OPPOHack 2022 เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 1 กันยายนนี้ พร้อมลุ้นมองหาผู้มีความสามารถด้านเทคโนโลยีระดับโลก

0
817

31 พฤษภาคม 2565, กรุงเทพฯ – เตรียมพบกับ OPPOHack 2022 ที่ได้มีการร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญแฮกกาธอน HackHub โดยเป็นการแข่งขันแฮกกาธอนระดับนานาชาติที่ได้รวมเอากลุ่มผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและนักประดิษฐ์เพื่อจัดการกับปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริงผ่านเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ — การพัฒนาการแสดงผลภาพ (Enhanced Visualization), การประมวลผลที่มีประสิทธิภาพ (Efficient Computation), การเชื่อมต่อข้ามอุปกรณ์ที่ไม่ถูกจำกัด (Unhindered Cross-device Connection) โดยใน OPPOHack 2022 ผู้เข้าร่วมจะได้สำรวจข้อมูลเพิ่มเติมล่าสุดเกี่ยวกับ ColorOS อีกด้วย

OPPOHack 2022 — อัจฉริยะในการเชื่อมต่อโลก

ด้วยวิสัยทัศน์ของ OPPO ในการสร้างโลกที่เน้นประสบการณ์การบริการที่แพร่หลายโดยมีผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง ซึ่ง OPPOHack มีเป้าหมายที่จะสร้างการเชื่อมต่อระหว่างผู้คนและเทคโนโลยีอย่างไร้รอยต่อ โดยผู้เข้าร่วมที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกันจะได้ร่วมออกเดินทางเพื่อค้นหาทางออกที่เป็นนวัตกรรมในการเชื่อมต่อข้ามอุปกรณ์ได้โดยไม่จำกัด และการบริการอัจฉริยะที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลางในการแข่งขันแฮกกาธอนในครั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ผู้มีความสามารถด้านเทคนิคระดับโลก

OPPOHack2022 สอดคล้องกับ Brand proposition ของ OPPO อย่าง ‘Inspiration Ahead’ ซึ่งสนับสนุนให้นักนวัตกรรมเทคโนโลยีใช้เทคโนโลยีอย่างสร้างสรรค์เพื่อแก้ไขปัญหาที่เร่งด่วนที่สุดที่มนุษยชาติกำลังเผชิญอยู่ แม้จะอยู่ในช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอน นอกจากเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความชื่นชอบในเทคโนโลยีได้ทดสอบความสามารถของตนกับ OPPOHack 2022 แล้ว OPPO ยังได้เปิดตัว OPPO Research Institute Innovation Accelerator เพื่อค้นหาและสนับสนุนโครงการและสตาร์ทอัพเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกในโลกแห่งความเป็นจริง โดยที่ OPPOHack 2022 ผู้เข้าร่วมจะได้เห็นการอัปเดตล่าสุดบน ColorOS 12 ระบบปฏิบัติการอันเป็นเอกลักษณ์ของ OPPO พร้อมการอัปเกรดล่าสุดในด้านการออกแบบ การเชื่อมต่อ ความเป็นส่วนตัว และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ไฮไลท์อย่างหนึ่งคือ PC Connect ซึ่งสามารถทำให้คุณสามารถโต้ตอบระหว่างโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ได้อย่างราบรื่น เรียกได้ว่าเป็นสมองที่ครอบคลุมมากกว่าหนึ่งหน้าจอที่แพร่หลายไปอีกก้าว

OPPOHack เชื่อมั่นในพลังของเทคโนโลยีและการทำงานเป็นทีม โดย OPPOHack ได้ร่วมกับมหาวิทยาลัย 12 แห่ง โครงการบ่มเพาะธุรกิจ 20 แห่ง และบุคคลมากกว่า 500 คนทั่วโลก OPPOHack เป็นการแข่งขันแฮกกาธอนที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อแก้ปัญหาการเชื่อมต่อโครงข่าย

ในฐานะผู้เข้าร่วม ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน การแข่งขันแฮกกาธอนแบบไฮบริดของเราทำให้การเข้าร่วมกิจกรรมเป็นเรื่องง่าย ตลอดเดือนมิถุนายนถึงสิงหาคม มี Tech garages หลายแห่งที่นำเสนอแนวคิดและทักษะที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันเพื่อเริ่มต้นใช้งาน สำหรับทีมที่เข้าสู่รอบสุดท้าย พวกเขาจะได้รับทรัพยากรและเครื่องมือสำหรับนักพัฒนาโดยตรง ซึ่งช่วยให้พวกเขาสร้างโครงการในฝันของตัวเองได้ ที่สำคัญที่สุด นี่เป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิตที่จะสร้างเครือข่ายกับบุคคลที่มีความคิดเหมือนกัน ทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และผู้นำในบริษัทชั้นนำ นอกเหนือจากรางวัลเงินสดรวม 40,000 ดอลลาร์สหรัฐแล้ว สำหรับโครงการที่ชนะ โอกาสในการลงทุนและนำโครงการของคุณมาใช่ในโลกแห่งความเป็นจริงจะไม่ได้เป็นเพียงแค่ความฝันอีกต่อไป

OPPOHack ขอแนะนำการแข่งขันแบบไฮบริด 2 รอบกับงานแข่งขันการสร้างนวัตกรรมแบบเร่งด่วน โดยการแข่งขันแฮกกาธอนในรอบ Preliminary จะไม่ได้มีแค่การสมัครแบบออฟไลน์อย่างเดียวเหมือนแต่ก่อน แต่ยังเปิดรับการเข้าร่วมทางออนไลน์อีกด้วย โดยเมื่อลงทะเบียนแล้วผู้เข้าร่วมสามารถเลือกสถานที่ (Co-Host) ของการแข่งขันแฮกกาธอนที่จะเข้าร่วมได้ และรอบไฟนอลจะถ่ายทอดสดทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งหลักทั้งหมด ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ – 1 กันยายน 2565 ผู้สนใจสามารถสมัครและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ oppohack.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่