วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป - บางนา ชวน KOL คนดัง ลุกซ์ – หมอเจ เฉลิมฉลอง...

เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป – บางนา ชวน KOL คนดัง ลุกซ์ – หมอเจ เฉลิมฉลอง PRIDE MONTH 
ผ่านแคมเปญ Pride Month Pride Ride เชื่อมต่อความหลากหลายด้วย 
“พื้นที่ปลอดภัย” ไปกับ “รถเบนซ์คันโปรด”

-

เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ชวนมาเฉลิมฉลอง Pride Month กันที่โชว์รูม เบนซ์ บีเคเค บางนา ภายใต้แคมเปญ “Pride Month Pride Ride” ยกโชว์รูมและรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ คันโปรด ให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน พร้อมเนรมิตทางม้าลายสีรุ้ง เชื่อมต่อทุกพื้นที่ภายในโชว์รูม เบนซ์ บีเคเค บางนา ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป Mercedes-Benz Experience Center ให้บริการครบวงจรทั้งโชว์รูม และศูนย์บริการรถยนต์     เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย จับมือพันธมิตร สีพ่นรถยนต์ระดับพรีเมียม GLASURIT (สีนกแก้ว) ผู้นำด้านสีพ่นรถยนต์ระบบสีสูตรน้ำสุดยอดเทคโนโลยีสีจากประเทศเยอรมนี ร่วมตอกย้ำความเป็น Lifestyle Showroom เนรมิตพื้นที่โชว์รูมและศูนย์บริการ ให้เป็นพื้นที่แห่งการเฉลิมฉลอง Pride Month ด้วยสีสันแห่งความหลากหลาย ภายใต้แคมเปญ “Pride Month Pride Ride” ยกโชว์รูมและรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ คันโปรด ให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับ  ทุกคน ตกแต่งทางม้าลายสีรุ้ง เชื่อมต่อทุกพื้นที่ภายในโชว์รูม โดยภายในงานได้พบกับ KOL ชื่อดัง และกลุ่มลูกค้าของเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็น ปัณฑารี ลิขิตพฤกษ์, หม่อมหลวง ภาณุภาพ เกษมสันต์, ลุกซ์ชาญวิทย์ ทวีสิน, คุณหมอเจอิสระ พุฒิพุฒชาติ, แอนตี้อลิตา แบล็ทเลอร์, ตติยา จิรายุส, ยุทธภูมิ แก้วเข้ม (บูม หมูทะ),ยุวภา โสภณบรรณกิจ, อารยา ชูเกียรติศิริชัย ฯลฯ ให้เกียรติร่วมงานอย่างคับคั่ง 

นางสาวตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เดือนมิถุนายน (Pride Month) นอกจากจะเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองของกลุ่ม LGBTQIAN+ เทศกาลที่กลุ่มหลากหลายทางเพศจะมาปลดปล่อยตัวตน แสดงอิสรภาพ และความภาคภูมิใจ รวมถึงมีการจัดกิจกรรมการแสดงต่าง ด้วยสีสันสดใสสวยงามทั้งในประเทศไทยและหลายประเทศทั่วโลก แต่สำหรับตัวเองนั้น เดือนมิถุนายนนี้ยิ่งเป็นเดือนแห่งความพิเศษเพราะเป็นเดือนเกิดของคุณพ่อ (นายเหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จำกัด) ประกอบกับเป็นเดือนที่ บริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายครบทุกซับแบรนด์ของ เมอร์เซเดสเบนซ์ ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG และ Mercedes-Certified พร้อมศูนย์บริการแบบครบ   จบที่เดียว ย้ายมาเปิด Mercedes-Benz Experience Center แห่งนี้ครบ 4 ปี พอดี จึงนับเป็นโอกาสที่ดีที่ในเดือนนี้ เราจะได้เฉลิมฉลองไปด้วยกัน และเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลอง สนับสนุนและสร้างให้เกิด Pride vibes เราจึงตกแต่งโชว์รูมด้วยสีสันแห่งสัญลักษณ์ พร้อมเชื่อมความหลากหลายด้วยพื้นที่ปลอดภัยกับรถเบนซ์คันโปรดโดยเริ่มตั้งแต่ทางม้าลายสีรุ้งด้านหน้า พร้อมด้วยโปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษอัดแน่นตลอดเดือนมิถุนายนนี้”

ด้าน KOL ชื่อดัง ลุกซ์ชาญวิทย์ ทวีสิน และ คุณหมอเจอิสระ พุฒิพุฒชาติ ได้มาร่วมพูดคุยและเผยมุมมองผ่านประสบการณ์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับการร่วมฉลอง Pride Month ในประเทศไทย และ “พื้นที่ปลอดภัย” สำหรับทุกคน

ลุกซ์ชาญวิทย์ ทวีสิน เผยมุมมองว่า การเฉลิมฉลอง Pride Month ในประเทศไทยปีนี้คึกคักมากๆ ขยายวงกว้างจากกรุงเทพฯ สู่จังหวัดหัวเมืองใหญ่ๆอย่าง พัทยา ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี ศรีสะเกษ เชียงใหม่ ฯลฯ มีการร่วมเฉลิมฉลองกันอย่างเต็มที่ เพื่อนับก้าวสู่การประกาศใช้กฏหมายสมรสเท่าเทียม ลุกซ์มองว่าสำหรับในประเทศไทย LGBTQIAN+   ก็มีส่วนช่วยขับเคลื่อนความหลากหลายในทุกวงการ ดีใจที่ปัจจุบันนี้ได้รับการยอมรับมากขึ้น เรามีพื้นที่ปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งเมื่อพูดถึงพื้นที่ปลอดภัยเมื่อปีที่แล้วลุกซ์เพิ่งสูญเสียแฟนจากอุบัติเหตุ กระทันหันมากไม่ทันได้ตั้งตัว เขาเป็นเซฟโซน หรือพื้นที่ปลอดภัยของลุกซ์ ในชีวิตทุกคนต่างมีพื้นที่ปลอดภัยของตัวเอง บางคนเป็นบ้าน บางคนเป็นรถ เป็นคู่รัก ของลุคซ์ คือคู่รักจากเหตุการณ์นั้นทำให้เรารู้ได้เลยว่า กว่าเราจะเจอคนที่เป็นพื้นที่ปลอดภัยของเรามันยากมากจริงๆ เมื่อเจอแล้วก็อยากจะบอกว่า ให้รักษาไว้ให้ดี และจริงๆแล้วพื้นที่ปลอดภัยที่ควบคู่ไปด้วยกันก็คือรถ รถยนต์คืออีกหนึ่งพื้นที่ปลอดภัยของลุกซ์ ลุกซ์เป็นผู้ใช้จริงของเบนซ์มาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย ใช้ GLA เป็นคันแรก จนถึงปัจจุบันนี้ใช้รถเบนซ์คันที่ 3 แล้ว รู้สึกได้เลยว่าการขับขี่อยู่ในรถยนต์ที่มีสมรรถนะและมาตรฐานสูง อย่าง เมอร์เซเดสเบนซ์ นั้น ปลอดภัย คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุดค่ะ 

คุณหมอเจอิสระ พุฒิพุฒชาติ กล่าวเสริมว่า ปัจจุบันตัวเราได้รับการยอมรับมากขึ้นกว่า 10 ปีก่อนมาก รู้สึกภูมิใจ ถ้าเป็นเมื่อก่อนจะมีการแบ่งความหลากหลายทางเพศแค่ ชาย หญิง เป็นหลัก สมัยยุคหิน ผู้ชายออกไปล่าสัตว์ ผู้หญิงอยู่บ้านทำงานบ้าน แต่ปัจจุบันนี้ เราสามารถทำงานได้โดยไม่จำเป็นต้องมีการแบ่งว่าเพศไหนสามารถทำอะไรได้บ้าง   ก็เหมือนอย่างที่ เบนซ์ บีเคเค บางนา ที่เปิดรับพนักงานในทุกเพศ ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ในส่วนของพื้นที่ปลอดภัยอยากให้ทุกคนสนับสนุน LGBTQIAN+ เพื่อเพิ่มพื้นที่ปลอดภัยให้กันและกัน ขอบคุณ เบนซ์ บีเคเค บางนา สำหรับแคมเปญดี วันนี้ได้ทานเมนูพิเศษอย่างเค้กสายรุ้ง รสชาติดีมาก และยังมีการตกแต่งแก้วเครื่องดื่ม รวมถึงตกแต่งทั้งโชว์รูมเพื่อร่วมเฉลิมฉลองอีกด้วย ทีมงานก็บริการดี รู้สึกประทับใจมากครับ แนะนำเลยตลอดเดือนมิถุนายนนี้            มีโปรโมชั่นดีๆ สำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์ เมอร์เซเดสเบนซ์ หรือกำลังมองหารถยนต์ เมอร์เซเดสเบนซ์ ลองแวะมาใช้บริการที่เบนซ์ บีเคเค บางนา แล้วจะติดใจเหมือนเจครับ

 

เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป สนับสนุนให้ทุกคนเปิดรับทุกความหลากหลาย อีกทั้งการเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับ ทุกคน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นการสร้างความเข้าใจ การยอมรับ อันจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ต่อสังคมไทยต่อไป

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล PRIDE MONTH ไปกับแคมเปญ BENZ BKK BANGNA : PRIDE MONTH PRIDE RIDE ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567 ที่โชว์รูม เบนซ์ บีเคเค บางนา นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือกำลังมองหารถคู่ใจคันโปรด เบนซ์ บีเคเค บางนา ยังมีดีลพิเศษ พร้อมโปรโมชั่น และกิจกรรมมากมายตลอด     เดือนมิถุนายน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-745-2222, Line OA, Facebook, Instagram, YouTube, TikTok : @benzbkkgroup 

บทความก่อนหน้านี้
บทความถัดไป
- Advertisment -

Must Read