OPPO Enco Air2 หูฟังไร้สายเสียงทรงพลัง ให้คุณดื่มด่ำกับดนตรีได้เต็มที่ไม่ขาดตอน ในราคาใหม่เพียง 1,499 บาท

0
371

10 กุมภาพันธ์ 2566 กรุงเทพฯ – OPPO Enco Air2 หูฟังไร้สายเสียงทรงพลัง มาพร้อมเสียงระดับคุณภาพ กระจ่างชัดและใสดุจคริสตัล มาในดีไซน์โดดเด่นด้วยเคสชาร์จแบบโปร่งแสง สวมใส่สบาย ใช้งานยาวนาน ชาร์จเร็ว ประสิทธิภาพสูง ในราคาใหม่เพียง 1,499 บาท จากราคาปกติ 1,999 บาท ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป

โดย OPPO Enco Air2 หูฟังไร้สายเสียงทรงพลังมอบประสบการณ์ทางด้านเสียงคุณภาพสูงด้วยการใช้ฮาร์ดแวร์ที่โดดเด่นอย่าง Composite Titanized Diaphragm Driver ขนาด 13.4 มม. มอบเสียงเบสที่ทรงพลัง เสียงกลางที่กระจ่างใส และเสียงแหลมที่ไพเราะ พร้อมเสียงสเตอริโอใหม่ Bass Boost มอบประสิทธิภาพเสียงเบสที่หนักแน่นและลึกล้ำ และ Clear Vocals เพิ่มประสิทธิภาพเสียงกลางและเสียงแหลมให้โปร่งและชัดเจนยิ่งขึ้น ให้คุณฟังเพลงได้ดื่มด่ำเต็มอรรถรส แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง เมื่อใช้กับเคสชาร์จ มอบการโทรที่ชัดเจน ไร้เสียงรบกวนด้วย  AI deep noise cancellation for calls พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน

OPPO Enco Air2 ยังโดดเด่นด้วยเคสชาร์จแบบโปร่งแสง รูปทรง Pebble-round มอบความโค้งมนที่พอดีกับฝ่ามือ สวมใส่ได้สบายตลอดวันด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ช่วยให้เข้ารับกับหูได้อย่างพอดีและยังมีน้ำหนักเบา ในราคาใหม่เพียง 1,499 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่