรู้จริงนอกห้องเรียนสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนให้กับชุมชนหล่อหลอมเยาวชนให้เป็นผู้นำรุ่นใหม่ ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม สามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกที่ดีขึ้นทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ผ่านการจัดประกวดผลงานของนิสิตนักศึกษาที่ได้ร่วมดำเนินงานกับชุมชน
ในการขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ ใน 4 ด้าน คือ 1) ความเป็นผู้นำของผู้ประกอบการ 2) นวัตกรรม 3) การใช้หลักการทางธุรกิจ และ 4) ผลกระทบเชิงบวกที่ยั่งยืน ซึ่งในปี 2567 มีสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศส่งโครงการเข้าร่วมจำนวน 60 โครงการจาก 40 สถาบันและผ่านการพิจารณาโครงการจำนวน 26
โครงการ จาก 22 มหาวิทยาลัยและสถานศึกษา รวมกว่า 300 คน โดยบางจากฯ สนับสนุนบัตรเติมน้ำมันให้กับทีมงานสถาบันการศึกษาที่เดินทางมาร่วมการแข่งขันจากต่างจังหวัด

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...