ออปโป้ เปิดจอง OPPO Find X5 Pro 5G ใน Exclusive Blind Booking แล้ว ตั้งแต่วันที่ 9 – 20 เมษายนนี้เท่านั้น!

0
1203

9 เมษายน 2565 (กรุงเทพฯ) – ออปโป้ เปิดจองสมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดใน Exclusive Blind Booking ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของ “OPPO Find X5 Pro 5G” สมาร์ตโฟนแฟลกชิปที่ร่วมพัฒนากับ Hasselblad   แบรนด์กล้องระดับโลก มาพร้อมประสิทธิภาพในการถ่ายภาพและวิดีโอ 4K Ultra Night Video ได้ดีที่สุดขับเคลื่อนโดย MariSilicon X กลุ่มแรกก่อนใคร

OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดในตระกูล OPPO Find X Series มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดอันทรงพลังอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมด้วยดีไซน์งดงามที่ได้รับแรงบันดาลใจแห่งอนาคตมาไว้ในเครื่องเดียว อาทิ ระบบกล้องที่ขับเคลื่อนด้วย MariSilicon X Imaging NPU ที่ดีไซน์โดย OPPO เป็นครั้งแรก มอบประสิทธิภาพการถ่าย 4K Ultra Night Video และรูปภาพได้แม้ในที่แสงน้อยได้ดีที่สุดจาก OPPO พร้อมกล้องที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาร่วมกับ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับโลก เพื่อส่งมอบการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุด พร้อมยกระดับวงการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนให้ก้าวไปอีกขั้น พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

โดยข้อเสนอสุดพิเศษใน Exclusive Blind Booking สามารถลงทะเบียนการจองได้ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 20  เมษายน 2565 เวลา 11.59 น. ลงทะเบียนได้ฟรีที่  https://bit.ly/3jrQGEi  และสามารถรับเครื่องได้ในวันที่   24 เมษายน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 17.00 น. ณ ลาน Atrium 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สำหรับผู้ที่จองล่วงหน้า รับฟรีของสมนาคุณ Premium Box Set มูลค่ารวม 19,497 บาท ประกอบด้วย Premium Service VIP Card, AIRVOOC 50W Wireless Charger และ OPPO Kevlar Protective Case และ OPPO Enco X2 หูฟังไร้สายพรีเมียมคุณภาพระดับสตูดิโอ พัฒนาร่วมกับ Dynaudio พร้อมเติมเต็มให้ทุกเสียงคมชัดเหนือทุกสัมผัส พิเศษเฉพาะ Exclusive Blind Booking เท่านั้น! แล้วมาร่วมเป็นกลุ่มคนแรกที่ได้เป็นเจ้าของ OPPO Find X5 Pro 5G พร้อมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายวิดีโอและภาพในที่แสงน้อยสุดทรงพลังได้ก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 9 – 20 เมษายนนี้!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนจอง OPPO Find XPro 5ฟรีได้ที่ https://bit.ly/3jrQGEi

#OPPOFindX5Pro5G #SaveTheNight #Hasselblad

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่