วันจันทร์, กันยายน 16, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsโรยัล เอ็นฟีลด์ เปิดตัว ‘Borderless Warranty Program’ มอบความมั่นใจทุกเส้นทาง ยกระดับการรับประกันลูกค้าทั่วโลก

โรยัล เอ็นฟีลด์ เปิดตัว ‘Borderless Warranty Program’ มอบความมั่นใจทุกเส้นทาง ยกระดับการรับประกันลูกค้าทั่วโลก

-

  • เป็นแบรนด์ยานยนต์อินเดียรายแรกที่นำเสนอการรับประกันระดับโลก โดยมีเครือข่ายจุดให้บริการที่ได้รับอนุญาตกว่า 3,000 แห่งในกว่า 70 ประเทศ
  • โปรแกรมการรับประกันนี้จะมีให้บริการทุกประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกด้วย เช่น ไทย อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา และเวียดนาม

กรุงเทพฯ 8 สิงหาคม 2567Royal Enfield (โรยัล เอ็นฟีลด์) ผู้นำระดับโลกในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง (250-750cc) ประกาศเปิดตัวโปรแกรมการรับประกันรูปแบบใหม่ “Borderless Warranty Program” ซึ่งเป็นโปรแกรม การรับประกันไร้พรมแดนมอบอิสระให้กับผู้ขับขี่ โรยัล เอ็นฟีลด์ ได้สำรวจและผจญภัยไปกับเส้นทางใหม่ ๆ นับเป็นแบรนด์ยานยนต์อินเดียรายแรกที่นำเสนอการรับประกันระดับโลก สนับสนุนให้ผู้ขับขี่โรยัล เอ็นฟีลด์ทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

โปรแกรม การรับประกันไร้พรมแดน จากโรยัล เอ็นฟีลด์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความมั่นใจในการเดินทาง สร้างแรงบันดาลใจในการขับขี่ และเปิดประสบการณ์แบบไร้กังวล ผ่านการให้บริการรับประกันครอบคลุมหลายประเทศ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของโรยัล เอ็นฟีลด์ ในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ขับขี่ และยกระดับปรัชญา ‘pure motorcycling’ ของแบรนด์

ด้วยโปรแกรม การรับประกันไร้พรมแดน ของโรยัล เอ็นฟีลด์ ผู้ขับขี่สามารถออกเดินทางได้อย่างมั่นใจ ด้วยการรับประกันครอบคลุมทั่วโลก โปรแกรมนี้ครอบคลุมรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นที่อยู่ในระยะเวลาการรับประกัน และรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ทุกรุ่นที่ซื้อจากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของโรยัล เอ็นฟีลด์ทั่วโลก โดยได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตกว่า 3,000 แห่ง ใน 2,605 เมือง ในกว่า 70 ประเทศ (รวมถึงอินเดีย) โรยัล เอ็นฟีลด์ สนับสนุนให้ผู้ขับขี่ได้ออกสำรวจโลกกว้างเพื่อค้นพบวัฒนธรรมที่หลากหลาย และสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจบนเส้นทางการผจญภัยด้วยรถมอเตอร์ไซค์โรยัล เอ็นฟีลด์โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการบำรุงรักษาใด ๆ

คุณ อนุจ ดัวหัวหน้าฝ่ายธุรกิจ โรยัล เอ็นฟีลด์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (Head of Business, Royal Enfield-APAC) กล่าวว่า “ที่โรยัล เอ็นฟีลด์ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างชุมชนนักขับขี่ทั่วโลกที่แบ่งปันความหลงใหลในการผจญภัย ด้วยการแนะนำโปรแกรม การรับประกันไร้พรมแดน ของโรยัล เอ็นฟีลด์ เรามุ่งหวังที่จะยกระดับประสบการณ์ลูกค้าด้วยการมอบการสนับสนุนและความมั่นใจที่เหนือกว่าให้กับผู้ขับขี่ทั่วโลก” 

โปรแกรม การรับประกันไร้พรมแดน’ ตอกย้ำถึงตำแหน่งผู้นำของโรยัล เอ็นฟีลด์ ในฐานะผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก สร้างมาตรฐานใหม่ในการดูแลและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ด้วยความมุ่งมั่นนี้ โรยัล เอ็นฟีลด์ยังคงสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ขับขี่ทั่วโลกออกเดินทาง สำรวจโลกกว้าง และสัมผัสถึงจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยบนรถมอเตอร์ไซค์โรยัล เอ็นฟีลด์ที่พวกเขาไว้วางใจ

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.royalenfield.com/borderless-warranty/

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...