“มายรัม ประเทศไทย” เสริมแกร่งผู้นำ Digital Marketing แต่งตั้ง เทวินทร์ ทัศนเจริญ นั่งตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการคนใหม่ เดินหน้าปั้นแบรนด์ลูกค้าและองค์กรสู่ End-to-End Digital Transformation สู่การเติบโตก้าวกระโดด

0
937

กรุงเทพ (1 มีนาคม 2565) – มายรัม ประเทศไทย ดิจิทัลเอเยนซีในเครือ WPP ติดสปีดการแข่งขันบนโลกดิจิทัล โดยล่าสุด แต่งตั้ง ‘เทวินทร์ ทัศนเจริญ’ ขึ้นแท่น กรรมการผู้จัดการคนใหม่ วางยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนองค์กร เร่งผสานเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์ สร้างโซลูชันที่ดีที่สุดให้กับแบรนด์ระดับอินเตอร์และชั้นนำของประเทศไทย มัดใจฐานผู้ใช้งานทุกกลุ่มทุกแพลตฟอร์มผ่านการมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

 โดยที่ผ่านมา สถานการณ์ต่างๆทั่วโลกเป็นตัวเร่งที่ทำให้เกิด Digital Disruption อย่างเต็มตัว ดิจิทัลและเทคโนโลยีเปรียบเสมือน Game Changer ตัวสำคัญที่ทำให้แบรนด์และองค์กรอยู่รอดและเติบโต โดยปี 2022 มีการคาดการณ์ว่าทั่วโลกจะมีการลงทุนกับสื่อดิจิทัล 60% มากกว่าสื่อดั้งเดิมอย่างขาดลอยเป็นปีแรก เลนส์ของยุทธศาสตร์การทำตลาดจึงหันไปสู่ดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ‘มายรัม’ ในฐานะที่เป็นดิจิทัลเอเยนซี่ระดับโลก ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญให้กับหลายองค์กรในประเทศไทย เพื่อเปลี่ยนผ่านองค์กรสู่โลกดิจิทัลอย่างบูรณาการ โดยรวมบริการด้านการวางกลยุทธ์ ให้คำปรึกษา และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ผ่านการผสานเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์จนได้ไอเดียใหม่ๆ ที่พร้อมเสิร์ฟโซลูชั่นส์ให้แบรนด์ได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้งส่งผลต่อเนื่องให้แบรนด์สามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้งานทุกกลุ่ม ทุกแพลตฟอร์ม จนนำมาสู่ความพึงพอใจและสามารถมัดใจ Digital Citizen ได้ โดยล่าสุด มายรัม ประเทศไทย ได้ต้อนรับ เทวินทร์ ทัศนเจริญ ในฐานะกรรมการผู้จัดการคนใหม่ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้สามารถพร้อมสร้างสรรค์การบริการด้านดิจิทัลทุกรูปแบบ ทั้ง Digital Transformation ไปจนถึงให้คำปรึกษาด้าน Digital Marketing และวางแผนการสื่อสารระหว่างแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุดและรวดเร็ว

เทวินทร์ ทัศนเจริญ กรรมการผู้จัดการ มายรัม ประเทศไทย กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ‘มายรัม ประเทศไทย’ หนึ่งในกลุ่มธุรกิจที่แข็งแกร่งของ ‘วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย’ ผมมีความเชื่อว่าการผสานเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์บนโลกดิจิทัลจะก่อให้เกิดรูปแบบการทำการตลาดมิติใหม่ๆ มากขึ้น โดยเฉพาะการสร้างสรรค์ไอเดียผ่านการเข้าใจในข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า การอัพเดตนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมทั้งคอนเทนต์ที่มีสาระ เรื่องราว และวิธีการเล่าใหม่ บนแพลตฟอร์มที่สามารถเจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ย่อมทำให้เกิดผลกระทบต่อการทำการตลาดของลูกค้า โดยผมจะนำประสบการณ์ด้านการบริหารและกลยุทธ์ดิจิทัลใหม่ๆ มาเสริมความแข็งแกร่ง เพื่อส่งมอบการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ไปยังลูกค้า ในฐานะ ‘พาร์ทเนอร์’ ที่ใช่ และเดินเคียงข้างลูกค้าไปสู่เป้าหมาย และความสำเร็จด้วยกัน”

โดย ‘เทวินทร์’ นับว่าเป็นผู้บริหาร ที่มีประสบการณ์บริหารการตลาดและดิจิทัล มานานกว่า 20 ปี โดยให้คำปรึกษา วางแผนกลยุทธ์การตลาดและการสื่อสาร คิดค้นโซลูชัน โดยเฉพาะด้าน Business & Digital Transformation อาทิ Mobility, Big Data & Analytics, E-Commerce, Digital Marketing และ Cloud Computing ให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและประเทศไทยมากมาย ครอบคลุมในส่วนของอุตสาหกรรมการเงินการธนาคาร, ประกันภัย, รีเทล, พลังงาน, อาหารและเครื่องดื่ม, เฮลท์แคร์, การท่องเที่ยวและการเดินทาง, อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึง หน่วยงานภาครัฐ และโครงการที่โดดเด่นอีกมากมาย รวมทั้งเป็นนักเขียนและนักวิเคราะห์ด้าน Business & Digital Transformation อีกด้วย

จากรายการของ Digital 2022 Global Overview ชี้ชัดให้เห็นว่า คนไทยในประเทศ มีศักยภาพในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตต่อประชากรทั้งหมดอยู่ที่ 77.8% ใช้ในการเล่นอินเทอร์เน็ตโดยเฉลี่ยสูงถึง 9 ชั่วโมง 06 นาทีต่อวัน และเล่นอินเทอร์เน็ตจากมือถือที่5 ชั่วโมง 28 นาทีต่อวัน โดยใช้ไปกับการเล่นเกมส์ ช้อปปิ้งออนไลน์ ธุรกรรมทางการเงินและลงทุน รับชมความบันเทิง และแชท เป็นต้น “ตัวเลขเหล่านี้เป็นตัวชี้วัดโดยเฉพาะคนไทยว่ามีแนวโน้มสูงในการใช้ชีวิต การทำงาน และไลฟ์สไตล์บนโลกดิจิทัลมากขึ้น ดังนั้น ในฐานดิจิทัลเอเจนซี่ต้องเร่งมือและเข้าใจบริบทการเปลี่ยนแปลงของกลยุทธ์ในการทำตลาดบนโลกออนไลน์ Digital Marketing อาทิ นวัตกรรมและเทคโนโลยี ประเด็นที่เป็นเทรนด์ กระแสมาแรง นำมาปรับใช้เพื่อสร้าง คำว่า “ตรงใจ” กับผู้บริโภค และทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก พร้อมส่งผลต่อการส่งเสริมการตลาดให้มากที่สุด นำไปสู่ความสำเร็จของ Lead Generation และ Sales Achievement ซึ่ง ‘มายรัม’ ได้วางหน้าที่ขององค์กรในยุค Now norm คือ ต้องผสานเทคโนโลยี (ศาสตร์) เข้ากับความคิดสร้างสรรค์ (ศิลป์) ศึกษาเทรนด์การตลาดใหม่ๆ และคอยวิเคราะห์ว่าเทรนด์ไหน ‘ทำแล้วปัง โดนใจและดี’ หรือเหมาะกับธุรกิจของแบรนด์ รวมทั้งเก็บรวบรวมคอมเมนต์ต่างๆ เพื่อนำมาพัฒนาในอนาคต” ‘เทวินทร์’ กล่าว

การมาถึงของ ‘เทวินทร์’ จะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ ให้กับกลุ่มธุรกิจของ ‘มายรัม’ ที่เสิร์ฟนวัตกรรม การออกแบบ ความคิดสร้างสรรค์ ด้วยข้อมูลเชิงลึก กลยุทธ์การตลาดและเทคโนโลยีระดับสูงอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงธุรกิจของแบรนด์ภายใต้บริบทการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความคาดหวังสิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา จนไปสู่การสร้างอิมแพคกับกลุ่มผู้บริโภคในอนาคต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่