วันเสาร์, กันยายน 7, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsไฮเออร์ ประเทศไทย ทุ่มไม่อั้น! แจกรถยนต์-ทองและรางวัลใหญ่กว่า 7 ล้านบาท ฉลองดีลเลอร์ทุบยอดทะลุเป้า

ไฮเออร์ ประเทศไทย ทุ่มไม่อั้น! แจกรถยนต์-ทองและรางวัลใหญ่กว่า 7 ล้านบาท ฉลองดีลเลอร์ทุบยอดทะลุเป้า

-

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน ฉลองยอดขายโตทะลุเป้า ใจป้ำเดินหน้าแจกรางวัลใหญ่ ได้แก่ รถกระบะและรถยนต์ รวมจำนวน 11 คัน รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ให้แก่ตัวแทนจำหน่าย   ในประเทศไทยที่ทำยอดขายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์เป็นตามเป้าในปี 2566 ส่งผลให้ยอดขายโตขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 10% 

นอกจากนี้ไฮเออร์ยังคงมุ่งหน้าขยายเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทย     ผ่านตัวแทนเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าที่มากยิ่งขึ้น รวมถึงการเพิ่มยอดขายต่อเนื่องตามพื้นที่ต่างจังหวัด ทั้งในเมืองหลักและเมืองรองที่สำคัญของไทย 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial,        TikTok: @haier_thailand และ Line Official : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th 

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...