“แบรนด์ ซันโทรี่” ลุยซีซันนอล มาร์เก็ตติ้ง ส่งแคมเปญกระเช้าแบรนด์ของขวัญจากใจ แทนความห่วงใย ไม่เคยเปลี่ยน ตอกย้ำภาพของขวัญล้ำค่าสำหรับทุกโมเมนต์ ชูไฮไลท์กระเช้าของขวัญคัดสรรมาเพื่อคุณ พร้อมจัดกิจกรรม BRAND’S BRING BACK ให้ผู้บริโภคลุ้นกลับบ้านฟรีช่วงปีใหม่

0
1065

“แบรนด์ ซันโทรี่” ลุยซีซันนอล มาร์เก็ตติ้ง จับอินไซต์คนไทยมอบของขวัญแทนความรู้สึกในทุกโอกาส ส่งแคมเปญ
‘แบรนด์ของขวัญจากใจ แทนความห่วงใยไม่เคยเปลี่ยน’ ชิงตลาดกระเช้าของขวัญ ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรวัตถุดิบ และคงคุณค่าดีๆ จากธรรมชาติในทุกขวด มาพร้อมดีไซน์ใหม่ภายใต้แนวคิดรักษ์โลก โดยกระเช้าของขวัญทุกใบผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล (Recycle) และสามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้ นอกจากนี้ ยังใช้ปริมาณพลาสติกในการผลิตลดลงถึง 13.5% หรือคิดเป็น 13.3 ตัน เมื่อเทียบกับบรรจุภัณฑ์เดิม ตลอดจนส่งภาพยนตร์โฆษณาชุด “CARING IS THE TIMELESS GIFT”
ลงจอ พร้อมเดินหน้าสร้างการรับรู้เต็มสูบ เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์กับกิจกรรม BRAND’S BRING BACK มอบความสุขส่งท้ายปี พาคุณกลับบ้านปีใหม่ฟรี! เพียงแชร์ความทรงจำดีๆ ที่ได้ใช้เวลาแห่งความสุขกับคนที่คุณรัก อีกทั้งยังเดินหน้าอัดโปรโมชัน และกิจกรรมส่งเสริมการขายทุกช่องทาง เพื่อดันยอดขายช่วงสิ้นปี มั่นใจตอกย้ำจุดยืนกระเช้าและกล่องของขวัญจากแบรนด์ คือ ของขวัญล้ำค่าสำหรับทุกโมเมนต์

นางชลิยา จุลโมกข์ สุชาโต ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กระเช้าของขวัญถือเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมในทุกๆ เทศกาล โดยเฉพาะเทศกาลปีใหม่ เนื่องจากคนไทยทุกรุ่น ทุกสมัยให้ความสำคัญ และมีค่านิยมในการมอบของขวัญ แทนการแสดงความรัก ความห่วงใยให้แก่กันในทุกๆ เทศกาล และทุกๆ โอกาส ซึ่งผลิตภัณฑ์แบรนด์ ถือเป็นของขวัญยอดนิยมที่ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนของความรู้สึกในทุกๆ การให้ ด้วยจุดเด่นของการเป็นผลิตภัณฑ์และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่คงคุณค่าดีๆ จากธรรมชาติ การันตีได้จากยอดขายแบรนด์ในช่วงเทศกาลจะเติบโตสูงกว่าช่วงเวลาปกติ เราจึงเล็งเห็นโอกาสที่จะเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับทุกโมเมนต์สุดพิเศษของผู้บริโภค ขณะเดียวกันก็เป็นการส่งเสริมให้ผู้บริโภคดูแลตัวเอง และคนที่คุณรักจากภายในด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ ดังนั้นจึงเปิดตัวแคมเปญแบรนด์ของขวัญจากใจ แทนความห่วงใยไม่เคยเปลี่ยนเพื่อให้ผู้บริโภคได้ “ให้” ของขวัญที่ล้ำค่า และได้ “รับ” ของขวัญที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าทุกปี เราพัฒนาดีไซน์กระเช้าและกล่องของขวัญโฉมใหม่ ด้วยกราฟิกดีไซน์สวยงาม และคลาสสิก เพื่อให้สามารถมอบเป็นของขวัญได้ทุกโอกาส พร้อมแพ็กเกจจิงรักษ์โลก โดยผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล ที่สามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้ 100%  และลดปริมาณการใช้พลาสติกในขั้นตอนการผลิตถึง 13.5% หรือคิดเป็น 13.3 ตัน เมื่อเทียบกับบรรจุภัณฑ์เดิม อีกทั้งกระเช้าขนาดพรีเมียม ยังสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำ (Reuse) ได้อีกด้วย เหมาะจะเป็นของขวัญสุดพรีเมียมต่อสุขภาพผู้รับ ดีต่อใจผู้ให้ และดีต่อโลก”

กระเช้าของขวัญ (Hamper) และกล่องของขวัญ (Gift Box) จากแบรนด์ มีให้เลือกครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ แบรนด์ซุปไก่สกัดแบรนด์ซุปไก่สกัดสูตรสมุนไพร แบรนด์รังนกแท้ แบรนด์วีต้า และแบรนด์เจนยู เป็นต้น และสามารถเลือกได้หลากหลายขนาด ทั้งขนาดเล็ก กลาง และพรีเมียม ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการซื้อสินค้ายิ่งขึ้น รวมถึงตอบไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล และเทรนด์ช้อปออนไลน์ที่เติบโตต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงขยายช่องทางการจัดจำหน่ายบนออนไลน์ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคสามารถหาซื้อกระเช้าของขวัญ กล่องของขวัญ และผลิตภัณฑ์แบรนด์ได้ทั้งช่องทางหน้าร้าน ได้แก่ ซูเปอร์มาร์เก็ต โมเดิร์นเทรด ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าใกล้บ้าน และช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Shopee Lazada JD Central และ GrabMart

พร้อมกันนี้ แบรนด์ ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ CARING IS THE TIMELESS GIFT ภาพความห่วงใย มีค่าไม่เปลี่ยนแปลง ที่ได้แบรนด์แอมบาสเดอร์ อย่าง อเล็กซ์ – เรนเดลล์ มาร่วมถ่ายทอดความห่วงใยที่มีต่อคนที่รัก ซึ่งไม่เคยเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน โดยสื่อสารความรู้สึกนี้ผ่านการมอบกระเช้าของขวัญแบรนด์ให้คนสำคัญในทุกช่วงเทศกาล รวมถึงเตรียมแผนสื่อสารการตลาดผ่านสื่ออย่างครบวงจรทั้ง Above the line และ Below the line เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง และเข้าถึงผู้บริโภคได้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ตลอดจนจัดกิจกรรมการตลาดสร้างสีสันให้ผู้บริโภคตลอดช่วงปลายปี อาทิ จัดโปรโมชันพิเศษกับช่องทางจำหน่ายต่างๆ  ตั้ง Pop up store ณ สถานีขนส่งมวลชน และจัดกิจกรรม ‘BRAND’S BRING BACK’ พา 5 ผู้โชคดีกลับบ้านช่วงปีใหม่ พร้อมนำกระเช้าของขวัญแบรนด์มูลค่า 1,000 บาท และบัตรของขวัญเชลล์ วี-เพาเวอร์ มูลค่า 5,000 บาท ไปมอบให้คนสำคัญ กติกาง่ายๆ เพียง

  1. กดไลก์ Facebook fanpage Brand’s World Thailand และแชร์โพสต์กิจกรรม พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ (Public)
  2. เขียนความทรงจำประทับใจในการใช้เวลาแห่งความสุขกับคนที่คุณรักที่อยู่ห่างไกลใต้โพสต์กิจกรรม พร้อมติด #แบรนด์ของขวัญจากใจ #ความห่วงใยไม่เคยเปลี่ยน

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมโดยติดตามรายละเอียดได้ใน Facebook fanpage Brand’s World Thailand  โดยโพสต์ที่ถูกใจกรรมการมากที่สุด 5 อันดับ จะได้รับสิทธิ์กลับบ้านฟรี

“เราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะช่วยตอกย้ำจุดยืนของกระเช้าและกล่องของขวัญผลิตภัณฑ์แบรนด์ ในการเป็นของขวัญล้ำค่าสำหรับทุกช่วงเวลา และสำหรับทุกคน รวมถึงดีไซน์ใหม่ และการขยายช่องทางจำหน่ายที่กล่าวมาข้างต้น จะช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น และช่วยดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มลูกค้าองค์กร พร้อมผลักดันยอดขายให้เติบโตตามเป้าหมาย” นางชลิยา กล่าวปิดท้าย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่