โตโยต้า พัฒนาทักษะการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จัดการแข่งขันทักษะบริการลูกค้าปีที่ 44

0
729

 นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการบริการลูกค้า ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานในการแข่งขันทักษะการบริการลูกค้า รอบคัดเลือก ประเภทช่างเทคนิค พร้อมทั้งเจ้าของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ให้เกียรติเข้าร่วมชม และเป็นสักขีพยานในการแข่งขัน เมื่อวันที่ 4, 11 และ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

             การแข่งขันแบ่งออกเป็น ระดับ ได้แก่ ช่างเทคนิคระดับพื้นฐาน และช่างเทคนิคระดับสูง มีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนทั้งสิ้น 299 คน จาก 99 ผู้แทนจำหน่าย โดยคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนการแข่งขันสูงสุด 40 คน เป็นผู้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26-27 พฤศจิกายน นี้ ที่ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า ถ.สุวินทวงศ์ จ.ฉะเชิงเทรา

             บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า จัดกิจกรรมแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า ให้แก่พนักงานผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 44 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะการบริการลูกค้าของบุคลากรผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ให้มีความพร้อมในการให้บริการลูกค้า ภายใต้ความเปลี่ยนแปลงทั้งในด้านพฤติกรรม ความต้องการของลูกค้า และเทคโนโลยีที่มีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว

60 ปี โตโยต้า ร่วมขับเคลื่อนอนาคต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่