วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsเหลือเวลาสมัคร 3 วันสุดท้าย! ’Thai Honda Creator Connect Club 2024‘ เวิร์กชอปที่ครบทุกศาสตร์ทุกสกิลที่ครีเอเตอร์ต้องมี สมัครได้ถึงวันที่...

เหลือเวลาสมัคร 3 วันสุดท้าย! ’Thai Honda Creator Connect Club 2024‘ เวิร์กชอปที่ครบทุกศาสตร์ทุกสกิลที่ครีเอเตอร์ต้องมี สมัครได้ถึงวันที่ 25 สิงหาคม นี้

-

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เตรียมจัดงาน ‘Thai Honda Creator Connect Club 2024: จุดประกายสร้างสรรค์ สู่เส้นทางครีเอเตอร์มืออาชีพ’ ชวนเหล่าครีเอเตอร์จากทุกสาย มาร่วมลุ้นเป็น 80 คนที่จะมีสิทธิ์ได้เข้าร่วมเวิร์กชอปยกระดับสกิลการเป็นครีเอเตอร์ พร้อมลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท เหลือเวลาอีก 3 วันสุดท้าย ใครอยากเป็นครีเอเตอร์สมัครได้แล้ววันนี้ ถึง 25 สิงหาคม นี้!

สำหรับงานนี้ ใครๆ ก็สามารถสมัครได้ ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย! เพียงมีแพสชันในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ และมียอดผู้ติดตามในช่องทางโซเชียลมีเดียใดก็ได้ตั้งแต่ 1,000 คนขึ้นไป เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 80 คนที่จะได้เข้าร่วมงานและเวิร์กชอป 3 ครั้ง โดยจะประกาศผลผู้ผ่านคัดเลือกภายในวันที่ 28 สิงหาคม 2567 

สำหรับเวิร์กชอปที่จัดขึ้นทั้งหมด 3 ครั้ง ใน 3 สัปดาห์ ที่ Glowfish Sathorn มีรายละเอียดเพิ่มเติม ดังนี้

  • เวิร์กชอปครั้งที่ 1 วันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2567 Inspiration Talk: จุดประกายแรงบันดาลใจในการเป็นครีเตอร์มืออาชีพ กับ ”คุณเบนซ์ The Gaijin Trips” และ “คุณบอล จากช่อง บอลพาเที่ยว”
  • เวิร์กชอปครั้งที่ 2 วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 Storytelling & Personal Branding: การเล่าเรื่องและการสร้างตัวตนถือเป็นหัวใจหลักของการเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ มารู้จักวิธีหาข้อมูล สร้างตัวตน พร้อมตามอัลกอริทึมให้ทันไปกับ “คุณหนุ่ย จากเพจ การตลาดวันละตอน” , “คุณแท็ป Mission To The Moon” และ “คุณเอ็ม Khajochi” เพื่อหาตัวตนที่ใช่และสไตล์คอนเทนต์ที่ชอบ
  • เวิร์กชอปครั้งที่ 3 วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 Creative & Production: ชวนมาเรียนรู้วิธีคิด เทคนิค ประสบการณ์ฉบับครีเอทีฟ และคนเบื้องหลังสายโปรดักชันมืออาชีพอย่าง “คุณฝน MonsterFon” “คุณอั๋น FACTORY01” และ “คุณบีม Misterbeam” ที่จะมาต่อยอดความสร้างสรรค์ให้ผลงานโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

อย่ารอช้า! สำหรับใครที่สนใจอยากสมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน สามารถสมัครได้แล้ววันนี้ – 25 สิงหาคม 2567 ที่ https://thaihondacreatorclub.com

หรือสามารถสอบถามรายละเอียดผ่าน Line Official https://bit.ly/ThaiHonda_CreatorConnectClub

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...