สมาคมรถโบราณฯ จับมือ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท จัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 19”

0
891

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย โรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท หอการค้าจังหวัดเพชรบุรี เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และ ททท. ร่วมกันจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 19” ตามแนวคิด “วันเวลาแห่งความทรงจำ” วันที่ 17 – 19 ธันวาคม นี้

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เผยว่า “งานหัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 19 โดยได้ร่วมมือกับ โรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท หอการค้าจังหวัดเพชรบุรี เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมได้รับการบันทึกในปฏิทินของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซี่งมีหัวหินเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ”

“งานนี้จัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกัน COVID-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อให้ประชาชนได้ชมรถโบราณ และรถคลาสสิคที่ทรงคุณค่าตลอดเส้นทาง กรุงเทพฯ-หัวหิน ภายใต้แนวคิด “วันเวลาแห่งความทรงจำ – Time to Remember” เพื่อรำลึกถึงวันเวลาแห่งความสุขช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งจะอยู่ในความทรงจำของคนรักรถโบราณ ที่ได้แวะมาเยือนเมืองหัวหินเป็นประจำทุกปี”

เนาวรัตน์ อรุณคง ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมอวานี พลัส หัวหิน ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานในปีนี้ เปิดเผยว่า “โรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติ และความไว้วางใจจากสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ให้เป็นสถานที่จัดงานแถลงข่าว และเป็นสถานที่จัดงาน วินเทจคาร์ พาเหรด เพื่อได้ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรีอีกครั้ง”

“โรงแรมของเราตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงามริมชายหาด ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี และมีห้องพักจำนวน 196 ห้อง พร้อมการออกแบบตกแต่งที่ร่วมสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สปา ห้องอาหารที่หลากหลาย รวมไปถึงห้องบอลรูมที่มีขนาดใหญ่และพื้นที่สวนริมชายหาดกว่า 1 ไร่ เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์ จึงทำให้มั่นใจว่าโรงแรมพร้อมเป็นสถานที่เริ่มต้นของงานครั้งนี้อย่างแน่นอน”

พิธีปล่อยขบวนรถโบราณ “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 19” จะเริ่มต้นที่ พิพิธภัณฑ์คนรักรถ AUTO RENDEZVOUS MUSEUM-BANGKOK ถนนประชาอุทิศ สู่ โรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท ในวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564 โดยประชาชนทั่วไปสามารถชมรถคลาสสิค และรถโบราณอันทรงคุณค่าได้อย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทาง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/VintageCarClub

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่