สะเทือนวงการ! ออปโป้เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนแฟลกชิปจอพับรุ่นแรก OPPO Find N2 Flip

0
256

(กรุงเทพฯ – 13 มีนาคม 2566) สะเทือนวงการสมาร์ตโฟนจอพับ เมื่อออปโป้ประกาศเตรียมเปิดตัว “OPPO Find N2 Flip” สมาร์ตโฟนแฟลกชิปจอพับรุ่นแรกที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานจอพับที่ดีกว่าในทุกๆ ด้าน โดยเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้!

ตลาดสมาร์ตโฟนจอพับระอุ หลังประกาศอย่างเป็นทางการจากออปโป้ โดย OPPO Find N2 Flip มาในสโลแกน “พับที่ดีกว่า” ที่พร้อมพลิกโฉมประสบการณ์การใช้งานจอพับที่ดีที่สุด ด้วยหน้าจอด้านนอกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม ตอบรับเทรนด์ผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนจอพับที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและมองหาความสมบูรณ์แบบของดีไซน์และฟังก์ชันที่มากกว่า อีกทั้งยังได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากสื่อมวลชนหลายสำนักทั่วโลกหลังเปิดตัวครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Global Launch Event ณ กรุงลอนดอน และงาน MWC 2023 ในเมืองบาร์เซโลนาตามลำดับ ว่าเป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่ดีที่สุดแห่งปี 2023 นี้

งานนี้ออปโป้ใส่เกียร์เดินหน้าจัดเต็มดึง “ญาญ่า-อุรัสยา” ตัวแทน Finder มาร่วมสร้างปรากฏการณ์กับการมาถึงอย่างยิ่งใหญ่ของ OPPO Find N2 Flip  อีกอึดใจเดียวจะได้ยลโฉมและพิสูจน์สุดยอดนวัตกรรมระดับแฟลกชิปจากสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกของ ออปโป้กับสุดยอดประสบการณ์การพับที่ดีกว่า ด้วยหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับดีไซน์พรีเมียม กล้อง และประสิทธิภาพที่ได้รับการพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ติดตามไปพร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง  YouTube, Facebook, Line Official และ TikTok ของ OPPO Thailand เท่านั้น

#OPPOFindN2FlipTH #PioneerinFlipExperience #พับที่ดีกว่า

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่