‘มิชลิน ไกด์’ เปิดฟังก์ชันให้ค้นหาและสำรองโรงแรมที่พัก ผ่านเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นได้แล้ววันนี้

0
781
‘มิชลิน ไกด์’ เปิดฟังก์ชันให้ค้นหาและสำรองโรงแรมที่พัก ผ่านเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นได้แล้ววันนี้

รายชื่อและข้อมูลโรงแรมที่พักในคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ซึ่งจัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญของ Tablet Hotels ร่วมกับชุมชนนักเดินทาง คัดสรรโดยให้ความสำคัญกับความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ การนำเสนออัตลักษณ์ที่โดดเด่น การส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่น และการสะท้อนถึงศิลปะการใช้ชีวิต เช่นเดียวกับการคัดสรรร้านอาหาร

Ÿ รายชื่อและข้อมูลโรงแรมซึ่งได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบันอยู่เสมอ พร้อมให้บริการในรูปแบบดิจิทัลแล้วบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นของ ‘มิชลิน ไกด์’ โดยผู้สนใจสามารถเข้าดูข้อมูล สำรองที่พัก และส่งต่อได้

เป็นเวลากว่าศตวรรษที่ ‘มิชลิน ไกด์’ ยืนหยัดแนะนำร้านอาหารและโรงแรมที่พักที่ดีที่สุดจากทั่วโลกให้แก่นักชิมและนักเดินทาง สำหรับร้านอาหาร การผ่านการคัดสรรของ ‘มิชลิน ไกด์’ ไม่ได้เปรียบเสมือนเป็นคำเชิญให้ไปลิ้มลองอาหารเท่านั้น แต่ยังหมายความว่าร้านอาหารแห่งนั้นเป็นจุดหมายที่ไม่ควรพลาด  ล่าสุด ‘มิชลิน ไกด์’ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการคัดสรรโรงแรมที่พัก โดยโรงแรมที่พักซึ่งได้รับการแนะนำผ่านช่องทางดิจิทัลของ ‘มิชลิน ไกด์’ ใช้เกณฑ์มาตรฐานขั้นสูงในการคัดสรรเช่นเดียวกับการคัดสรรร้านอาหาร ภายใต้กรอบพันธสัญญาเดียวกัน นั่นคือ ความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ การนำเสนออัตลักษณ์ที่โดดเด่น การส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่น และการสะท้อนถึงศิลปะการใช้ชีวิต  อย่างไรก็ตาม แม้การคัดสรรร้านอาหารและโรงแรมที่พักของมิชลินไกด์จะอยู่ภายใต้เกณฑ์มาตรฐานคุณค่าเดียวกัน แต่วิธีการคัดสรรกลับแตกต่างกัน

การคัดสรรร้านอาหารจะดำเนินการโดยผู้ตรวจสอบของ ‘มิชลิน ไกด์’ ซึ่งโด่งดังจากการไม่เปิดเผยตัวตนขณะที่การคัดสรรโรงแรมที่พักจะดำเนินการโดยทีมงานที่ทุ่มเทของ Tablet Hotels ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโรงแรมที่พักของ ‘มิชลิน ไกด์’ มาตั้งแต่ปี 2561 ร่วมกับชุมชนนักเดินทาง  ด้วยจุดยืนของ ‘มิชลินไกด์’ ที่มุ่งนำเสนอเฉพาะประสบการณ์ที่น่าประทับใจเท่านั้น โรงแรมที่พักซึ่งผ่านการคัดสรรจึงสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนออกเดินทางเพื่อค้นพบและผจญภัย

เกว็นดัล ปูลเล็นเนค (Gwendal Poullennec) ผู้อำนวยการฝ่ายจัดทำคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ทั่วโลก กล่าวว่า“การคัดสรรโรงแรมที่พักอย่างเข้มงวดมากขึ้น โดยเน้นเฉพาะที่สร้างสรรค์ประสบการณ์ที่น่าจดจำและมีความโดดเด่นเฉพาะตัวมากที่สุดนั้น มีเป้าหมายเพื่อถ่ายทอดทักษะความชำนาญของทีมงาน ‘มิชลิน ไกด์’ ไปสู่นักเดินทางและนักชิมทั่วโลก เมื่อประกอบกับบริการด้านดิจิทัลใหม่ล่าสุด เราคาดหวังที่จะเป็นบรรทัดฐานในการแนะนำร้านอาหารและโรงแรมที่พักมาตรฐานระดับสูง

การคัดสรรโรงแรมที่พักร่วมกับนักเดินทาง พร้อมนำเสนอบริการรูปแบบใหม่

การคัดสรรโรงแรมที่พักของ ‘มิชลิน ไกด์’ อาศัยการทำงานร่วมกันหลายฝ่าย โดยเชิญแขกซึ่งสำรองที่พักผ่าน Tablet Hotels และผ่านการตรวจสอบตัวตน ให้ช่วยยืนยันผลการคัดสรรผ่านการแสดงความคิดเห็น โดยโรงแรมที่ได้รับการจัดอันดับต่ำกว่าระดับ “พึงพอใจ” จะถูกประเมินผลเพื่อถอดออกจากรายชื่อโรงแรมที่พักซึ่ง ‘มิชลิน ไกด์’ แนะนำ  ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจว่าคำแนะนำของ ‘มิชลิน ไกด์’ ควรค่าแก่ความเชื่อมั่นของผู้บริโภค

การเผยแพร่รายชื่อโรงแรมที่พักซึ่งคัดสรรโดย ‘มิชลิน ไกด์’ ในรูปแบบดิจิทัล ช่วยให้นักเดินทางได้รับประโยชน์จากแพลตฟอร์มสำรองที่พักออนไลน์ซึ่งจัดทำโดย Tablet Hotels  การคัดสรรโรงแรมที่พักในทุกระดับราคาโดยพิจารณาจากความโดดเด่นด้านสไตล์ การให้บริการ และคุณลักษณะเฉพาะตัว เป็นขั้นแรกในการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจ  ด้วยบริการและระบบสนับสนุนชั้นนำของอุตสาหกรรมที่ช่วยให้การสำรองที่พักเป็นประสบการณ์ที่ราบรื่นเหนือระดับ…ไม่ว่าจะเช็คห้องว่างหรือจองห้องพักและพักผ่อนอย่างเต็มที่ นักเดินทางจึงสัมผัสอีกระดับของศิลปะการเดินทางซึ่งเป็นเรื่องที่ ‘มิชลิน ไกด์’ ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ

ลูซี่ ลีเบอร์มัน (Lucy Lieberman) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Tablet Hotels กล่าวเสริมว่า “เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วที่ Tablet Hotels ได้ทำหน้าที่เป็นแหล่งค้นหาและสำรองโรงแรมที่พักสุดพิเศษระดับโลกผ่านระบบออนไลน์  ปัจจุบันในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านโรงแรมที่พักสำหรับคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ เรายึดมั่นในเป้าหมายเดียวกับการคัดสรรร้านอาหารของ ‘มิชลิน ไกด์’ นั่นคือ แนะนำเฉพาะสถานที่ที่คุ้มค่ากับเวลาของนักเดินทาง สถานที่ที่จะทำให้การเดินทางมีความหมาย  และเช่นเดียวกับในกรณีของผู้ประกอบการร้านอาหาร การคัดสรรโรงแรมที่พักของเราเป็นการส่องสปอตไลท์ฉายแสงไปยังผู้ประกอบการโรงแรมที่มุ่งมั่น ซึ่งมีทั้งความสามารถ ความเชี่ยวชาญ และบุคลิกภาพที่โดดเด่น …ผู้ที่ทำให้โลกใบนี้มีจุดหมายปลายทางที่น่าดึงดูดใจสุดพิเศษ

ทั้งนี้ ‘มิชลิน ไกด์’ ตระหนักดีถึงผลกระทบของวิกฤติด้านสาธารณสุขที่มีต่อภาคธุรกิจการเดินทาง ภาคธุรกิจอาหาร และภาคธุรกิจบริการเชิงไลฟ์สไตล์  ด้วยเหตุนี้ คู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ จึงยิ่งมุ่งมั่นคัดสรรร้านอาหารและโรงแรมที่พักที่ดีที่สุด เพื่อส่งเสริมภาคอุตสาหกรรมดังกล่าวอย่างจริงจัง ตลอดจนเพื่อตอบสนองความคาดหวังของนักเดินทางและนักชิมซึ่งในเวลานี้ต่างปรารถนาที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ด้านอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเพลิดเพลินกับสถานที่พักผ่อนที่น่าประทับใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

‘มิชลิน ไกด์’ เปิดฟังก์ชันให้ค้นหาและสำรองโรงแรมที่พัก
ผ่านเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นได้แล้ววันนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่