“เบนซ์ไพรม์มัส” เปิดโชว์รูม Mercedes-Maybach แห่งแรกในไทย อวดโฉม “Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium พิเศษ! จอง Mercedes-Benz รับโปร Limitless Offers หมดเขต 31 ธ.ค.นี้

0
1280

กรุงเทพฯ, 26 พฤศจิกายน 2564 : “เบนซ์ไพรม์มัส” เปิดโชว์รูม Mercedes-Maybach แห่งแรกในไทย ประเดิมอวดโฉม SUV รุ่นใหม่ล่าสุด “Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium” ราคาเริ่มที่ 18 ล้านบาท พร้อมมอบความอุ่นใจ ในงาน Primus Auto Show 2021 กับการเป็นเจ้าของ Mercedes-Benz/Mercedes-AMG ด้วยแคมเปญ Limitless Offers ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 สูงสุด 4 ปี เริ่มวันนี้ หมดเขต 31 ธ.ค.ศกนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ นายโรลันด์ โฟล์เกอร์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานบริหาร, นายบีเยิร์น กุซเทรา (ที่ 1 จากขวา) รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด, นางสาวปานเนตร รังสินธุรัตน์ (ที่ 4 จากซ้าย)  ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานร่วมในพิธีเปิดโชว์รูมรถยนต์ Mercedes-Maybach อย่างเป็นทางการ โดยมี นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ (ที่ 3 จากขวา) ประธาน และนายจิระพล รุจิวิพัฒน์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์จำกัด ให้การต้อนรับ และนำเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Maybach แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายโรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เบนซ์ไพรม์มัส” ถือเป็นหนึ่งในเครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ที่มีความตั้งใจและทุ่มเทอย่างมาก ตั้งแต่วันแรกที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายกับเรา และอีกสิ่งที่สำคัญ คือ การเข้าใจลูกค้าระดับ Ultra Luxury ที่สะท้อนผ่านดัชนีชี้วัดความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการ และการแนะนำบอกต่อให้คนรู้จัก ซึ่งสามารถทำคะแนนอยู่ในลำดับต้นๆ มาโดยตลอด

ประกอบกับการสร้างฐานลูกค้าระดับบน และคุณภาพการบริการที่ดี รวมถึงสถานที่ตั้งที่โออ่า กว้างขวาง และมีศักยภาพในการรองรับลูกค้า ทำให้ “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้รับเลือกเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach อย่างเป็นทางการ

“ผมต้องขอขอบคุณผู้บริหาร และทีมงาน “เบนซ์ไพรม์มัส” ที่ให้ความร่วมมือและทำทุกอย่างให้เกิดขึ้นได้ดี ที่นี่ถือเป็น Exclusive Mercedes-Maybach Lounge แห่งแรกในไทย ที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบตามมาตรฐานของ Mercedes-Benz รวมถึงการเตรียมความพร้อมด้านบุคลากร และทุกรายละเอียดที่เพิ่มเติมขึ้นไปอีกระดับของ Mercedes-Benz ถือเป็นการเริ่มต้นที่สำคัญของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ที่จะร่วมสร้างคุณค่าของ Sub-Brand อย่าง Mercedes-Maybach สำหรับลูกค้าในกลุ่มนี้อย่างแท้จริง

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ ด้วยการแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach แบรนด์รถยนต์ Ultra Luxury ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าระดับชั้นนำมายาวนานถึง 100 ปี เราให้คำมั่นว่า เราจะดูแลและให้บริการที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้ากลุ่มดังกล่าวอย่างเต็มประสิทธิภาพและดีที่สุด

ด้วยระยะเวลาเกือบ 2 ปี ในการดำเนินธุรกิจผู้จำหน่ายรถยนต์ “Mercedes-Benz” เราได้ให้ความสำคัญในการดูแลและเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดของการบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย อันสะท้อนถึงนโยบายหลัก ตามแนวคิด Customer Centric และความมุ่งมั่นที่จะเป็น Top of Mind ของลูกค้า Mercedes-Benz

ผสานกับการบริการที่ครบถ้วนในแบบ One Stop Service ด้วยการบริหารงานแบบมืออาชีพ ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจ “เบนซ์ไพรม์มัส” ส่งผลให้เราสามารถสร้างฐานลูกค้าของรถยนต์ Mercedes-Benz ในลำดับต้นๆ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าระดับ Luxury และระดับ Ultra Luxury ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เราได้รับโอกาสสำคัญในครั้งนี้

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า โชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Maybach ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของ “เบนซ์ไพรม์มัส”  ถือเป็นโชว์รูมแห่งแรกในไทย ซึ่งได้รับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ในสไตล์  Sophisticated Luxury สำหรับรองรับการบริการด้านการขาย ในรูปแบบ Exclusive Mercedes-Maybach Lounge ที่มอบความหรูหรา สะดวกสบายในการชื่นชมและสัมผัสอัครยานยนต์ระดับ Ultra Luxury อย่างใกล้ชิด

พร้อมบริการหลังการขายที่จัดเตรียมช่องซ่อมพิเศษโดยเฉพาะ ด้วยการคัดสรรบุคลากรทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย เพื่อรองรับอรรถประโยชน์สูงสุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์สุดพิเศษกับประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับสำหรับลูกค้าคนสำคัญในกลุ่มไฮเอนท์

และในโอกาสนี้ ได้มีการเผยโฉมยนตรกรรม Ultra Luxury SUV รุ่นใหม่ล่าสุด Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium เครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 3,982 ซี.ซี. เทอร์โบ กำลังสูงสุด 557 แรงม้า ที่ 6,000-6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 730 นิวตันเมตร ที่ 2,500-5,000 รอบ/นาที พร้อมระบบ EQ Boost ที่ช่วยเพิ่มพละกำลังอีก 22 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC 9 จังหวะ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4 MATIC (Torque On Demand) อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.9 วินาที ทั้งเพิ่มความหรูหรา สง่างาม ด้วยอุปกรณ์ด้านความสะดวกสบายและความปลอดภัยอย่างครบครัน ในราคาเริ่มต้นที่ 18 ล้านบาท โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 30 พ.ย.64 ที่งาน Thailand International Motor Expo 2021 ณ อิมแพคเมืองทองธานี

สำหรับโอกาสพิเศษนี้ “เบนซ์ไพรม์มัส” ขอมอบโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเลือกทดลองขับหรือเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ด้วยการจัดงาน Primus Auto Show 2021 เริ่มวันนี้ ถึง 31 ธ.ค.ศกนี้ กับแคมเปญพิเศษ Limitless Offers ข้อเสนอเดียวกับในงาน Motor Expo 2021 มีรายละเอียด ดังนี้

-ฟรี! รับประกันคุณภาพรถยนต์ กับ MBSP Package นาน 5 ปี

-ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 MB Protection สูงสุด 4 ปี หรือเลือกดาวน์สบายๆ รับส่วนลด 5%

-ฟรี!  บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 5,000 บาท

ส่วนด้านบริการหลังการขาย ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่นำรถยนต์เข้ารับบริการซ่อมบำรุงที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 ธันวาคม ศกนี้ รับสิทธิพิเศษ ดังนี้

-ส่วนลดอะไหล่สูงสุด 20% (เฉพาะอะไหล่ร่วมรายการ)

-ฟรี ค่าแรง เมื่อเปลี่ยนยางครบ 4 เส้น

-ฟรี น้ำมันเครื่อง 2 ลิตร เมื่อนำรถเข้ารับบริการตรวจเช็คระยะ  Service A และ Service B พร้อมรับ MB Car Shampoo ทันที เมื่อนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้า

พิเศษ เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต Citi Mercedes Card ผ่อนสบายๆ 0% นาน  10 เดือน

ผู้สนใจชมและทดลองขับรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG หรือนำรถยนต์เข้ารับบริการหลังการขาย สามารถนัดหมาย หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 095 5555 หรือ LINE: https://bit.ly/primusla (@benzprimus) หรือ FB : https://www.facebook.com/Benz-Primus-111373581317890 (Benz Primus)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่