foodpanda จับมือ 6 สถาบันการเงินระดับแนวหน้า ส่งแคมเปญ Bank of The Day เดินหน้าดัน Cashless Society เอาใจลูกค้า ด้วยส่วนลดและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ตลอด 7 วัน 7 คืน

0
872

กรุงเทพฯ (6 มิถุนายน 2565) – foodpanda ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Digitalization  จับมือ 6 สถาบันการเงินชั้นนำของไทย เดินหน้าสู่สังคมไร้เงินสดเต็มรูปแบบ ด้วยแคมเปญ Bank of The Day ยกขบวนส่วนลดและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ มาเอาใจลูกค้าทุกวันทั่วไทย ตลอด 7 วัน 7 คืน

แคมเปญ Bank of The Day คือความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี กับ 6 พันธมิตรสถาบันการเงิน อย่าง บัตรเครดิตกรุงศรี​, บัตรเดบิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตกสิกรไทย, ทรูมันนี่ วอลเล็ท, บัตรเครดิตเคทีซี และ มาสเตอร์การ์ด มอบส่วนลด โปรโมชั่นสุดพิเศษ และความสะดวกสบายที่เลือกสรรได้ให้กับลูกค้า foodpanda มอบส่วนลด 7 วัน สั่งวันไหนก็คุ้ม รวมมูลค่าลดราคาสูงสุด 700 บาท

ข้อมูลจาก Plearn เพลิน by Krungsri GURU[1] ระบุว่าปัจจุบันประเทศไทยมีจำนวนบัตรเครดิตเกือบ 20 ล้านใบ แต่มีผู้ถือบัตรอยู่เพียง 6 ล้านกว่าคน ดังนั้นผู้ใช้จะถือบัตรเฉลี่ยคนละ 3 ใบ อาจทำให้ผู้บริโภคพบกับเหตุการณ์ “เสียดายจัง ไม่มีบัตรใบนี้ อดได้ส่วนลดเลย” ดังนั้น Bank of The Day จึงออกมาเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ใช้จ่าย ผ่านบัตรเครดิตของแต่ละสถาบัน โดยไม่ต้องเสียดายหรือลังเลว่าจะเลือกใช้ดีลไหนกับบัตรใบไหน เพราะ Bank of The Day มีให้เลือกรับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตหรือเดบิตถึง 5 พันธมิตรสถาบันการเงินผู้ออกบัตร คือ บัตรเครดิตกรุงศรี,​ บัตรเดบิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตเคทีซี และ มาสเตอร์การ์ด และอีก 1 พันธมิตร สำหรับลูกค้า foodpanda ที่ไม่ได้ถือบัตรเครดิตหรือเดบิต ก็สามารถเลือกใช้ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้ด้วย ทำให้ทุกการสั่งอาหาร ของกิน ของใช้ กับ foodpanda คุ้มค่ากว่าที่เคยได้แล้ววันนี้กับแอปพลิเคชัน foodpanda ทั้งในระบบ iOS และ Android

[1] https://www.krungsri.com/th/plearn-plearn/credit-card-control-debt

ศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ foodpanda ประเทศไทย กล่าวถึงแคมเปญ Bank of The Day “การร่วมมือกันในแคมเปญนี้ มาจากความตั้งใจที่จะตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของผู้คนในสังคมไร้เงินสด ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง จากที่ได้ศึกษาจากพฤติกรรมผู้บริโภค จะเห็นได้ว่าหลังจากเศรษฐกิจหดตัวรุนแรงในปี 2563 จากสถานการณ์การระบาดใหญ่ เศรษฐกิจจะมีการฟื้นตัวขึ้นและมีแนวโน้มทำให้การใช้จ่ายแบบไร้เงินสดเพิ่มขึ้นในปี 2565 โดยมีปัจจัยสนับสนุน มาจากพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่นิยมชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์มากขึ้น ประกอบกับการเติบโตอย่างรวดเร็ว ของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ”

“จึงเป็นเหตุผลให้ foodpanda ตัดสินใจจับมือกับ 6 สถาบันการเงินระดับแนวหน้า ออกแคมเปญ Bank of The Day เพื่อตอบรับพฤติกรรมดังกล่าว ทั้งยังส่งมอบความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้า ในการสั่งอาหารจาก foodpanda รวมถึงของกินของใช้จาก pandamart กว่า 21 ประเภทสินค้า ไม่ว่าลูกค้าจะถือบัตรของสถาบันการเงินใดหรือไม่มีบัตรก็ตาม ถือเป็นการขับเคลื่อนเข้าสู่ Cashless Society อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย” ศิริภา ให้ข้อมูล

รับส่วนลดสุดคุ้มจากสำหรับแคมเปญ Bank of The Day ตลอด 7 วัน 7 คืนได้แล้ววันนี้ ผ่านแอปฯ foodpanda เมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิตและกระเป๋าเงินออนไลน์ที่ร่วมแคมเปญ ดังนี้

  • วันจันทร์บัตรเครดิต กรุงศรี​ รับส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งครบ 250 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 สิงหาคม 2565

  • วันอังคาร – บัตรเดบิตไทยพาณิชย์ มาสเตอร์การ์ด รับส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งครบ  250 บาท ตั้งแต่วันนี้ 30 สิงหาคม 2565

  • วันพุธ – ไม่หยุดคุ้มกับ บัตรเครดิตกสิกรไทย รับส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งครบ 250 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ธันวาคม 2565

  • วันพฤหัสบดี – ลดจัดเต็ม 99% กับ ทรูมันนี่ วอลเล็ท เมื่อสั่งครบ 70 บาท ลดสูงสุด 70 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ธันวาคม 2565 *ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

  • วันศุกร์ – คุ้มจุกกับ บัตรเครดิตเคทีซี รับส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งครบ 250 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ตุลาคม 2565

  • วันเสาร์และอาทิตย์ – บัตรมาสเตอร์การ์ด รับส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งครบ 250 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2565

ผู้ที่สนใจแคมเปญ Bank of The Day สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในช่องทางโซเชียลมีเดียของ foodpanda ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/FoodpandaThailand เว็บไซต์ foodpanda.co.th และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/foodpandathailand/

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่