“กลุ่มตรีเพชร” ชวนน้องๆ ประกวดแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจ ค้นหาสุดยอดไอเดีย ในโครงการ “Tri Petch Group Awakens Your Challenge 2022”

0
973

กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จัดประกวดโครงการ “Tri Petch Group Awakens Your Challenge 2022 เพื่อค้นหานักวางแผนกลยุทธ์มากความสามารถ ในหัวข้อ  “การประกวดแผนกลยุทธ์เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของ “กลุ่มตรีเพชร” ให้โดนใจคนรุ่นใหม่” เชิญชวนน้องๆ นิสิต นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีจากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศไทย มาแสดงไอเดียสร้างสรรค์วางแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท

คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า Tri Petch Group Awakens Your Challenge 2022 เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้น้องๆ นิสิต นักศึกษารุ่นใหม่ได้แสดงออกถึงแนวคิดในการวางแผนกลยุทธ์ ด้วยการให้นำความรู้แขนงต่างๆ ทั้งความรู้ทางวิชาการและข้อมูลทางธุรกิจของกลุ่มตรีเพชร มาสร้างสรรค์เป็นสุดยอดแผนกลยุทธ์ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้จริง อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีในการพัฒนาศักยภาพ และมุมมองใหม่ๆ ทางธุรกิจให้กับน้องๆ อีกด้วย ภายใต้หัวข้อ “ส่งเสริมภาพลักษณ์ของ “กลุ่มตรีเพชร” ให้โดนใจคนรุ่นใหม่” (How to enhance Tri Petch Group brand image among Young Gen”)  โดยสามารถสร้างสรรค์ไอเดียผ่านช่องทางต่างๆ ได้อย่างไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นแผนกลยุทธ์ Online Offline หรือ Hybrid ทีมละ 2-5 คน ไม่จำกัดสถาบัน คณะ และชั้นปี สำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศจะมีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษของบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เพื่อเสริมสร้างความรู้ และประสบการณ์  พร้อมนำเสนอแผนต่อคณะกรรมการในรอบชิงชนะเลิศ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท”

 

หมดเขตการรับสมัครและส่งผลงานวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 สามารถสมัครโดยสแกน QR Code ด้านล่าง หรือศึกษาข้อมูลและรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Tri Petch Group Awakens Your Challenge

https://bit.ly/3KP8lm9 สมัครเข้าร่วม
https://www.facebook.com/tripetchgroup.challenge ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่