OPPO ประกาศ Kaká เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุด ในการเป็นพันธมิตรกับ UEFA Champions League

0
249

26 พฤษภาคม 2566 กรุงเทพฯ – OPPO บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกประกาศ Ricardo Izecson Dos Santos Leite หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Kaká เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกสำหรับความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ UEFA Champions League

ในฐานะอดีตผู้เข้าแข่งขัน FIFA World of the Year และผู้ชนะ Ballon d’Or, UEFA Champions League, FIFA World Cup และอีกมากมาย Kaká เป็นสัญลักษณ์ในโลกของฟุตบอลและเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุค ทั้งในระดับสโมสรและระดับนานาชาติ

OPPO ร่วมกับ Kaká จะกลับมาที่ Atatürk Olympic Stadium ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน Miracle of Istanbul ในปี 2005 โดย OPPO ตั้งตารอที่จะเฉลิมฉลองการกลับมาของ Kaká และ UEFA Champions League นัดชิงชนะเลิศปี 2023 ที่อิสตันบูลกับแฟนๆ ทั่วโลก

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Kaká ในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ OPPO สำหรับ UEFA Champions League ฤดูกาล 2022-23 “ Elvis Zhou, OPPO Overseas CMO กล่าว “การเป็นพันธมิตรกับการแข่งขันกีฬาระดับโลกอย่าง UEFA Champions League มอบโอกาสที่ดีแก่ OPPO ในการร่วมแชร์จิตวิญญาณแห่งแรงบันดาลใจร่วมกันกับผู้ชมทั่วโลก เพราะเราเชื่อว่าปาฏิหาริย์ไม่ได้เกิดขึ้นมาง่ายๆ แต่เกิดจากความเชี่ยวชาญและความอุตสาหะ การร่วมมือของ OPPO และ Kaká ผู้สร้างปาฏิหาริย์ของเราในปีนี้ จะทำให้เราสามารถสื่อสารและมีส่วนร่วมกับแฟนๆ ทั่วโลกได้ดียิ่งขึ้น พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ มอบช่วงเวลาแห่งความสนุกและแบ่งปันช่วงเวลามหัศจรรย์จากการแข่งขันฟุตบอลที่ทุกท่านชื่นชอบ”

“จิตวิญญาณของ ‘Inspiration Ahead’ ของ OPPO เป็นจิตวิญญาณเดียวกับที่เป็นหัวใจสำคัญของความทะเยอทะยานของนักกีฬาทุกคนในการบรรลุความยิ่งใหญ่เมื่อต้องเผชิญกับความยากลำบาก” Kaká กล่าว “ในฐานะแฟนเทคโนโลยีตัวยง ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลกอย่าง OPPO เพื่อเชื่อมโยงและสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนฟุตบอลทั่วโลกในระหว่างการแข่งขันในปีนี้ และร่วมเป็นสักขีพยานแห่งปาฏิหาริย์ร่วมกัน”

Kaká OPPO Global Brand Ambassador จะไปเยือนกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 3 มิถุนายน และกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในวันที่ 5 มิถุนายน เพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ของ OPPO  และในระหว่างรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions Leagueปี 2023 Kaká จะได้พบกับแฟนๆ ทั่วโลกในอิสตันบูล ประเทศตุรกี ที่บูธ OPPO ที่ Atatürk Olympic Stadium พร้อมถ่ายภาพด้วย OPPO Find N2 Flip และ OPPO Find X6 Pro กับ Kaká  ในนัดชิงชนะเลิศ UEFA Champions League ที่จะกลับมาที่อิสตันบูลในฤดูร้อนนี้ OPPO ตั้งตารอที่จะเพลิดเพลินไปกับการแข่งขันสุดพิเศษพร้อมฉลองแชมป์คนใหม่ให้กับแฟนๆ ทั่วโลก

ติดตามรายละเอียดความร่วมมือ OPPO กับ UEFA Champions League และกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในรอบชิงชนะเลิศของปีนี้ที่อิสตันบลู คลิกที่นี่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่