ทิปโก้ จับกระแส Superfoods เทรนอาหารยุค New Normal ลงกล่อง ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Tipco ABC Juice” มอบคุณประโยชน์จาก 3 Superfoods สูตรฮิตของสาวเกาหลี ให้ผิวสวยใสสไตล์เกาหลี เจาะกลุ่มวัยรุ่นที่ใส่ใจสุขภาพ

0
1032

นายจักรภพ ฉิมอำพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ในกลุ่ม บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมตลาดน้ำผลไม้และน้ำผักพร้อมดื่ม 100% กลุ่มพรีเมี่ยม ในปี 2564 ที่ผ่านมา มีมูลค่ารวมอยู่ที่ประมาณ 3.4 พันล้านบาท โดยเมื่อเจาะ Insight ของผู้บริโภคยังคงให้ความสนใจเลือกดื่มน้ำผลไม้และน้ำผัก 100% เนื่องจากมองถึงคุณประโยชน์ที่ได้รับและความสะดวกสบายในการรับประทาน แต่ก็ต้องเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับสัญลักษณ์ ‘ทางเลือกสุขภาพ’ ด้วย นอกจากนี้ อิทธิพลของซีรีส์เกาหลี ไลฟ์สไตล์แบบเกาหลีไม่ว่าจะเป็นไอดอลเกาหลี อาหารเกาหลี ส่งเสริมให้ผู้บริโภครุ่นใหม่สนใจเทรนด์สุขภาพแบบเกาหลี รวมถึงเคล็ดลับความงามสไตล์เกาหลีอีกด้วย

ในฐานะผู้นำอันดับ 1 ในตลาดน้ำผลไม้และน้ำผักพร้อมดื่ม 100% กลุ่มพรีเมี่ยม ที่เข้าใจถึง Insight ของผู้บริโภค จึงได้นำความเชี่ยวชาญมาต่อยอดคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มใหม่ๆ ที่มีคุณภาพ เลือกใช้วัตถุดิบจากแหล่งปลูกที่ดีที่สุด ภายใต้กรรมวิธีและกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล และได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่! ABC Juice น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 100% ตราทิปโก้ บิวตี้ดีท็อกซ์จูซ รวมสุดยอด 3 Superfoods สูตรฮิตจากเกาหลี ได้แก่ แอปเปิ้ล บีทรูท และแครอท มาไว้ในกล่องเดียว

  • A – แอปเปิ้ล อุดมไปด้วยใยอาหาร ช่วยให้อยู่ท้องและช่วยในการขับถ่าย
  • B – บีทรูท อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และสารช่วยให้หลอดเลือดขยายตัวทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส
  • C – แครอท แหล่งรวมสารอาหารสำคัญทั้งเบต้าแคโรทีน, ไฟเบอร์, วิตามิน เค, โพแทสเซียม และสารต้านอนุมูลอิสระ

ด้วยคุณประโยชน์จัดเต็ม และมีวิตามิน A B2 และ C สูง ที่จะมาช่วยต้านอนุมูลอิสระ ศัตรูตัวร้ายที่ทำลายความอ่อนเยาว์ ทั้งยังช่วยชะลอวัย ชะลอโรค NCDs ต่างๆ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยดีท็อกซ์ร่างกาย ให้ผิวสวยใส ดูสุขภาพดีจากภายใน แบบฉบับออนนี่เกาหลี หวานน้อย และให้แคลอรีต่ำเพียง 60 กิโลแคลอรีเท่านั้น ตอบความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบถ้วน

          “ABC Juice น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 100% ได้รับเครื่องหมาย ‘ทางเลือกสุขภาพ’ หรือ Healthier Choice การันตีผ่านเกณฑ์โภชนาการตามที่กำหนดและดื่มได้อย่างปลอดภัยต่อสุขภาพ เป็นอีกเครื่องดื่มที่อยากแนะนำให้ผู้บริโภคได้ดื่มเพิ่มความสดชื่นในทุกเช้า หรือเลือกดื่มเป็นมื้อแรกของวัน มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นที่สนใจการดูแลสุขภาพสไตล์เกาหลี และจะช่วยเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดให้กับทิปโก้ได้อย่างแน่นอน” นายจักรภพ กล่าว

          ABC Juice น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 100% ตรา ทิปโก้ ขนาด 180 มิลลิลิตร ในราคาเพียง 18 บาทเท่านั้น วางจำหน่ายก่อนใครที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่