วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง ประกาศตั้ง 5 ตำแหน่งหลักเพิ่มศักยภาพครีเอทีฟดิจิทัล

0
1140
วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง ประกาศตั้ง 5 ตำแหน่งหลักเพิ่มศักยภาพครีเอทีฟดิจิทัล
วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง ประกาศตั้ง 5 ตำแหน่งหลักเพิ่มศักยภาพครีเอทีฟดิจิทัล

กรุงเทพฯ (22 กรกฎาคม 2564) – วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย เอเยนซีที่ให้บริการด้านความคิดสร้างสรรค์ ข้อมูล และเทคโนโลยีแบบครบวงจร เดินหน้าเสริมทัพด้วยการดึงมืออาชีพระดับมันสมองเข้าร่วมทีมใน 5 ตำแหน่งสำคัญ ประกอบด้วย ฐิติรัตน์ ตันติฤทธิศักดิ์, จันทรัตน์ แหธัญวิสิฐ, พีรญา ลีละชาต, สุคนธา จันทวงศ์ และบุญฌาฤทธิ์ เสาวภิชาติ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้งหมดจะรับหน้าที่ในตำแหน่งหลักที่จะเพิ่มศักยภาพของวันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย ขึ้นอย่างมากในด้านการใช้โซเชียลมีเดีย การเร่งขับเคลื่อนเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Acceleration) และบริการบนแพลตฟอร์มไลน์ (LINE)

วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย ให้บริการเอเยนซีแบบครบวงจรโดยมีพันธกิจมุ่งสร้างแรงบันดาลใจในการเติบโตให้กับแบรนด์ที่มุ่งมั่น สำหรับช่วงที่ผ่านมาในปีนี้ วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย ได้สร้างปรากฏการณ์อย่างเหนือชั้นด้วยการกวาดรางวัลจากเวทีที่มีชื่อเสียงทั่วโลกได้มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการคว้ารางวัล AGENCY OF THE YEAR ได้ถึง 3 เวที และล่าสุดยังครองตำแหน่งเอเยนซีที่กวาดรางวัลจากเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับคนวงการโฆษณาสร้างสรรค์ Cannes Lions 2021 ได้มากที่สุดในประเทศไทย ได้แก่ Bronze Direct Lions, Bronze Mobile Lions, Bronze Brand Experience & Activation Lions และอีก 3 Shortlists

การเสริมทัพในตำแหน่งสำคัญครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของ วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย ในฐานะขุมพลังทางความคิดสร้างสรรค์ที่ถึงพร้อมด้วยขีดความสามารถด้านต่างๆ รวมอยู่ภายในเอเยนซีเพียงแห่งเดียว ทั้งด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ข้อมูล และเหล่าครีเอทีฟระดับสุดยอดของวงการ เพื่อช่วยปลดล็อคโอกาสใหม่ๆ อย่างไร้ขีดจำกัดทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า พร้อมเดินเคียงข้างเป็นพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งให้กับลูกค้าในทุกสถานการณ์

 คุณฐิติรัตน์ ตันติฤทธิศักดิ์ เข้าร่วมงานกับ วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป (General Manager) ของ Digital Acceleration โดยคุณฐิติรัตน์เป็นผู้มีประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการสื่อสารการตลาดดิจิทัลมาอย่างยาวนานกว่า 18 ปี จากการได้ร่วมงานกับเครือข่ายเอเยนซีระดับโลก ทั้ง MRM (ในเครือ McCann Worldgroup), Proximity BBDO และ mInteraction ซึ่งตลอดช่วงเวลาดังกล่าว คุณฐิติรัตน์มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนให้ลูกค้าจากหลากหลายภาคธุรกิจสามารถสร้างการเติบโตและเชื่อมต่อกับผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณจันทรัตน์ แหธัญวิสิฐ ดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ (Head of Strategy) ของ Digital Acceleration ประสบการณ์การทำงาน 17 ปีของคุณจันทรัตน์เริ่มต้นจากการเป็นนักวิจัยตลาด และยังเคยเป็นนักการตลาดในฝั่งของลูกค้าอีกด้วย ซึ่งส่งผลให้เธอมีความเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้งและประสบความสำเร็จอย่างสูงในเวลาต่อมาที่เธอได้พลิกผันตัวเองมายืนอยู่ในฝั่งเอเยนซีกับบทบาทนักวางแผนกลยุทธ์

คุณพีรญา ลีละชาต รับตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า (Client Service Director) โดยคุณพีรญาผ่านประสบการณ์ทำงานกับเครือข่ายเอเยนซีระดับโลกมาอย่างยาวนานถึง 17 ปี ทั้ง BBDO Bangkok, TBWA, FCB Bangkok และ mInteraction และได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงจากการบริหารงานบริการลูกค้ามาแล้วอย่างหลากหลาย ตั้งแต่แบรนด์ระดับโลกอย่าง PepsiCo, Samsung และ Cartier ไปจนถึงแบรนด์ยักษ์ใหญ่ในประเทศอีกมากมาย

คุณสุคนธา จันทวงศ์ รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตและเทคโนโลยี (Senior Director of Production and Technology) ประสบการณ์อันโชกโชนทางด้านเทคโนโลยีดิจิทัลที่สั่งสมมาตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ทำให้คุณสุคนธาเป็นผู้ที่เจนจัดที่สุดคนหนึ่งทั้งในเรื่องการบริหารโครงการ การผลิต และการพัฒนาและประยุกต์ใช้เทคโนโลยี

คุณบุญฌาฤทธิ์ เสาวภิชาติ เข้าร่วมงานในตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มครีเอทีฟ (Group Creative Director) ด้วยความเชื่อที่ว่า “ไม่มีอะไรที่ดีที่สุดจนพัฒนาต่อไปไม่ได้แล้ว คุณแค่เพียงยังไม่ได้เห็นสิ่งเดียวกันนั้นในแบบที่ดีกว่าที่เป็นอยู่เท่านั้นเอง” ส่งผลให้คุณบุญฌาฤทธิ์มุ่งทำทุกวันให้เหมือนเป็นวันตั้งต้นอย่างสดใหม่ เต็มไปด้วยความใฝ่รู้ มุ่งขวนขวายหาสิ่งที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

มัวรีน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านสู่ครอบครัววันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย เพื่อร่วมกันสร้างการเติบโตที่ยิ่งใหญ่และแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ประสบการณ์ของทุกท่านจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้ทีมงานด้านโซเชียลมีเดียและคอนเทนต์ ตลอดจนบริการ Digital Acceleration ของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง LINE AMPM จะส่งผลให้เราสามารถนำเสนอการตลาดเฉพาะบุคคลบนแพลทฟอร์ม LINE ให้กับลูกค้าของเราได้อย่างทรงพลัง”

การเสริมทัพในครั้งนี้จะทำให้ วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย สามารถเพิ่มขีดความสามารถทางด้านดิจิทัลครีเอทีฟ จากความรู้ความเชี่ยวชาญหลากหลายแพลทฟอร์มของบุคคลากรหลักทั้ง 5 ท่าน และสามารถนำเสนอเครื่องมือสำหรับให้บริการเฉพาะด้านเพิ่มขึ้นอีกมากมาย รวมถึง LINE AMPM ซึ่งเป็นเครื่องมือแบบ End-to-End เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์บนแพลตฟอร์ม LINE โดย LINE AMPM เป็นเครื่องมือและแพลตฟอร์มกรรมสิทธิ์ที่มีศักยภาพสูงในการทำความเข้าใจ วิเคราะห์ข้อมูล และทำการตลาดแบบเฉพาะบุคคล สามารถแบ่งกลุ่มลูกค้าบนแพลตฟอร์มของ LINE ได้หลากหลายรูปแบบ เอื้อต่อการสร้างครีเอทีฟคอนเทนต์เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายตามความสนใจเฉพาะบุคคล พร้อมกับส่งคอนเทนต์หรือแคมเปญตามประเภทของลูกค้านั้นๆ โดยอัตโนมัติได้อย่างแม่นยำ เป็นการสร้างบรรยากาศที่ “ผู้ส่งสารสบายใจ – ถูกใจผู้รับ” จึงลดอัตราการโดนบล็อคบน LINE ซึ่งกลยุทธ์เช่นนี้คือคำตอบในการสื่อสารรูปแบบใหม่ที่จะผลักดันให้เกิดการมีส่วนร่วมที่มากขึ้น มี Conversion มากขึ้น และนำไปสู่ผลลัพธ์และ ROI ที่ดียิ่งขึ้น

นอกจากจะเป็นการยกระดับการให้บริการด้านโซเชียลมีเดียและดิจิทัลทั้งในมิติของข้อมูล การวิเคราะห์ และการสื่อสารบนแพลทฟอร์มหลักทุกๆ แพลทฟอร์มแล้ว การเติมเต็มตำแหน่งสำคัญครั้งนี้ยังทำให้ทีมครีเอทีฟของ วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย พลิกโฉมสู่ความเป็น Creative Think Tank ที่แข็งแกร่งรอบด้านที่สุด เพื่อช่วยให้ลูกค้าเผชิญหน้ากับอนาคตได้อย่างแข็งแกร่งในทุกๆ สถานการณ์ ในฐานะเอเยนซีที่มีบริการครอบคลุมทุกความต้องการอย่างครบวงจรมากที่สุด ดังนี้

  • Brand & Customer Experience
  • Branding & Design
  • Communications, CRM, Commerce, Consulting and Contents
  • Data Strategy, Analytics, Predictive Modelling and Implementation
  • Digital Campaigns
  • Digital Transformation
  • LINE AMPM – Personalized Marketing on LINE Platform
  • PR, Media, KOLs, Influencers
  • Production Studios
  • Social Media & Social Media Maintenance
  • Technology, UX and UI

คุณฐิติรัตน์ กล่าวว่า “ขีดความสามารถที่เพิ่มมากขึ้นและศักยภาพด้านข้อมูลที่พวกเรานำมาร่วมต่อเติม จะช่วยให้เกิดพลังขับเคลื่อนธุรกิจของลูกค้าให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีได้มากยิ่งขึ้น จากบริการและเครื่องมือใหม่ ตั้งแต่การสื่อสารการตลาดแบบเฉพาะบุคคลไปจนถึงการนำเทคโนโลยีและกลยุทธ์ดิจิทัลมาใช้ในการดำเนินธุรกิจ ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกครอบครัว วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย และจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นต่อไป”

นับเป็นอีกหนึ่งก้าวที่น่าจับตามองของ วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย ที่ได้เสริมทัพจนแข็งแกร่งและถึงพร้อมกว่าที่เคย เพื่อช่วยสร้างและร่วมขับเคลื่อนแรงบันดาลใจให้กับแบรนด์ที่มุ่งมั่นได้มากมายกว่าเดิม ควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์ผลงานที่สนุก น่าสนใจ และทรงพลังมากยิ่งขึ้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่