วันศุกร์, มิถุนายน 28, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปั้นแบรนด์ใหม่ “มิลฟอร์ด” ไพรเวท ลักชูรี ทาวน์โฮมสุดหรู ผุด 2 ทำเลคุณภาพ “ลาดพร้าว -...

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปั้นแบรนด์ใหม่ “มิลฟอร์ด” ไพรเวท ลักชูรี ทาวน์โฮมสุดหรู ผุด 2 ทำเลคุณภาพ “ลาดพร้าว – รามคำแหง” และ “มิลฟอร์ด โฮม สตูดิโอ ลาดพร้าว”

-

กรุงเทพฯ (25 มิถุนายน 2567) บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Residences) เดินหน้าพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้กลยุทธ์การตลาด Diversify Revenue เพื่อเสริมความแข็งแกร่งพอร์ตแนวราบ เตรียมเปิดโครงการไพรเวท ลักชูรี ทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่ล่าสุด 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ มิลฟอร์ด ลาดพร้าว – รามคำแหง (MILFORD Ladprao – Ramkhamhaeng) และโครงการ มิลฟอร์ด โฮม สตูดิโอ ลาดพร้าว (Milford Private Home Studio Ladprao) มูลค่าโครงการรวม 1,600 ล้านบาท โดยแบรนด์ มิลฟอร์ด (MILFORD) นับเป็นแบรนด์ที่เกิดจากความตั้งใจสร้างสรรค์โครงการให้มีความแตกต่างอย่างเหนือระดับ โดยเน้นเรื่องการออกแบบให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุดและตรงกับไลฟ์สไตล์บนพื้นที่ขนาดของแต่ละพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด 

โดย โครงการ มิลฟอร์ด ลาดพร้าว – รามคำแหง (MILFORD Ladprao – Ramkhamhaeng) โดดเด่นด้วยการออกแบบภายนอกอาคาร ผสานเข้ากับการตกแต่งภายใน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “English Eclectic Design” สร้างความเหนือระดับที่เป็นมากกว่าทาวน์โฮมด้วย บนพื้นที่เริ่มต้น 24.5 – 72 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอยกว่า 237 – 498 ตารางเมตร เชื่อมต่อพื้นที่ยุทธศาสตร์ของกรุงเทพฯ อาทิ ถนนสายหลักอย่างลาดพร้าว และรามคำแหง พร้อมทั้งต่อเนื่องตรงถึงเส้นทางเลียบด่วน   เอกมัย – รามอินทรา นับเป็นทำเล Creative Hub แหล่งรวมธุรกิจบันเทิง ออฟฟิศของคนรุ่นใหม่ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว พร้อมเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ด้วยระบบคมนาคมอาทิ รถไฟฟ้า(MRT) สายสีส้มและสายสีเหลือง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน 

และสำหรับโครงการ มิลฟอร์ด โฮม สตูดิโอ ลาดพร้าว (Milford Private Home Studio Ladprao) นับเป็นโครงการที่ออกแบบอย่างเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อมอบความไพรเวทให้กับผู้ที่ต้องการดีไซน์พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้กลายเป็น Home Office หรือ Studio เพื่อสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ บนพื้นที่เริ่มต้น 29.1 – 39.2 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอยกว่า 329 – 331 ตารางเมตร เน้นความหรูหราและมอบความเป็นส่วนตัวสูงให้กับผู้อยู่อาศัย ซึ่งนับว่าเป็นโครงการที่สร้างสรรค์บน NEW CBD ด้านเหนือของกรุงเทพฯ มอบความสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อพื้นที่ทั้งถนนลาดพร้าว รัชดาภิเษก และวิภาวดี – รังสิต ใกล้ทางด่วนและห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย 

เตรียมสัมผัสกับความหรูหราของทาวน์โฮมหรู แบรนด์มิลฟอร์ด (MILFORD) ที่มิลฟอร์ด ลาดพร้าว – รามคำแหง (MILFORD Ladprao – Ramkhamhaeng) วันที่ 29 – 30 มิถุนายนนี้ 

###

#MajorDevelopment #CraftQuality

#MILFORD

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...