“บาจาจ ออโต้” เผยโฉม “Dominar 250” มอเตอร์ไซค์ทัวร์ริงขนาด 250 ซีซีใหม่

0
835
“บาจาจ ออโต้” เผยโฉม “Dominar 250” มอเตอร์ไซค์ทัวร์ริงขนาด 250 ซีซีใหม่

“บาจาจ ออโต้” ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่อันดับ 3 ของโลก เปิดตัวรถจักรยานยนต์ทัวร์ริงรุ่น “Dominar 250” ขนาดเครื่องยนต์ 250 ซีซีคันใหม่ล่าสุด

“บาจาจ ออโต้” เผยโฉม “Dominar 250” มอเตอร์ไซค์ทัวร์ริงขนาด 250 ซีซีใหม่

Dominar 250 ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของบาจาจในการนำเสนอรถจักรยานยนต์สมรรถนะสูงที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับนักบิดชาวไทย ทั้งนี้ Dominar 250 จะช่วยให้เหล่านักบิดก้าวเข้าสู่โลกแห่งการเดินทางระยะไกลได้อย่างโดดเด่น

มร.โทชิโร่ อุเอโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วรูม จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่น Dominar 250 ว่า “Dominar 250 เป็นรถมอเตอร์ไซค์ทัวร์ริงประสิทธิภาพสูงที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งสำหรับนักบิดหน้าใหม่และนักบิดผู้มากประสบการณ์ มอเตอร์ไซค์คันนี้ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความมุ่งหมายของผู้ขับขี่ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ของการขับขี่ระยะไกลได้อย่างเต็มที่ที่สุด ซึ่งเรามั่นใจว่า Dominar 250 จะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการอัปเกรดมาลองใช้มอเตอร์ไซค์ขนาด 250 ซีซีที่โดดเด่นยิ่งขึ้นคันนี้ และด้วย “โดมินา ไรด์ส ไทยแลนด์” แคมเปญการขับขี่ของบาจาจรุ่น โดมินา ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากตัวแทนจำหน่ายของเราทั่วประเทศไทย เรามั่นใจว่าผู้ขับขี่ชาวไทยจะได้สนุกกับการขับขี่ทางไกลมากขึ้นอย่างแน่นอน”

Dominar 250 ได้รับการออกแบบที่ศูนย์วิจัยและพัฒนาสุดล้ำสมัยในประเทศอินเดีย อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นมากมายที่ทำให้จักรยานยนต์คันนี้เป็นจักรยานยนต์ทัวร์ริงที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขนาด 249 ซีซี ให้กำลัง 27 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 23.5 นิวตันเมตร โดยบาจาจยังเปิดเผยว่า จักรยานยนต์คันนี้ยังได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงมาตรฐาน Euro 5 ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นระยะยาวในการออกแบบผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมของบริษัทฯ ด้วย

“บาจาจ ออโต้” เผยโฉม “Dominar 250” มอเตอร์ไซค์ทัวร์ริงขนาด 250 ซีซีใหม่

Dominar 250 มาพร้อมโช้คหัวกลับขนาด 37 มิลลิเมตร จึงให้การทรงตัวที่ยอดเยี่ยมพร้อมการควบคุมที่เหนือกว่าและความสะดวกสบายในทุกสภาพการขับขี่ นอกจากนี้ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูบึกบึนพร้อมการออกแบบท่อไอเสียแบบคู่ยังช่วยเพิ่มความรู้สึกแบบสปอร์ตสำหรับผู้ขับขี่ทุกคน Dominar 250 ยังมาพร้อมรายละเอียดการออกแบบที่โดดเด่น ทั้งสายรัดบันจี้ที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดซึ่งซ่อนไว้ใต้เบาะนั่ง ช่วยยึดเกียร์ระหว่างการขับขี่ระยะไกล จอแสดงผลรองที่ออกแบบใหม่ยังพร้อมแสดงข้อมูลเวลาและการเดินทาง รวมถึงสติกเกอร์ติดฝาถังน้ำมันที่ได้แรงบันดาลใจจากยานอวกาศ

Dominar 250 พร้อมให้ทดลองขับกับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ “บาจาจ” ทุกแห่งในประเทศไทย โดย Dominar 250 วางจำหน่ายในราคา 105,000 บาท และมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง Canyon Red และสีดำ Charcoal Black

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่