ออปโป้ยึดพื้นที่ ส่ง “ญาญ่า-อุรัสยา” ขึ้น จอ 3D ใจกลางเมือง อวดโฉม “OPPO Find N2 Flip” สมาร์ตโฟนจอพับที่ดีกว่าจากออปโป้

0
338

(กรุงเทพฯ – 17 มีนาคม 2566) ออปโป้ยึดพื้นที่ส่ง “ญาญ่า-อุรัสยา” ขึ้นจอโฆษณา 3D ใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็นกลางลานพาร์คพารากอน ตึก Interchange แยกอโศก และ CentralwOrld อวดโฉมสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกจากออปโป้ที่ญาญ่าเลือก “OPPO Find N2 Flip” พร้อมมอบประสบการณ์ “พับที่ดีกว่า” ทั้งหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุด ให้ใช้งานได้มากกว่า รอยพับลดลงจนแทบมองไม่เห็นและพับปิดสนิทไร้ช่องว่าง ประสิทธิภาพการใช้งานจัดเต็มระดับแฟลกชิป

เรียกได้ว่าจัดเต็มสมศักดิ์ศรีสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกจากออปโป้ที่คนไทยทุกคนต้องรู้จัก เพราะ “ญาญ่า-อุรัสยา” ในฐานะ Finder คนแรกในไทยที่ได้สัมผัสกับ OPPO Find N2 Flip อยากอวดโฉมให้ทุกคนได้เห็นถึงดีไซน์สุดล้ำโดนใจ และประสิทธิภาพการใช้งานที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ งานนี้ออปโป้เลยขอประกาศลั่นกลางลานพาร์คพารากอนว่า OPPO Find N2 Flip คือปรากฏการณ์พับที่ดีกว่าที่ทุกคนเคยสัมผัส ผ่านหน้าจอ 3D Screen ขนาดยักษ์ใจกลางกรุงเทพฯ​ พร้อมดัน OPPO Find N2 Flip ลุยตลาดสมาร์ตโฟนแฟลกชิปต่อเนื่องปีนี้

OPPO Find N2 Flip ให้ประสบการณ์พับที่ดีกว่า ด้วยหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม 3.26 นิ้ว ให้ใช้งานได้มากกว่า มาพร้อม Flexion Hinge รุ่นล่าสุดที่ทำให้รอยพับลดลงจนแทบจะมองไม่เห็นและพับปิดสนิทไร้ช่องว่าง ใช้งานพับ-กางได้อย่างทนทานผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland ว่าสามารถพับ-กางได้มากกว่า 400,000 ครั้ง ซึ่งเทียบเท่ากับการเปิดและปิดโทรศัพท์ประมาณ 100 ครั้งต่อวันเป็นเวลากว่าสิบปี

OPPO Find N2 Flip คือสมาร์ตโฟนจอพับที่ให้รายละเอียดที่คมชัดที่สุด ด้วยกล้องหลัก 50MP และการร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad ในการปรับจูนสีทำให้ผลลัพธ์ภาพที่ออกมาเต็มไปด้วยสีสันที่เป็นธรรมชาติที่เป็นลายเซ็นแบบฉบับของ Hasselblad และสาย Vlog สายเซลฟี่จะต้องถูกใจโหมด FlexForm Camera ที่ทำงานร่วมกับกล้องเซลฟี่ 32MP เพียงแค่พับตัวเครื่องและวางลงบนพื้นผิวต่างๆ ก็สามารถตั้งกล้องถ่ายวิดีโอได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึงมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,300mAh ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 44W SUPERVOOC  ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 เป็น 50% ได้ในเวลาเพียง 23 นาที และเต็ม 100% ภายในหนึ่งชั่วโมง

สำหรับ OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปรุ่นแรกจากออปโป้ที่มอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า มาใน 2 สี ได้แก่ สีม่วง Moonlit Purple และสีดำ Astral Black วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ OPPO Find N2 Flip ล่วงหน้าระหว่างวันนี้ – 23 มีนาคม 2566 รับฟรีทันทีของสมนาคุณรวมมูลค่าทั้งสิ้น 21,198 บาท ประกอบไปด้วย

  • OPPO Band 2 มูลค่า 2,999 บาท
  • OPPO Find N2 Flip Portable PU case มูลค่า 1,199 บาท
  • E-VIP CARD รับประกันจอแตก 2 ครั้ง ใน 1 ปี มูลค่า 17,000 บาท

OPPO Find N2 Flip จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่ 24 มีนาคม 2566 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสได้แล้ว ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3J52gmx

#OPPOFindN2FlipTH #PioneerinFlipExperience #พับที่ดีกว่า

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่