MOTO GUZZI V7 PALACE GUCCI มอเตอร์ไซค์ที่สร้างนิยามใหม่ของการเดินทาง

0
552

ความร่วมมือที่สั่นสะเทือนทั้งวงการแฟชั่นและมอเตอร์ไซค Moto Guzzi จับมือ Gucci และ Palace ออมอเตอร์ไซค์ลิมิเต็ดเอดิชั่นที่จะกลายมาเป็นคอลเลกชั่นระดับตำนาน

งานสร้างสรรค์จากแบรนด์มอเตอร์ไซค์และแบรนด์แฟชั่นที่เป็นภาพแทนของอิตาเลียนสไตล์สุดคลาสสิคอย่าง Moto Guzzi และ Gucci ร่วมด้วย Palace แบรนด์สตรีทแวร์สัญชาติอังกฤษ ทั้งหมดอยู่ในโฉมของมอเตอร์ไซค์ที่ทุกคนตั้งตารอที่สุดของปีนี้ Moto Guzzi V7 ลิมิเต็ดเอดิชั่น

กล่าวได้ว่านี่คือการปะทะและรังสรรค์อันยอดเยี่ยมระหว่างโลกที่ดูไม่อาจจะเชื่อมโยงกันได้
ทั้งสองใบ ด้วยแรงบันดาลใจจากความหลงใหลในวัฒนธรรมสิงห์นักบิดของ Palace
เสริมด้วยวิสัยทัศน์สุดล้ำของ Gucci และที่ขาดไม่ได้คือ V7 หนึ่งในรุ่นรถที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Moto Guzzi มาพร้อมดีไซน์ที่เกิดจากการตีความใหม่ของแบรนด์ระดับโลกทั้งสาม Moto Guzzi V7 Gucci Palace จึงเปี่ยมด้วยรายละเอียดอันเฉียบล้ำ อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในโลกมอเตอร์ไซค์

คือโปรเจกต์ที่ขับเคลื่อนด้วย Vault แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ Gucci พัฒนาขึ้นเพื่อค้นหาความเป็นไปได้ใหม่ๆ ของการสร้างสรรค์ ซึ่งสอดพ้องกับวิสัยทัศน์ของ Moto Guzzi ที่สรรสร้างมอเตอร์ไซค์เพื่ออุทิศแด่จิตวิญญาณอันเป็นอิสระของผู้ขับขี่ ทั้งนี้ พร้อมกับการวางจำหน่ายทางป๊อบ-อัพสโตร์บางแห่ง Moto Guzzi V7 Gucci Palace จะมีวางจำหน่ายแบบออนไลน์เอ็กซ์คลูซีฟผ่านทาง Vault ด้วยเช่นกัน

คอลแลบอเรชั่นที่น่าตื่นตานี้เริ่มต้นจากการสำรวจปรัชญาของแบรนด์ทั้ง 3 ที่มีร่วมกัน ก่อนจะค้นพบเส้นสาย สไตล์ และความเฉพาะตัวอันเกิดจากการผสมผสาน ซึ่งปรากฏอยู่ในทุกรายละเอียดของ Moto Guzzi V7 ไม่ว่าจะเป็นลายพรางบนตัวถัง

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่