EA ร่วมสนับสนุนมูลนิธิสถาบันพลังงานทางเลือก นำเครื่องอัดประจุไฟฟ้าจัดแสดงในงาน Motor Expo 2021

0
788

บริษัท พลังงานมหานคร จำกัด ผู้ให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้า ภายใต้เครื่องหมายการค้า EA Anywhere ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA นำเครื่องอัดประจุไฟฟ้ามาร่วมจัดแสดงภายในบูธมูลนิธิสถาบันพลังงานทางเลือกแห่งประเทศไทย ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 (The 38th Thailand International Motor Expo 2021) ซึ่งภายในงานนอกจากจะจัดแสดงยานยนต์รุ่นใหม่ ๆ แล้ว ยานยนต์ไฟฟ้ากำลังเป็นที่สนใจและมีบทบาทเป็นอย่างมากกับอุตสาหกรรมยานยนต์ในปัจจุบันและอนาคต

โดยทางมูลนิธิสถาบันพลังงานทางเลือกฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญและความรับผิดชอบต่อสังคมในการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้พลังงานทางเลือก พลังงานสะอาด ในชีวิตประจำวัน เปิดให้ผู้เข้าชมงานได้ศึกษา และเข้าถึงเทคโนโลยีจากพลังงานทางเลือก พลังงานสะอาดอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อเตรียมองค์ความรู้ให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่เริ่มมีบทบาทมากขึ้น

นอกจากนี้ ผู้สนใจยังสามารถแวะชมเทคโนโลยีสมัยใหม่ของผลิตภัณฑ์ทางด้านพลังงานทางเลือก อาทิ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โซลาร์เซลล์ กังหันลมไฮบริด ลูกบอลดับเพลิงอัตโนมัติ เป็นต้น ได้ที่บูธมูลนิธิสถาบันพลังงานทางเลือกแห่งประเทศไทย ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 (The 38th Thailand International Motor Expo 2021) จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2564 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี โดยเปิดเข้าชมงานทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่