คาร์เทียร์เปิดตัวบูติคโฉมใหม่ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมมอบประสบการณ์อันล้ำค่าจากเมซงอย่างครบครัน

0
1059

5 เมษายน 2565 – กรุงเทพฯ – คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัวคาร์เทียร์บูติคโฉมใหม่ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สอดแทรกบรรยากาศการท่องเที่ยวเข้ากับเอกลักษณ์ของคาร์เทียร์และสถาปัตยกรรมของท่าอากาศยานอย่างกลมกลืน พร้อมการตกแต่งภายในที่คำนึงถึงความสะดวกสบายของนักเดินทาง คาร์เทียร์บูติค ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมินับเป็นบูติคในท่าอากาศยาน  ที่มอบประสบการณ์ในแบบฉบับคาร์เทียร์อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับและเรือนเวลา สำหรับสุภาพสตรี สุภาพบุรุษ พร้อมทั้งเครื่องหนังและแอคเซสเซอรีต่างๆ คาร์เทียร์บูติค ตั้งอยู่ที่ชั้น 4   อาคารผู้โดยสารขาออก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

บูติคแห่งนี้ได้รับการตกแต่งด้วยเฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์ของคาร์เทียร์ผสานเข้ากันกับเอกลักษณ์ท้องถิ่น                ของประเทศไทยอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยองค์ประกอบด้านหน้าอย่าง Façade ที่กว้างถึง 40 เมตร ให้ความรู้สึกต้อนรับ  และเชื้อเชิญ นักเดินทางจึงไม่อาจพลาดสายตาจากคาร์เทียร์บูติคแห่งนี้ได้ ด้วยประตูทางเข้าถึงสองด้านและเหลี่ยมมุมที่โดดเด่นทว่ากลมกลืนไปกับสถาปัตยกรรมของท่าอากาศยาน อีกทั้งยังมีป้ายดิจิทัลขนาดใหญ่บริเวณด้านซ้ายและขวา   ของบูติค บริเวณด้านในให้ความรู้สึกโปร่งและโอ่โถง เพื่อมอบประสบการณ์อย่างเหนือระดับ นักเดินทางสามารถนำรถเข็นและกระเป๋าเดินทางเข้ามาได้อย่างสะดวกสบาย

นับเป็นอีกหนึ่งบูติคจากของเมซงที่มอบประสบการณ์ในแบบฉบับคาร์เทียร์อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น คอลเลคชั่นสำหรับสุภาพสตรี คอลเลคชั่นสำหรับสุภาพบุรุษ และ คอลเลคชั่นยูนิเซ็กซ์ ซึ่งประกอบด้วย เครื่องประดับ เรือนเวลาและเครื่องหนัง ภายในบูติคจัดแสดงผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน นักเดินทางสามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของการเดินทางท่องเที่ยวที่สอดแทรกอยู่ในทุกรายละเอียด อาทิ มือจับตู้ที่ออกแบบมาให้คล้ายกับหูของกระเป๋าเดินทาง

คาร์เทียร์บูติค ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดทำการครั้งแรกในปี 2004 และได้รับการปรับปรุงตกแต่งในปี 2015 และในครั้งนี้ได้ย้ายมาตั้งทำการ ณ บริเวณทำเลสำคัญของท่าอากาศยาน ผู้โดยสารจะพบกับบูติคของคาร์เทียร์        เป็นสถานที่แรกหลังจากผ่านด่านตรวจขาออก คาร์เทียร์บูติค ตั้งอยู่ที่ ชั้น 4 อาคารผู้โดยสารขาออก ท่าอากาศยาน  สุวรรณภูมิ เปิดทำการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โทร 02 677 8888 ต่อ 6441

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่