OPPO Reno6 Pro 5G สีใหม่! Arctic Blue สมาร์ทโฟนพอร์ตเทรตรุ่นท็อป พร้อมจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วในราคา 22,990 บาท

0
1057
OPPO Reno6 Pro 5G สีใหม่! Arctic Blue สมาร์ทโฟนพอร์ตเทรตรุ่นท็อป พร้อมจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วในราคา 22,990 บาท

1 พฤศจิกายน 2564 – หลังจากการเปิดตัวพร้อมวางจำหน่าย OPPO Reno6 Pro 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนพอร์ตเทรตรุ่นท็อปไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด! OPPO เปิดตัวสีใหม่ สี Arctic Blue ปลดปล่อยความระยิบระยับ สวยสะกดทุกสายตา พร้อมมอบประสบการณ์ความเร็วแรงในระดับแฟล็กชิพ และมอบพอร์ตเทรตที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกด้วยภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตที่สวยงามกว่าใคร โดย OPPO Reno6 Pro 5G สีใหม่! Arctic Blue มาในราคา 22,990 บาท ที่ช่องทางออนไลน์ (Online Exclusive) และ OPPO Brand Shop สาขาที่ร่วมรายการ

OPPO Reno6 Pro 5G สี Arctic Blue มอบสัมผัสเรียบหรูและโดดเด่น ด้วยสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกล็ดหิมะที่ล่องลอยท่ามกลางท้องฟ้าขั้วโลก เสมือนมีเกล็ดหิมะเล็กๆ นับล้านเข้ามาผสานกับกระจกบนฝาหลัง เสริมด้วยเทคนิคแบบ Reno Glow มอบเอฟเฟกต์แบบใหม่ที่มีความระยิบระยับสวยงามไม่เหมือนใคร

นอกจากสีใหม่ที่สวยโดดเด่นแล้ว ประสิทธิภาพกล้องก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยกล้องหลังถึง 4 ตัวความละเอียดสูงสุด 50MP ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ IMX766 ระดับแฟล็กชิพจาก OPPO และ Sony มอบภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตที่สวยงามในสถานการณ์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อมอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์สำหรับการถ่ายพอร์ตเทรตโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Bokeh Flare Portrait ฟีเจอร์ที่ช่วยปรับพื้นหลังให้กลายเป็นดวงไฟโบเก้สวยงาม เพิ่มลูกเล่นของภาพและวิดีโอให้เต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลายในทั้งกลางวันและกลางคืน โดยสามารถใช้งานได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง รวมถึง Portrait Beautification Video ฟีเจอร์ช่วยปรับแต่งใบหน้าให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณสวยเป๊ะในทุกช็อต

นอกจากนี้ ยังอัดแน่นไปด้วยความเร็วแรงที่เหนือกว่าด้วย Qualcomm Snapdragon 870 ระดับเฟล็กชิพ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 ชาร์จแบตเตอรี่ 100% ในเวลาเพียง 31 นาที และ RAM 12GB + ROM 256GB มอบประสบการณ์ที่ไหลลื่นไม่มีสะดุดในทุกการใช้งาน

OPPO Reno6 Pro 5G สีใหม่! Arctic Blue สมาร์ทโฟนพอร์ตเทรตรุ่นท็อป  พร้อมจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วในราคา 22,990 บาท
OPPO Reno6 Pro 5G สีใหม่! Arctic Blue สมาร์ทโฟนพอร์ตเทรตรุ่นท็อป พร้อมจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วในราคา 22,990 บาท

 

จับจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนพอร์ตเทรตรุ่นท็อป OPPO Reno6 Pro 5G สีใหม่! Arctic Blue ก่อนใครได้แล้ววันนี้ ในราคา 22,990 บาท ที่ช่องทางออนไลน์ (Online Exclusive) และ OPPO Brand Shop สาขาที่ร่วมรายการ พิเศษ! เมื่อจอง OPPO Reno6 Pro 5G สี Arctic Blue รับส่วนลดเหลือเพียง 20,990 บาท จากปกติ 22,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 1-11 พฤศจิกายน 2564 ที่ OPPO Official Store บน Lazada, Shopee, JD Central และ Thisshop

หรือช้อปเลยที่

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3gaO9NB

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่