เปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ

0
1565
เปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ
เปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และนายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย ดร. จุฬชาติ จงอยู่สุข และนางสาวอัญญารัตน์ สุทธิเบญจกุล หัวหน้าวิศวกรระดับภูมิภาค บริษัท โตโยต้า ไดฮัทสุ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ร่วมเปิดตัว โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport ครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย พร้อมแนะนำ ชุดแต่ง Modellista และรุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2564 ยนตกรรมแห่งความภาคภูมิ ที่แสดงถึงสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จอย่างแท้จริง เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2564

            บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เริ่มแนะนำรถอเนกประสงค์สุดหรู โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 1 ในปี พ.ศ. 2548 ภายใต้โครงการ “IMV: Innovative International Multi-Purpose Vehicle”   ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ เป็นผู้นำตลาดรถอเนกประสงค์ประเภท Pick-Up Passenger Vehicle (PPV)   ในประเทศไทย รวมไปถึงในตลาดต่างประเทศ ด้วยชื่อเสียงอันเป็นที่ยอมรับในคุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลก ดีไซน์โดดเด่น รวมถึงสมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม และอรรถประโยชน์ในการใช้สอยที่คุ้มค่า จนสามารถครองใจลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้อย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยมียอดจำหน่ายรวมทั้งสิ้นมากกว่า  380,000 คัน*              (*ข้อมูลยอดขายสะสมของฟอร์จูนเนอร์ภายใต้โครงการ IMV ตั้งแต่ปี 2547 – กรกฎาคม 2564) พร้อมยืนยันด้วยรางวัลด้านคุณภาพมากมาย อาทิ รางวัล เจ.ดี.พาวเวอร์ เอเซีย แปซิฟิก (JD Power) รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี (TAQA Awards) และรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี (Car of the year)

เปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ
เปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ

โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport…Race your Pride Ambition

ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2564…สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ (Wisdom of a Leader)

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า ก่อนอื่น ผมขอแสดงความขอบคุณสื่อมวลชนและแฟนพันธุ์แท้ รถกระบะไฮลักซ์ที่ให้การสนับสนุนและกระแสตอบรับเป็นอย่างดีหลังจากที่ได้ทำการเปิดตัว ไฮลักซ์ รีโว่ GR Sport  และไฮลักซ์ รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2564 ครั้งแรกของโลกไปเมื่อวานนี้ ในวันนี้เป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของโตโยต้า ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะทำการแนะนำ ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport เป็นครั้งแรกของโลกและฟอร์จูนเนอร์ รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2564”

          “ฟอร์จูนเนอร์ เป็นผู้นำในตลาด PPV เป็นระยะเวลายาวนานถึง 9 ปีติดต่อกัน นับตั้งแต่พ.ศ. 2555 และยังคงสามารถรักษาตำแหน่งยอดขายสูงสุดในครึ่งปีแรกของปีนี้นี้ พร้อมกันนี้ยังยืนยันด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย สะท้อนให้เห็นถึงความเหนือชั้นของรถรุ่นนี้ ทั้งดีไซน์ที่โดดเด่น คุณภาพการผลิตอันเป็นมาตรฐาน ตลอดจน ฟังก์ชั่นการใช้งาน และมาตรฐานด้านความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม ผมเชื่อว่าด้วยการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นจะช่วยให้เราสามารถครองความเป็นผู้นำเป็นปีที่ 10 ติดต่อกันและพิสูจน์ว่า ฟอร์จูนเนอร์ คือ เจ้าแห่งรถกระบะดัดแปลง (King of PPV) ตัวจริง”

          “อันดับแรก ผมขอแนะนำ ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport รถรุ่นพิเศษที่โดดเด่น ด้วยความเหนือระดับ และการออกแบบที่สปอร์ต ทั้งภายนอก และภายใน พร้อมด้วยเครื่องยนต์อันทรงพลัง และช่วงล่างที่เหมาะสมกับการขับขี่ทั้งในเมือง และการขับแบบออฟโรด นอกจากนี้ ยังมีกับโช้คอัพแบบโมโนทูบ (Monotube Shock Absorber)       ที่ปรับจูนเป็นพิเศษเพื่อมอบประสิทธิภาพการทรงตัว และความนุ่มนวลในการขับขี่ ที่ดียิ่งขึ้น ช่วยลดความเหนื่อยล้าให้ทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสารภายในรถ ทั้งระหว่างการเดินทางระยะไกล และสภาพจราจรที่หนาแน่น และในรุ่นปกติ เราได้มีการเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และระบบความปลอดภัยล้ำสมัย สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และการใช้งานในชีวิตประจำวัน เช่น เครื่องปรับอากาศแถวที่ 1แบบอัตโนมัติปรับอิสระแยกซ้าย-ขวา เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น ส่วนในรุ่น Legender 2.8 ลิตร มีการเพิ่มระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง และระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ  พร้อมกล้องมองรอบคัน ในรุ่น V นอกจากนี้ เราขอแนะนำชุดแต่ง Modellista ที่ช่วยเสริมให้ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นยิ่งขึ้น เสริมภาพลักษณ์ที่หรูหรา ไม่ซ้ำใคร”

          ดร. จุฬชาติ จงอยู่สุข หัวหน้าวิศวกรระดับภูมิภาค กล่าวว่า จากการที่เราได้รับคำติชมและข้อเสนอแนะจากลูกค้าผู้ใช้จริงทั่วประเทศ โดยเราได้นำเอาข้อมูลทั้งหมดที่ได้มาใช้สำหรับการพัฒนาสู่รุ่นใหม่นี้ โดยฟอร์จูนเนอร์ รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2564  ในครั้งนี้ เราได้เพิ่มกล้องมองรอบคัน (Panoramic View Monitor) สำหรับรุ่น V เพื่อเพิ่มทัศนวิสัยความปลอดภัย พร้อมเพิ่มเครื่องปรับอากาศแถวที่ 1 แบบอัตโนมัติปรับอิสระแยกซ้าย-ขวาในทุกรุ่น  ให้ความสะดวกสบายได้ทั่วถึง โดยในรุ่นฟอร์จูนเนอร์ 2.8 Legender มีการเสริมระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Monitor) และ ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ (Rear Cross Traffic Alert) เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยในทุกการขับขี่”

 นางสาวอัญญารัตน์ สุทธิเบญจกุล หัวหน้าวิศวกรระดับภูมิภาค กล่าวเสริมว่า “สำหรับแนวคิดในการพัฒนารถฟอร์จูนเนอร์ GR Sport ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการพัฒนารถในสไตล์รถแข่ง World Rally Championship (WRC) ซึ่งเป็นรถยนต์สมรรถนะสูงที่สามารถขับไปได้ทุกที่ ในทุกสภาพถนน เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถอเนกประสงค์ที่เน้นสมรรถนะในการขับขี่อันยอดเยี่ยม ด้วยช่วงล่างขับสนุกแบบสปอร์ต ที่มาพร้อมพร้อมกับโช้คอัพแบบโมโนทูบ (Monotube Shock Absorber)  สามารถตอบสนองการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น ทำให้รู้สึกสนุกในการขับขี่ แต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลอันเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้

          นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผมต้องขอขอบคุณกลุ่มแพทย์ และพยาบาลอีกครั้งที่ทำงานกันอย่างหนัก ไม่ท้อถอยเพื่อต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19       ที่หนักหน่วงในขณะนี้ สำหรับตลาดรถยนต์นั้นเราได้รับผลกระทบเหมือนธุรกิจอื่น ๆ  ซึ่งผมต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น Legender ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าสนับสนุน ส่งผลให้เราครองอันดับ 1 ในตลาด PPV อย่างต่อเนื่อง สำหรับรุ่นปรับปรุงใหม่ในปีนี้ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยยกระดับความพรีเมียมของรถ PPV ให้มีความคุ้มค่าตลอดอายุการใช้งาน เหมาะกับลูกค้าที่มองหารถใช้ส่วนตัวในชีวิตประจำวัน หรือรถครอบครัวเพื่อเดินทางในเมือง อีกทั้งยังสามารถใช้ขับท่องเที่ยวระยะไกลในช่วงวันหยุดพักผ่อนได้อีกด้วยครับ

เปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ
เปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ

ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น GR Sport  

ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น GR Sport  ถือได้ว่าเป็นรุ่นสูงสุดของรถในตระกูล PPV ของโตโยต้า ซึ่งมีที่มาเฉกเช่นเดียวกับการพัฒนารถไฮลักซ์ รีโว่ รุ่น GR Sport ด้วยการนำเอาประสบการณ์และความรู้ทางเทคนิค จากการที่โตโยต้าได้เข้าร่วมการทดสอบสมรรถนะยานยนต์ในสนามแข่งขันทั่วโลกผ่านแบรนด์รถแข่งระดับโลกอย่าง TOYOTA GAZOO RACING ทำให้  ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport เป็นสุดยอดยนตรกรรมแห่งของความเป็นผู้นำตามแบบฉบับแบรนด์รถแข่ง TOYOTA GAZOO RACING ที่ให้คุณสามารถปลดปล่อยจิตวิญญาณความสปอร์ตลงไปสู่การขับขี่ ผมเชื่อว่า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport จะพาคุณก้าวไปสู่อีกระดับของรถ PPV อย่างแน่นอนครับ

ใหม่ดีไซน์ภายนอก…เอกลักษณ์ตามแบบฉบับรถแข่งดับโลก Toyota Gazoo Racing  สะท้อนความเป็น Sport Premium PPV

            กระจังหน้าสีดำเงาดีไซน์ใหม่ พร้อมสัญลักษณ์ GR

กันชนหน้าพร้อมชุดตกแต่งสีดำเงา

มือจับประตูสีเดียวกับตัวรถ

สปอยเลอร์หลังดีไซน์ใหม่สไตล์สปอร์ต

ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว สีพิเศษเฉพาะรุ่น GR Sport

ใหม่ดีไซน์ภายใน…โดดเด่นด้วยความสปอร์ตในทุกมุมมอง

ภายในดีไซน์สปอร์ตโทนสีดำสลับแดง ให้ความรู้สึกแบบรถแข่ง คงไว้ซึ่งความหรูหราไว้อย่างลงตัว

เบาะนั่ง Suede แบบเจาะรู และหนังสังเคราะห์เดินด้ายตกแต่งสีแดง พร้อมสัญลักษณ์ GR

แผงคอนโซลหน้าตกแต่งด้วยแถบสี Smoke silver พร้อมบุหนังสังเคราะห์สีดำเดินด้ายแดง

ช่องปรับอากาศด้านหน้าตกแต่งด้วยแถบสี Smoke silver และโครเมียม

แผงข้างประตู สีดำบุหนังสังเคราะห์พร้อมตกแต่งด้วยแถบสี Smoke silver

พวงมาลัยหุ้มหนังแบบ Soft Touch แบบเจาะรู พร้อมตกแต่ง Center mark สีแดง และเดินด้ายสีแดง/ สี Smoke silver และสัญลักษณ์ GR

หัวเกียร์หุ้มหนัง พร้อมตกแต่งด้วยแถบสี Smoke silver

ฐานเกียร์ลาย Carbon Fiber พร้อมตกแต่งด้วยแถบสี Smoke silver

กล่องเก็บของหุ้มหนังสังเคราะห์ เดินด้ายตกแต่งสีแดง

แป้นคันเร่งและเบรคแบบสปอร์ต

พรมรองพื้นห้องโดยสารดีไซน์เฉพาะรุ่น GR Sport

กุญแจรีโมท Smart key ดีไซน์พิเศษเฉพาะรุ่น GR Sport และสตาร์ทอัจฉริยะ

พร้อมสัญลักษณ์ GR

เปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ
เปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ

ใหม่สมรรถนะการขับขี่ระบบส่งกำลังในสไตล์รถสปอร์ต ตอบสนองได้ดั่งใจ

ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบอิสระแบบปีกนกคู่ (Double Wishbone Suspension) และระบบกันสะเทือนด้านหลังแบบโฟร์ลิงค์ พร้อมคอยล์สปริง เหล็กกันโคลง พร้อมกับโช้คอัพแบบโมโนทูบ (Monotube Shock Absorber)   

ระบบเบรกหน้า-หลังแบบดิสก์เบรกมีครีบระบายความร้อน พร้อมคาลิปเปอร์สีแดงและสัญลักษณ์ GR

ใหม่ฟังก์ชันความปลอดภัย…มั่นใจได้ทุกการเดินทาง ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก

Toyota Safety Sense ประกอบด้วย ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-collision system), ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน (Lane Departure Alert) และระบบควบคุมและปรับความเร็วอัตโนมัติ (Dynamic Radar Cruise Control)

ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Monitor)

ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ RCTA (Rear Cross Traffic Alert)

ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น Legender  

สำหรับ ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น Legender  เราตอกย้ำความเป็น รถ Premium PPV ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว หรูหรา ที่เพิ่มฟังก์ชั่นความปลอดภัยอันล้ำสมัย อาทิ ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ (Rear Cross Traffic Alert) และระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Monitor) พร้อมกับ Toyota Safety Sense ที่ให้ความมั่นใจและยกระดับความปลอดภัยในการขับขี่ขั้นสูงสุด และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์เชื่อมต่อ USB แบบ Type C 2 ตำแหน่ง

ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น มาตรฐาน  

สำหรับ ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นมาตรฐานที่เพิ่มกล้องมองรอบคัน (Panoramic View Monitor) ในรุ่น V เครื่องปรับอากาศแถวที่ 1 แบบอัตโนมัติปรับอิสระแยกซ้าย-ขวาทุกรุ่น เพิ่มความปลอดภัยทุกมุมมอง และความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

ชุดแต่ง Modellista   

ชุดแต่งสุดพิเศษที่ได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น มีดีไซน์หรูหรา มีเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท TCD Asia จำกัด เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชอบการตกแต่งรถให้ดูโดดเด่น พรีเมียมมากยิ่งขึ้น

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์สุดพิเศษในการซื้อรถ (New Buying Experience) และสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับในการครอบครองรถ New Usage Experience) ด้วยบริการ Exclusive รูปแบบต่างๆ สำหรับลูกค้ารถยนต์โตโยต้า เพื่อให้ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของรถได้ง่ายยิ่งขึ้น และเกิดความรู้สึก อุ่นใจ ปลอดภัย และสะดวกสบายตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถ

ประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ New Buying Experience  ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่จะเปลี่ยนการซื้อรถจากรูปแบบเดิม พร้อมสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าด้วยบริการรูปแบบใหม่

  1. Estimate Time of Arrival (ETA) บริการที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบระยะเวลาการส่งมอบรถที่สั่งจองได้
  2. Connected Auto Loan (CAL) โปรแกรมที่ช่วยให้การอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ง่ายขึ้นกว่าที่เคย  
  3. KINTO อิสรภาพใหม่ของการใช้รถจากโตโยต้า ด้วยบริการออนไลน์เช่ารถระยะยาวสำหรับลูกค้าทั่วไปและนิติบุคคล ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของรถใหม่ได้ง่าย หลากหลายรุ่นให้เลือก ด้วยบริการ คินโตะ วัน “ฉลาดสุดๆ ไม่ต้องดาวน์ ถูกใจค่อยซื้อ” ด้วยการให้บริการแบบครบวงจรทั้ง 3 ด้าน 
  4. Full Service ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายด้วยบริการคุณภาพมาตรฐานจากโตโยต้า  
  • การบำรุงรักษาประกันภัยชั้น 1 จากโตโยต้าแคร์บริการพิเศษช่วยเหลือฉุกเฉิน
  • บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม                     การดูแลเรื่องภาษีรถยนต์ประจำปี 
  1. One Price ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้รถ ลูกค้าสามารถใช้รถได้อย่างคุ้มค่ากับ

ค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญา 

  • ไม่ต้องดาวน์              
  • หมดกังวลเรื่องราคาขายต่อ
  • เมื่อครบสัญญา เลือกผ่อนต่อเป็นเจ้าของ หรือเลือกรถคันใหม่* (*ใหม่! เมื่อครบสัญญาลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถได้ โดยมีค่าผ่อนชำระใกล้เคียงเดิม)
  1. Online Service ตอบโจทย์อิสระใหม่ในการใช้บริการ ด้วยบริการเช่ารถทางออนไลน์

ที่ให้ความสะดวกสบายและรวดเร็วตั้งแต่ต้นจนจบ สมัครใช้บริการทางเว็บไซต์ www.kinto-th.com และใช้งานผ่านโมบายแอปพลิชัน KINTO สามารถตรวจสอบผลอนุมัติการสมัครได้ไวภายใน 1 ชั่วโมงในวันและเวลาทำการ

ประสบการณ์ในการใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) เทคโนโลยีเชื่อมต่อการขับเคลื่อนแห่งอนาคตที่ส่งมอบบริการผ่านแอปพลิเคชัน T-Connect by TOYOTA

  1. Always Located and Protect บริการเพื่อความอุ่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล ประกอบด้วยการบริการ ดังนี้

Find My Car เช็กตำแหน่งรถ Real Time ได้ทุกที่ ทุกเวลา

ระบบติดตามการโจรกรรม (TheftTrack) ระบบตรวจสอบตำหน่งรถยนต์เมื่อถูกโจรกรรม โดยโตโยต้าประสานความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

ระบบช่วยเหลือฉุกเฉิน (SOS)

ระบบกำหนดขอบเขตปลอดภัย (Geo-fencing)

  1. Telematics CARE ช่วยให้การดูแลรถยนต์เป็นเรื่องง่าย ช่วยคลายความกังวลในการขับขี่

บริการแจ้งเตือนการบำรุงรักษา (Maintenance Reminder) รวมถึงประสานงานนัดหมาย ออนไลน์

ข้อมูลรถและการขับขี่ (Vehicle Information) การแสดงสถานะรถยนต์ และข้อมูลการขับขี่ พร้อมบริการแจ้งเตือนต่อทะเบียนและต่อประกันภัยรถ

บริการแจ้งเตือนต่อทะเบียนรถประจำปี

ประกันภัย ขับดีลดให้ หรือ Pay How You Drive (PHYD) ประกันภัยรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้ประหยัดได้มากกว่า ด้วยส่วนลดจากการวิเคราะห์ข้อมูลการขับขี่ ขับรถดี ขับปลอดภัย คำนวณส่วนลดค่าเบี้ยประกันต่ออายุ ตามพฤติกรรมและระยะทางการขับขี่

  1. Happiness Mobility บริการเพิ่มความสุขทุกเส้นทาง ประกอบด้วย

บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Concierge Services) พร้อมดูแลคุณตลอดการเดินทาง

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวปิดท้ายว่า เรามุ่งมั่นพัฒนา ให้ฟอร์จูนเนอร์ มีความเป็นผู้นำในยนตกรรม ที่ผสานทุกความเป็นที่สุดไว้หนึ่งเดียว ตามสโลแกน สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ” (Wisdom of a leader) ที่สามารถตอบโจทย์ทุกกลุ่มอายุ  ที่มีวิสัยทัศน์ และมองหารถที่สะท้อนตัวตนความเป็นผู้นำ มีองค์ประกอบที่โดดเด่นในทุกมิติ พร้อมลุยไปได้ทุกที่ และสำคัญที่สุดคือความคุ้มค่าของรถ ในขณะที่ ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport คือการยกระดับความเป็นผู้นำอีกขั้นหนึ่ง ด้วยความท้าทายตัวเองสู่จุดมุ่งหมายอย่างต่อเนื่อง  เราจึงแนวคิดใช้การสื่อสารสำหรับ ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport อย่างเป็นทางการว่า “Race your Pride Ambition”

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวโดยสรุปว่า จากประสบการณ์ในการทดสอบขับด้วยตัวเอง ผมเชื่อมั่นว่า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport สามารถมอบความพีงพอใจในการขับขี่ และความสบายได้ดียิ่งกว่าเคย การตอบสนองของพวงมาลัย ให้ความรู้สึกนิ่ง และการโคลงตัวของรถที่น้อย เนื่องจากกับโช้คอัพแบบโมโนทูบ (Monotube Shock Absorber) ที่ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษ มอบความรู้สึกนุ่มสบายอย่างแท้จริง      ทั้งสำหรับผู้ขับและผู้โดยสาร ผมขอเชิญชวนทุกท่านพบกับฟอร์จูนเนอร์ GR Sport และฟอร์จูนเนอร์ รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2564 ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า พร้อมสัมผัสสมรรถนะของรถรุ่นใหม่ด้วยตัวท่านเอง สุดท้ายนี้ขอให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีจากไฮลักซ์ รีโว่ และฟอร์จูนเนอร์ ทั้งรุ่น GR Sport และรุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2564

พร้อมเป็นเจ้าของโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport และโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์

รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2564

ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น GR Sport มี 1 รุ่นย่อย และ ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น Legender  มี 4 รุ่นย่อย

มีสีภายนอกให้เลือก 3 สี

Emotional Red Black Top *                       White Pearl CS Black Top *

Attitude Black Mica

ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น GR Sport

ราคา

2.8 GR Sport เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 4 ล้อ                 1,879,000 บาท

ฟอร์จูนเนอร์ รุ่น Legender  มี 4 รุ่นย่อย

ราคา

2.8 Legender เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 4 ล้อ                 1,839,000 บาท

2.8 Legender  เกียร์อัตโนมัติ                                      1,775,000 บาท

2.4 Legender เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 4 ล้อ                 1,636,000 บาท

2.4 Legender เกียร์อัตโนมัติ                                       1,566,000 บาท

(*สำหรับสี Emotional Red Black Top และ สี White Pearl CS Black Top เพิ่ม 20,000 บาท)

 โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นมาตรฐาน มี 3 รุ่นย่อย

มีสีภายนอกให้เลือก 6 สี

Dark Blue Mica                                                Emotional Red **

White Pearl CS **                                            Silver Metallic

Dark Grey Metallic                                           Attitude Black Mica

ราคา 

2.4V  เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อน 4 ล้อ                          1,536,000 บาท

2.4V  เกียร์อัตโนมัติ                                               1,466,000 บาท

2.4G เกียร์อัตโนมัติ                                                1,351,000 บาท

(** สำหรับสี Emotional Red และ สี White Pearl CS เพิ่ม 12,000 บาท)

 เป็นเจ้าของ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่วันนี้!

รับแคมเปญพิเศษ และแพ็คเกจขยายการรับประกันคุณภาพเพิ่มเป็น 5 ปี 150,000 กม. พร้อมค่าแรงเช็กระยะฟรีถึง 100,000 กม. รวมมูลค่ากว่า 45,000 บาท

 พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อรุ่นมาตรฐาน (2.4G, 2.4V,2.4V ขับเคลื่อน 4 ล้อ) สี White Pearl CS และ Attitude Black Mica ตั้งแต่วันนี้!

รับฟรี! ชุดแต่ง Modellista มูลค่า 57,620 บาท

 พบกับโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2564 ได้วันที่ 26 สิงหาคม 2564และ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ GR Sport ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2564

ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ

 พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม Live สุดพิเศษที่ Facebook : Toyota Motor Thailand

และผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน นี้เป็นต้นไป

สามารถทดลองขับได้ที่ Toyota Driving Experience Park (TDEX) บางนา (กม.3) 

 ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.toyota.co.th/

Facebook: Toyota Motor Thailand

LINE ID: @ToyotaThailand

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่