TOYOTA Dream Car Art Contest 2022 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

0
1690

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เดินหน้าสานฝันปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็กไทย ผ่านกิจกรรมการประกวดภาพวาดระบายสีในหัวข้อ “โตโยต้ารถยนต์ในฝัน” หรือ “TOYOTA Dream Car Art Contest 2022”  ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน ส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์  และเพิ่มทักษะการวาดภาพผ่านผลงานศิลปะ สนับสนุนความสามารถเด็กไทยให้    ก้าวไกลสู่เวทีระดับโลก พร้อมเปิดรับสมัครใน วันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 31 มกราคม 2565

 TOYOTA Dream Car Art Contest เป็นโครงการประกวดวาดภาพและระบายสีระดับโลก  ที่จัดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ของเยาวชนไทย โดยมุ่งหวังให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการผ่านผลงานศิลปะ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างโอกาส และสนับสนุนความสามารถของเยาวชนไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับโลก โดยโตโยต้ามุ่งหวังที่จะยกระดับ และเสริมสร้างทักษะของเยาวชนทั่วประเทศ ผ่านการจัดกิจกรรมเวิร์กชอปในรูปแบบออนไลน์ เพื่อพัฒนาทักษะด้านศิลปะ และการสร้างผลงานอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับนักเรียน  ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้ความรู้พื้นฐานด้านการวาดภาพ และเสริมจินตนาการด้านความคิด ภายใต้หัวข้อ  “โตโยต้ารถยนต์ในฝัน”  โดยการประกวดแบ่งออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่

  1. รุ่นระดับอายุต่ำกว่า 8 ปี
  2. รุ่นระดับอายุ 8-11 ปี
  3. รุ่นระดับอายุ 12-15 ปี

ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมประกวดภาพวาดระบายสีในหัวข้อ โตโยต้ารถยนต์ในฝัน หรือ “TOYOTA Dream Car Art Contest 2022” สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ผู้แทนจำหน่าย       โตโยต้าทั่วประเทศหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ช่องทางการสมัคร

ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่  www.dreamcarthailand.com

 วิธีการส่งผลงาน

1) จัดส่งทางไปรษณีย์ มาที่ กองประกวด TOYOTA Dream Car Art Contest 2022

ตู้ปณ. 10 ปณศ. อ่อนนุช กทม. 10250

2) สำหรับผลงานแบบดิจิตอล จัดส่งผ่านทาง https://forms.gle/MziTj9DjfpFjiwno8

ระยะเวลารับสมัคร    

1 ธันวาคม 2564 – 31 มกราคม 2565

การพิจารณาผลงาน

คณะกรรมการจะทำการคัดเลือกผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการที่ยอดเยี่ยมที่สุด     ในแต่ละรุ่นจำนวน 3 ผลงาน รวมทั้งสิ้น 9 ผลงาน ซึ่งจะประกาศผลผู้ชนะการประกวดภาพวาดระบายสี         ในโครงการ  “TOYOTA Dream Car Art Contest 2022” ระดับประเทศในเดือนมิถุนายน 2565

รางวัลการประกวดระดับประเทศ

โดยผู้ชนะการประกวดทั้ง 3 รุ่น จะได้รับรางวัลดังนี้

  • ถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา

เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธรฯ สยามบรมราชกุมารี

  • ประกาศนียบัตรจากกระทรวงศึกษาธิการ
  • ทุนการศึกษาจากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า TOYOTA Dream Car Art Contest ถือเป็นโครงการที่โตโยต้าให้ความสำคัญ                 และดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่อง โดยเรามุ่งหวังให้เด็กและเยาวชนได้พัฒนาความรู้ ความสามารถ รวมถึงทักษะทางด้านศิลปะ พร้อมทั้งกระตุ้นให้เกิดความสนใจในเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคต ตลอดจนส่งเสริมความสามารถของเยาวชนไทย ให้ก้าวไปสู่เวทีในระดับสากล

            ยิ่งไปกว่านั้น นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้แก่โครงการฯ และเยาวชนไทย ที่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธรฯ สยามบรมราชกุมารี ได้พระราชทานถ้วยรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวด TOYOTA Dream Car Art Contest 2021 ในระดับประเทศ สำหรับเยาวชนที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม อันดับ 1 ของทั้ง 3 รุ่น ตลอดจนทางโครงการฯ จะมอบทุนการศึกษา พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับเยาวชนที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม และเป็นตัวแทนประเทศไทยส่งผลงานไปร่วมประกวดในเวทีระดับโลก ทั้งนี้ผู้ชนะระดับโลกจะได้เข้าร่วมพิธีรับรางวัล         พร้อมทัศนศึกษา ณ ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

            โดยตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา เยาวชนไทยประสบความสำเร็จ สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ด้วยการคว้ารางวัลระดับโลก มากถึง 33 รางวัล จากผู้เข้าร่วมประกวดกว่า 80 ประเทศทั่วโลก สามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่หลังจากที่จบโครงการ โดยการได้รับทุนการศึกษาต่อต่างประเทศในสาขาศิลปะที่ตนเองสนใจ และได้รับโอกาสเข้าร่วมการประกวดในเวทีระดับโลก และในปีที่ผ่านมาเราได้ขยายโอกาสให้กับกลุ่มเด็กด้อยโอกาส ได้แสดงทักษะและความสามารถในการวาดภาพ ซึ่งโตโยต้ามีความยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง รวมถึงเป็นแรงผลักดันให้เยาวชนไทยมุ่งมั่นทำตามความฝันของตนเอง

 ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมเด็กไทย สู่พลังแห่งจินตนาการอันยิ่งใหญ่

กับการประกวดวาดภาพระบายสี Toyota Dream Car Art Contest 2022

 ติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Facebook : TOYOTA Dream Car Art Contest หรือ โทร. 081-956-5649

 

โตโยต้า ขับเคลื่อนความสุข

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่