วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto NewsPTG ต้อนรับนักวิเคราะห์ พร้อมฉายภาพธุรกิจโตทุกมิติ

PTG ต้อนรับนักวิเคราะห์ พร้อมฉายภาพธุรกิจโตทุกมิติ

-

คุณพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) (PTG) และคุณรังสรรค์ พวงปราง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงินและความยั่งยืนพร้อมด้วยทีมงานบริษัทฯ ให้การต้อนรับนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ในโอกาสให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมกิจการ และอัพเดทข้อมูลธุรกิจ โดยระบุไตรมาส 2/2567 กำไรเติบโตถึง 300% ปริมาณการขายน้ำมันผ่านทุกช่องทางโต 11.9% อยู่ที่ 1,716 ล้านลิตร มาร์เก็ตแชร์ค้าปลีกน้ำมันเพิ่มเป็น 22.3%  และสาขากาแฟพันธุ์ไทยแตะ 1,028 สาขาเป็นครั้งแรก ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : บริษัท ไออาร์เน็ตเวิร์ค จำกัด
คุณภัสร์นลิน  ใจดี (โรส)  Mobile  099-3955-162   

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...