‘OPPO A95’ ร่วมฉลองทีมไทยชนะเลิศ คว้าแชมป์ AFF Suzuki Cup 2020

0
1872

มกราคม 2565 – OPPO ร่วมยินดีทีมชาติไทยฟาดแข้งโชว์ฟอร์มเด็ดในศึก AFF Suzuki Cup 2020 รายการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โดย “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ “มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา” โชว์ฟอร์มยิงประตูรัวขึ้นแท่นดาวซัลโว เอาชนะทีมชาติอินโดนีเซียในรอบชิงชนะเลิศด้วยคะแนนรวมนัดแรกและนัดที่สอง ต่อ คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศไปครองได้สำเร็จ โดยชัยชนะครั้งนี้นับเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน สร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศไทยอีกครั้ง

โดย OPPO A95 พาร์ทเนอร์หลักสำหรับการแข่งขันในปีนีัได้ร่วมเชียร์ทีมไทยแบบสนุกสุดฟอร์มด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย รวมถึงการส่งเพลง “Booty bomb สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” เพลงเชียร์สุดมันส์ แนว POP-HIPHOP จาก สาว 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปมาแรงที่สุดแห่งยุค ที่แต่งมาเป็นพิเศษเพื่อร่วมส่งพลังเชียร์ทีมชาติไทยในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งได้มีการสอดแทรกเนื้อเพลงถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ พุ่งชนทุกอุปสรรคและพร้อมคว้าทุกชัยชนะ พร้อมใช้ชีวิตให้สนุกและสมาร์ทไปให้สุดฟอร์มด้วย OPPO A95 ซึ่งเปรียบได้เหมือนกับนักเตะทีมชาติไทยที่ฟอร์มดีไม่มีตก

OPPO A95 สมาร์ทโฟนประสิทธิภาพดี ใช้งานสมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED FHD+ punch-hole display ขนาด 6.43 นิ้ว จอกว้างพร้อมเชียร์ติดขอบจอได้แบบเต็มอรรถรส และฟีเจอร์ All-Day Eye Care ช่วยถนอมสายตา เชียร์ได้ทั้งวันไม่ต้องกลัวปวดตา นอกจากนี้ยังมี Qualcomm Snapdragon 662 RAM 8GB + ROM 128GB และมีความสามารถของ RAM Expansion ที่ช่วยขยายแรมได้อีก 5GB รวมเป็นแรมขนาด 13GB ใช้งานได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่จุใจ 5,000mAh และชาร์จไว 33W Flash Charge ชาร์จเพียง นาทีก็ร่วมลุ้นเชียร์ต่อได้เป็นชั่วโมง จำหน่ายแล้ววันนี้เพียง 9,499 บาท ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นอกจากนี้ OPPO A95 ยังเตรียมกิจกรรมฉลองแชมป์ “OPPO A95 บอลไทยสมาร์ทสุดฟอร์ม” ชวนแฟนๆ แชร์นักบอลทีมชาติไทยคนโปรดที่สมาร์ทโดนใจที่สุด ลุ้นรับรางวัลพิเศษ ลูกฟุตบอลลิขสิทธิ์แท้พร้อมลายเซ็นนักเตะทีมชาติไทย โดยกติกาง่ายๆ 4 ข้อ ดังนี้
1. เพียงกดไลค์ Like และ Share โพสต์กิจกรรม “OPPO A95 บอลไทยสมาร์ทสุดฟอร์ม” จาก Facebook : OPPOTHAI พร้อมคอมเมนต์บอกชื่อนักบอลคนโปรด และเหตุผลที่ประทับใจ
2. ติด #OPPOA95บอลไทยสมาร์ทสุดฟอร์ม พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ
3. ใครตอบโดนใจคณะกรรมการที่สุด ลุ้นรับลูกฟุตบอลลิขสิทธิ์แท้ (มูลค่า 4,200 บาท) พร้อมลายเซ็นนักเตะทีมชาติไทย 1 รางวัล
4. ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 2-8 ม.ค. 65 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 14 ม.ค. 65 ทาง Facebook : OPPOTHAI

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ OPPO A95 เพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3bVrzpA

#OPPOA95 #สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่