สงกรานต์นี้ foodpanda ชวนไปพบกับ “เปาเปา” บน Tinder

0
964

กรุงเทพฯ (30 มีนาคม 2565) – สงกรานต์นี้ เปิด Tinder แล้ว Match กับ “เปาเปา” แพนด้าสีชมพู โปรไฟล์ดี ขี้เล่นนิด ๆ กวนหน่อย ๆ แต่ไม่เคยพลาดที่จะดูแลคุณอย่างดีที่สุด เขาคอยช่วยเหลือ สนับสนุน และเอ็นเตอร์เทนคุณทุกที่ทุกเวลา บางครั้งก็หอบของขวัญมาเซอร์ไพรส์คุณอีกด้วย มาครั้งนี้เขาเตรียมโค้ดส่วนลดสุดพิเศษมาแจกเพื่อน 10,000 คนแรกที่ Match กับเขาเมื่อแรกพบบน “Tinder” แอปพลิเคชั่นสำหรับการพบปะผู้คนใหม่ ๆ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเป็นหนึ่งในหมื่นคนแรกที่ Match กับต้าวแพนด้าสุดเพอร์เฟกต์ ตั้งแต่วันที่ 1 – 17 เมษายน พ.ศ. 2565 นี้

เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปฯ Tinder และ Match กับเปาเปา ตั้งแต่วันที่ 1-17 เมษายน 2565 ได้ไปเลยรับโค้ดส่วนลดสุดพิเศษ “50 บาท เมื่อมียอดซื้อขั้นต่ำ 250 บาท” ใช้ได้กับทุกบริการของ foodpanda ทั้ง food delivery, pick-up, pandamart และ foodpanda shops1 นอกจากนี้สมาชิก Tinder ยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมออนไลน์ บนเฟสบุ๊คแฟนเพจของ foodpanda https://www.facebook.com/FoodpandaThailand/ เพื่อลุ้นรับรางวัลอัพเกรด Account เป็น Tinder Gold

เปาเปารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำความรู้จักเพื่อน ๆ ที่ใช้ Tinder ในประเทศไทย (แปลจากภาษาแพนด้า) “เปาเปาดีใจมาก ๆ ที่จะได้รู้จักทุกคนมากขึ้นในช่วงสงกรานต์นี้! แทบรอออกไปผจญภัยกับเพื่อนใหม่ไม่ไหวแล้ว! เพื่อสร้างความประทับใจแรกพบ เปาเปาเอาของขวัญเหล่านี้มาให้เพื่อนใหม่ที่จะได้พบกันบน Tinder เพื่อจะได้เพลิดเพลินกับเซอร์ไพร้ส์เล็กๆ น้อยๆ จาก foodpanda ให้สงกรานต์ครั้งนี้ของทุกคนน่าจดจำมากยิ่งขึ้น”

ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 17 เมษายน 2565 นี้เปาเปาจะอยู่บน Tinder มุดไปนั่นโผล่มานี่ ขอเชิญเพื่อนๆ เข้า Tinder ไปเจอกับเปาเปา เพราะเปาเปาจะดูแลคุณเอง เพียงแค่ Match กับเปาเปา ก็พร้อมมอบโค้ดส่วนลดให้คุณทันที ฉะนั้นอย่านิ้วไวตอนไถ Tinder มิฉะนั้นต้าวแพนด้าสีชมพูแสนซนสุดน่ารักอาจจะไม่กลับมาหาคุณอีกเป็นครั้งที่สอง

“แล้ว. มา. Match. กัน. บน. Tinder.” — ต้าวเปาเปาพูดทีละคำ พร้อมขยิบตาปิดท้าย (เช่นเดิม แปลจากภาษาแพนด้า)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่