ร่วมชมโฉมสุดยอดรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน รถมอเตอร์ไซค์ Pan America™ แอดเวนเจอร์-ทัวร์ริ่งคันแรกของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน พร้อมกับ Sportster™ S รถมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน

0
943
ร่วมชมโฉมสุดยอดรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน รถมอเตอร์ไซค์ Pan America™ แอดเวนเจอร์-ทัวร์ริ่งคันแรกของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน พร้อมกับ Sportster™ S รถมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน

ความน่าสนใจของ Pan America™ 1250 และ Pan America™ 1250 Special

  • เครื่องยนต์ Revolution™ Max 1250 V-Twin ใหม่ ความจุกระบอกสูบ 1,250 ซีซี 145 แรงม้า
  • Adaptive Ride Height (ADR) หรือระบบปรับระดับความสูงในการขับขี่ (เฉพาะในรุ่น Pan America™ 1250 Special) ซึ่งจะช่วยปรับระดับเบาะนั่งให้เหมาะสมกับช่วงเวลาขณะกำลังขับ และขณะที่รถหยุด
  • ไฟหน้าแบบปรับได้ Advanced Daymaker™ สุดล้ำที่จะช่วยส่องไฟไปยังมุมต่างๆขณะเข้าโค้ง  ที่ไฟหน้าแบบ LED ทั่วไปมักจะส่องไปไม่ถึง

ความน่าสนใจของ Sportster™ S

  • ระบบส่งกำลังรถยนต์ Revolution™ Max 1250T โฉมใหม่ คือระบบส่งกำลังแบบระบายความร้อนด้วยของเหลวที่มาพร้อมเพลาลูกเบี้ยวคู่เหนือสูบและระบบวาล์วแปรผัน พร้อมมอบแรงบิดที่มากพอและปรับย่านกำลังได้ในฉับพลันเพื่อการควบคุมในระดับสูงสุดสำหรับผู้ขับขี่
  • ท่อไอเสียแบบติดตั้งด้านบน ออกแบบมาด้วยแรงบันดาลจากยุครุ่งโรจน์ของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ในการแข่งขันทางเรียบ ท่อต่าง ๆ ถูกสร้างขึ้นจากสแตนเลสเกรด 304 ที่ทนต่อการกัดกร่อนและได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาเพื่อเบี่ยงเบนความร้อนจากท่อไอเสียออกจากขาของผู้ขับขี่และที่ส่วนท้าย
  • หน้าจอ LCD ทรานซิสเตอร์ฟิลม์บางทรงกลมขนาด 4 นิ้ว พร้อมติดตั้ง Bluetoothâ มาพร้อมมาตรวัดแบบดิจิตอล
  • เลือกโหมดการขับขี่ของคุณ เพียงปัดสวิตช์แล้วเลือกจาก 3 โหมดการขับขี่ที่ตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้า (Sport, Road และ Rain) หรือสร้างโหมดที่คุณกำหนดเอง พร้อมระบบเบรกป้องกันล้อล็อคที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าโค้ง (C-ABS) และระบบควบคุมการยึดเกาะที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าโค้ง (C-TCS)

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านจะให้เกียรติมาร่วมชมโฉมสุดยอดไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ในงานมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่