OPPO เฉลิมฉลอง เนื่องในโอกาส 3 ปีแห่งความสำเร็จ ในการร่วมมือกับ Roland-Garros

0
999
OPPO เฉลิมฉลอง เนื่องในโอกาส 3 ปีแห่งความสำเร็จ ในการร่วมมือกับ Roland-Garros
OPPO เฉลิมฉลอง เนื่องในโอกาส 3 ปีแห่งความสำเร็จ ในการร่วมมือกับ Roland-Garros

ภาพของเหล่าผู้ชมกีฬาเทนนิสภายในสนาม Roland-Garros กำลังจะกลับมา พร้อมกับการริเริ่มแคมเปญใหม่จาก OPPO ในชื่อว่า “Play With Heart” ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในการเเข่งขัน Parisian Grand Slam ปี 2021 นี้

OPPO เฉลิมฉลองการกลับคืนสู่สนาม Roland-Garros อีกครั้งของเหล่าผู้ชมเทนนิสในวันที่ 30 พฤษภาคม การแข่งขันในปีนี้ นับเป็นความสำเร็จปีที่ 3 ของ OPPO ในการเป็นพันธมิตรระดับพรีเมียม รวมถึงการเป็น     แบรนด์สมาร์ทโฟนแห่งแรกที่มีโอกาสได้ร่วมมือกับ Parisian Grand Slam

นอกจากการเเข่งขันที่กำลังจะมาถึงจะเป็นการกลับมายังปารีสของเหล่านักกีฬาคุณภาพที่มีชื่อเสียงแล้ว ยังเป็นการกลับเข้ามาภายในสนามของเหล่าคอกีฬาเทนนิสอีกด้วย เพื่อเฉลิมฉลองการมีผู้คนเข้ามารับชมและให้กำลังใจเหล่านักกีฬาภายในสนามดินชื่อดังอีกครั้ง OPPO ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ที่มีชื่อว่า “Play With Heart”

แคมเปญใหม่นี้ จะเริ่มต้นที่สนาม Roland-Garros เป็นแห่งแรก นอกจากนั้น OPPO ยังสนับสนุนให้ผู้ที่สนใจในกีฬาเทนนิสจากทุกโซเชียลแพลตฟอร์มมีโอกาสที่จะได้แสดงความชื่นชอบต่อกีฬาชนิดนี้ รวมถึงแบ่งปันความหลงใหลในกีฬาเทนนิส ด้วยภาพถ่ายอันเป็นเอกลักษณ์ และคอนเทนต์ต่าง ๆ แคมเปญนี้ยังมีการเชิญ Influencer และ Creator จากทั่วโลก มาร่วมกระจายและแบ่งปันความรักที่พวกเขามีต่อกีฬาเทนนิสอีกด้วย

“ความรักที่มีต่อเทนนิสมาจากจิตวิญญาณ เราต้องการให้แฟนเทนนิสตัวยงที่สุดในโลกได้มีโอกาสแสดงออกและแบ่งปันความหลงใหลที่พวกเขามีต่อการแข่งขัน” Gregor Almassy CMO ของ OPPO กล่าว “ปี 2020 เป็นปีที่ไม่ปกติ และน่าท้อแท้สำหรับทุกคน โดยเฉพาะเหล่าผู้รักกีฬาเทนนิส ดังนั้นเราจึงเริ่มต้นแคมเปญ ‘Play With Heart’ ขึ้นมา เราต้องการที่จะฟื้นฟูความหลงใหลของผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิส ความสุขและความตื่นเต้น ที่จะได้รับระหว่างการรับชมช่วงเวลาที่มีสีสันที่สุดในการแข่งขันเทนนิส อย่างการแข่งขันชิงแชมป์ ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง แต่ก็ยังคงเปิดโอกาสให้ผู้คนได้ค้นหา และสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่มากกว่านั้น เพื่อที่เหล่าผู้ชื่นชอบกีฬาชนิดนี้ จะได้เฉลิมฉลองการกลับมาของเทนนิส Grand Slam อย่างการแข่งขัน Roland-Garros อย่างแท้จริง ร่วมกันกับแฟน ๆ จากทั่วโลก”

Gilles Moretton ประธานสหพันธ์เทนนิสฝรั่งเศสกล่าวว่า “พวกเราภูมิใจในความสัมพันธ์ของเรากับ OPPO  และเรายังให้ความสำคัญกับการสนับสนุนของ OPPO ตลอดช่วงระยะเวลาอันซับซ้อนนี้ ในปีที่ผ่านมา ความหลงใหลในกีฬาชนิดนี้และนวัตกรรมคือใจความสำคัญของการร่วมมือของพวกเรา และแคมเปญ “Play With Heart” ก็เน้นย้ำจุดร่วมใน DNA และเป้าหมายเดียวกันของพวกเรา นั่นก็คือการรวมเหล่าผู้ชื่นชอบกีฬาเทนนิสเข้าด้วยกัน เเละทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะได้แสดงออก และแบ่งปันความรัก ความหลงใหลที่พวกเขามีให้ต่อกีฬาชนิดนี้ ที่พวกเราทุกคนรัก”

นอกเหนือจากจากแคมเปญ Play With Heart โดย OPPO ซึ่งจะมีการเปิดใช้งานในหลายสถานที่ทั่วโลกแล้ว ยังมีโครงการ “Wall of Heart” ซึ่งเป็นชุดต่อเนื่องอันพัฒนามาจาก walls-to-court ที่เริ่มต้นแห่งแรก ณ ปารีสและลอนดอน เพื่อส่งเสริมให้เหล่าแฟนคลับยอมรับในกีฬาเทนนิสอีกด้วย

“ฉันดีใจที่ได้สานต่อการร่วมมือกับ OPPO และรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อนำเสนอกีฬาเทนนิส” Gael Monfils นักกีฬาเทนนิสมือวางอันดับที่ 15 ของโลก และ Brand Friend ของ OPPO กล่าว “ฉันยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Play With Heart ที่ฉันเชื่อว่าจะสามารถทำให้นักกีฬา และเหล่าแฟนคลับกีฬาเทนนิสในรุ่นต่อไป ได้มีอะไรให้ได้รู้สึกตื่นเต้นกับปีนี้”

แคมเปญ Play With Heart นำเสนอความมุ่งมั่นของ OPPO ที่มีในการส่งเสริมกีฬาเทนนิส และด้านกีฬาอื่น ๆ การร่วมมือกับ Roland-Garros และ Wimbledon เป็นส่วนหนึ่งในภารกิจของ OPPO ที่จะยังคงเชื่อมต่อกับแฟนคลับรุ่นต่อไป ด้วยการจุดประกายความหลงใหลในการแข่งขัน และช่วงเวลาอันทรงพลังที่เกิดขึ้นภายในสนามเทนนิส

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่