ไทยฮอนด้า จัดอบรมขับขี่ปลอดภัยให้กับสื่อมวลชน เสริมสร้างความปลอดภัย และลดอุบัติเหตุบนท้องถนน

0
80

ไทยฮอนด้า ผู้นำด้านการขับขี่ปลอดภัยของเมืองไทย จัดหลักสูตรอบรมขับขี่ปลอดภัย Basic Big Bike ให้แก่สื่อมวลชนสายรถจักรยานยนต์ เพื่อเสริมทักษะการขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกต้องตามกฎจราจร สร้างความปลอดภัย และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน พร้อมนำความรู้ และทักษะการขับขี่ที่ได้รับไปเผยแพร่ให้กับประชาชนที่ใช้รถจักรยานยนต์ในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกวิธี

โดยหลักสูตรอบรมขับขี่ปลอดภัย Basic Big Bike จัดอบรมทั้งในรูปแบบของภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ โดยเรียนรู้พื้นฐานการควบคุมรถบิ๊กไบค์ในรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่การขึ้นลงรถบิ๊กไบค์อย่างถูกวิธี, การเลี้ยวโค้งในที่แคบและเลี้ยวแบบหักศอก, การควบคุมทางตรง, การเบรก, การขับขึ้นเนินขรุขระ และ Gymkhana 

สำหรับศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้ายังได้พัฒนาคอร์สการเรียนการสอนหลายรูปแบบ โดยมีครูฝึกผู้ชำนาญ และเชี่ยวชาญทางด้านการขับขี่จากทางฮอนด้าที่พร้อมจะถ่ายทอดทักษะและประสบการณ์ให้กับผู้ขับขี่ทุกประเภท เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น คอร์สบิ๊กไบค์ที่มีตั้งแต่คอร์สพื้นฐาน (Basic) คอร์สฝึกความชำนาญ (Skilled Riding) คอร์สบิ๊กไบค์ขั้นสูง (Advanced) รวมทั้งคอร์สรถวิบากที่มีทั้งคอร์สที่ฝึกในสนามและคอร์สการเรียนรู้นอกศูนย์บนเส้นทางธรรมชาติ ที่จะเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันไป เช่น Dirt Real Experience ตลอดไปจนถึงคอร์สฝึกทักษะขับขี่ในเวลากลางคืนอย่าง Night Course ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคอร์สที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างครอบคลุมอีกด้วยเช่นกัน

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมคอร์สอบรมการขับขี่ในรูปแบบต่างๆ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://hondasafety.thaihonda.co.th/course

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมจากโครงการฮอนด้าขับขี่ปลอดภัยได้ที่

แฟนเพจเฟซบุ๊ก : facebook.com/HondaSafetyThailand

เว็บไซต์ : hondasafety.thaihonda.co.th 

#HondaSafetyThailand #HaveAGoodRide #ฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัย #ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย #SafetyforEveryone 

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #ThaiHonda #ไทยฮอนด้า #HowWeMoveYou

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่