เกินต้าน! ออปโป้ ตอกย้ำแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งในใจคนไทย คว้ารางวัล Consumer Choice Award ในงาน Shopee Brand Conference 2021

0
1054
เกินต้าน! ออปโป้ ตอกย้ำแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งในใจคนไทย คว้ารางวัล Consumer Choice Award ในงาน Shopee Brand Conference 2021
เกินต้าน! ออปโป้ ตอกย้ำแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งในใจคนไทย คว้ารางวัล Consumer Choice Award ในงาน Shopee Brand Conference 2021

กรุงเทพฯ, 13 สิงหาคม 2564 — ออปโป้ นำโดย คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย  เป็นตัวแทนรับรางวัล Consumer Choice Award ในงาน Shopee Brand Conference 2021 ที่จัดขึ้นแบบ Virtual ผ่านระบบไลฟ์สตรีมมิ่ง ในวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยรางวัลดังกล่าวได้สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นที่นิยมของแบรนด์ออปโป้ในหมู่นักช้อปออนไลน์ชาวไทย ทั้งยังตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของแบรนด์สมาร์ทโฟนในไทย ที่มีความมุ่งมั่นในการส่งมอบนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด และสามารถมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และโปรโมชันที่โดนใจ จนได้รับการไว้วางใจให้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทยได้อย่างต่อเนื่อง

 คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย   กล่าวว่า
“จากพันธกิจ “Technology for Mankind, Kindness for the World” ที่ออปโป้ยึดมั่นและใช้เป็นแนวทางในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยี รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้ชีวิต และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสถานการณ์ในขณะนี้
ที่การจับจ่ายซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทย ดังนั้นนอกจากการส่งมอบเทคโนโลยีสุดล้ำ ผ่านสมาร์ทโฟนและแก็ตเจ็ตที่ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคในทุก
เซ็กเมนต์แล้ว ออปโป้ยังได้เดินหน้าพัฒนาความร่วมมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มชั้นนำของประเทศอย่าง ‘ช้อปปี้’ ในการจัดแคมเปญการตลาดที่หลากหลายและสร้างสรรค์ เพื่อส่งมอบเทคโนโลยีสุดล้ำ โปรโมชันและสิทธิพิเศษให้กับแฟน ๆ ของแบรนด์ออปโป้ได้อย่างเข้าถึง อย่างคุ้มค่า และสะดวกสบายสูงสุด”

“ออปโป้ขอขอบคุณช้อปปี้ สำหรับรางวัล Consumer Choice Award ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากปราศจากการสนับสนุนที่ดีจากช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็นระบบนิเวศที่ครบวงจร เครื่องมือทางการตลาดทรงประสิทธิภาพอย่าง Shopee Brands Suite และความแข็งแกร่งของแบรนด์ Shopee Mall ที่เป็นที่ยอมรับของนักช้อปออนไลน์  โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารางวัลที่ได้รับในครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการยกระดับความร่วมมือระหว่าง 2 พันธมิตร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่างแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่กำลังจะมาถึงนี้ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ความสำเร็จหน้าใหม่ร่วมกันต่อไป” คุณชานนท์ กล่าวสรุป

ผู้ที่สนใจสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมจาก OPPO สามารถกดติดตามร้านค้า OPPO Official Store บน Shopee Mall เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชันล่าสุด ได้ที่ https://bit.ly/3fbsJyw

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่