‘OPPO A95’ ร่วมกับ ‘4EVE’ ปล่อยเพลงพิเศษ ‘Booty bomb สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม’ เตรียมสาดพลังความสนุกในไลฟ์สตรีมมิ่ง เต้นสด ร้องสด ที่แรก 4 ธันวาคมนี้ พร้อมชวนคนไทยร่วมเชียร์นักเตะทีมชาติไทยไปด้วยกัน!

0
1168

3 ธันวาคม 2564 – หลังจากเปิดตัวและวางจำหน่าย OPPO A95 สุดยอดสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ และได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากเหล่าแฟนๆ ออปโป้และผู้ใช้งานมากมาย การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในช่วงราคา 8,000 – 10,000 บาท ตั้งแต่วางจำหน่ายเพียงวันแรก ล่าสุด OPPO A95 พร้อมส่งต่อพลังความสนุกอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับเกิร์ลกรุ๊ปวง 4EVE เจ้าของเพลงฮิตติดกระแสมากมาย จัดเพลงพิเศษ “Booty bomb สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” เตรียมสาดความสนุกสุดมันส์ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง เต้นสด ร้องสด ที่เดียวที่แรก พร้อมชวนเหล่าวัยมันส์ร่วมกดไลค์กดแชร์เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมายจาก OPPO โดยสามารถรับชมไลฟ์สตรีมมิ่งได้ที่ OPPO Official บนช่องทาง Facebook และ YouTube ในวันที่ 4 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เท่านั้น

โดยเพลง “Booty bomb สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” ที่แต่งมาพิเศษในครั้งนี้ มีการปรับเนื้อมาจากเพลง Booty Bomb แนวเพลง HIPHOP ที่มียอดวิวแล้วกว่า 6.2 ล้านวิว ซึ่งได้มีการสอดแทรกถึงความมุ่งมั่นในการเอาชนะทุกอุปสรรค เพื่อให้ทุกคนสามารถก้าวสู่ฝั่งฝันที่ตั้งใจไว้ ดั่งเนื้อเพลงที่ว่า “แค่เรารวมหัวใจเป็นหนึ่งเดียวไว้ ต่อให้เป็นนาทีสุดท้าย จะมุ่งไปให้ถึงจุดหมาย” อีกทั้งเพลงนี้ยังสร้างขึ้นเพื่อส่งพลังเชียร์ให้แก่ทีมฟุตบอลไทย ส่งแรงใจคว้าชัยใน AFF Suzuki Cup 2020 หรือการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ด้วยเนื้อเพลงที่ส่งต่อพลังความมั่นใจ กล้าที่จะเป็นตัวเอง พร้อมใช้ชีวิตให้สนุกและสมาร์ทไปให้สุดฟอร์มด้วย OPPO A95 โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นระหว่างวันที่  5 ธันวาคม 2564 – 1 มกราคม 2565

โดย OPPO A95 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาภายใต้สโลแกน “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” มาพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานอันทรงพลังด้วย RAM 8GB, ROM 128GB และ RAM Expansion ที่สามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 5GB ทำให้มี RAM พร้อมใช้งานรวมถึง 13GB  จะเล่นเกมหรือใช้งานหนักแค่ไหนก็เอาอยู่ และมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจ 5,000mAh พร้อม ชาร์จไว 33W Flash Charge ให้คุณสนุกได้แบบไร้สะดุด นอกจากนี้ยังมอบความเร็วแรงขั้นสุดด้วย Qualcomm® SnapdragonTM 662 และ System Booster อีกทั้งมอบความสนุกแบบเต็มตาด้วยหน้าจอ AMOLED FHD+ punch-hole display ขนาด 6.43 นิ้ว ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือดูแมตช์ฟุตบอลก็ดูได้อย่างเต็มอรรถรส และฟีเจอร์ All-Day Eye Care ช่วยถนอมสายตาได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงยังมี AI 3 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP ให้คุณถ่ายภาพและวิดีโอสนุกได้ในทุกสถานการณ์

นอกจากนี้ OPPO A95 ยังมาพร้อมดีไซน์บางเบาจับถนัดมือ และฝาหลังที่มีประกายระยิบระยับด้วยเทคนิค OPPO Glow Design โดยมีให้เลือก 2 สีคือ สีเงิน (ประกายรุ้ง) Glowing Rainbow Silver และสีดำ Glowing Starry Black มาในราคา 9,499 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

OPPO ชวนร่วมปลดปล่อยพลังความสนุกและส่งแรงใจเชียร์ทีมฟุตบอลไทยใน AFF Suzuki Cup 2020 ไปกับ เพลง “Booty bomb สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” จาก OPPO A95 และ 4EVE ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งได้ทาง OPPO Official ช่องทาง Facebook และ YouTube พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ เพียงกดไลค์ กดแชร์ ลุ้นรับฟรี! OPPO A95 และ OPPO Enco Air รวมมูลค่ากว่าหนึ่งหมื่นบาท ในวันที่ 4 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เท่านั้น! สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ OPPO A95 สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันสุดคุ้มอีกมากมายได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai  

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3qm9olt

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่