“เอสซีจี” ชวนมาดูนวัตกรรมที่อยู่อาศัยและการก่อสร้างแห่งอนาคต ในงาน “SCG Livin’novation 2022” พร้อมจัดโปรโมชั่น และกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ที่ SCG HOME Experience

0
866

เอสซีจี ชวนคนที่กำลังทำบ้าน รวมถึงอยากอัปเดตนวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับที่อยู่อาศัยและการก่อสร้าง มาร่วมงาน SCG Livinnovation 2022 (เอสซีจี ลีฟวิ่งโนเวชั่น 2022) ครั้งแรกกับงานจัดแสดงสินค้านวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย และการก่อสร้างแห่งอนาคต ยกทัพนวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชั่น ที่ตอบโจทย์การสร้าง ปรับปรุง ตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัย รวมถึงเทคโนโลยีการออกแบบและการก่อสร้างสุดล้ำสำหรับผู้ประกอบการมาจัดแสดงภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Better Future Living – นวัตกรรมการอยู่อาศัยเพื่อทุกวันที่ดีกว่า’ พบกับ 5 โซนที่ทุกคนไม่ควรพลาด อย่าง Smart Innovation Frontier เปิดประสบการณ์นวัตกรรมการอยู่อาศัยแห่งอนาคต, Smart Solar Forest สวนแห่งพลังงานสะอาดจากแสงอาทิตย์ จุดแลนด์มาร์กที่ต้องแวะถ่ายรูปเก๋ๆ, Smart Way of Living นวัตกรรมที่ช่วยให้การใช้ชีวิตในบ้านสะดวกสบายและประหยัดพลังงาน, Smart Building and Construction นวัตกรรมการก่อสร้างที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองแห่งอนาคต และ Smart Retail นวัตกรรมที่ยกระดับประสบการณ์ของการเข้าถึงสินค้าและบริการเรื่องบ้าน

ภายในงานยังจัดกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย อาทิ พูดคุยกับกูรูด้านนวัตกรรมหลากหลายแขนง, ช้อปสินค้าและบริการเพื่อบ้านกับโปรโมชั่น SCG HOME Festival รวมถึงเกมสะสม Coin สนุกๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัล และจุดถ่ายรูปเช็คอินสุดปังตลอดงาน งานนี้จัดทั้งในรูปแบบออฟไลน์ ที่ SCG HOME Experience สาขาเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา (CDC) ตั้งแต่วันที่ 510 เมษายนนี้ และยังมี Virtual Exhibition ให้ไปเที่ยวงานแบบออนไลน์ได้ที่ SCGlivingverse.com ไปสัมผัสนวัตกรรมแห่งอนาคตกันได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line official @SCGlivinnovation

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สแกนเลย!!

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่