OPPO เตรียมมอบสุดยอดความบันเทิงผ่านนวัตกรรม IoT ด้วย “OPPO Pad Air” แท็บเล็ตรุ่นแรกในไทย และ “OPPO Enco Air2 Pro” หูฟังไร้สาย มิติแห่งพลังเสียง พร้อมกัน 25 ส.ค. นี้!

0
809

(กรุงเทพฯ –  23 สิงหาคม 2565) ออปโป้ เตรียมเปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์ใหม่แกะกล่อง “OPPO Pad Air” แท็บเล็ตรุ่นแรกจากออปโป้ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก มาพร้อมดีไซน์บางเฉียบและผิวสัมผัสใหม่เพื่อไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง  พร้อมด้วยหูฟังไร้สายสุดล้ำที่จะมอบมิติใหม่แห่งเสียง “OPPO Enco Air2 Proพร้อมกันในวันที่ 25 สิงหาคม 2565 นี้ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มเด็ดที่สายเอนเตอร์เทนเม้นท์ต้องไม่พลาด  

งานนี้สายเอนเตอร์เทนเม้นท์ต้องติดตามการเผยโฉมแท็บเล็ตรุ่นแรกของออปโป้สู่สายตาคนไทย OPPO Pad Air ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ผสานความงามและเทคโนโลยีในการสร้างดีไซน์แบบใหม่ที่โฉบเฉี่ยว แตกต่าง และมอบความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมมอบประสิทธิภาพจัดเต็มให้สามารถใช้งานหน้าจอขนาดใหญ่ให้สนุกมากยิ่งขึ้นในทุกคอนเท้นต์ พร้อมเป็นคู่หูในทุกการเรียนรู้ การทำงาน และความบันเทิง ในขณะที่ OPPO Enco Air2 Pro หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ที่จะมาสานต่อคุณภาพของเสียงให้ดำดิ่งสู่ห้วงมิติแห่งพลังเสียงด้วยการพัฒนาระบบเสียงที่สามารถมอบสุดยอดความบันเทิงได้อย่างถึงใจและแตกต่าง พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนสุดล้ำ มาในดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ในสีสันที่สะดุดตา

เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์ IoT สุดล้ำจากออปโป้ทั้ง “OPPO Pad Air” และ “OPPO Enco Air2 Pro” รับชมไลฟ์พร้อมกันในวันที่ 25 สิงหาคม 2565 นี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ได้ทาง Facebook, YouTube, Line Official และ TikTok ของ OPPO Thailand เท่านั้น

สามารถติดตามรายละเอียด OPPO Pad Air เพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3ot7lKk

สามารถติดตามรายละเอียด OPPO Enco Air2 Pro เพิ่มเติมได้ที่  : https://bit.ly/3PTPWG4

#OPPOPadAir #ดีไซน์บางโฉบเฉี่ยวสนุกได้ไม่จำกัด #OPPOEncoAir2Pro #DivingIntoTheScene

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่