วันศุกร์, สิงหาคม 23, 2024
spot_img
หน้าแรกAuto Newsสายสปอร์ต กดทั้ง Like ทั้ง Love การันตีความว้าวเกินคุ้ม กับ 5 เรื่องสุดจึ้งของ New HAVAL JOLION...

สายสปอร์ต กดทั้ง Like ทั้ง Love การันตีความว้าวเกินคุ้ม กับ 5 เรื่องสุดจึ้งของ New HAVAL JOLION Sport รถเอสยูวีไฮบริดที่มาแรงและคุ้มค่าคุ้มราคาในขณะนี้

-

กรุงเทพฯ 15 กรกฎาคม 2567 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) หลังจากเปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2566
New HAVAL JOLION Sport ได้พลิกโฉมวงการเอสยูวีด้วยดีไซน์คมเข้ม ดุดัน พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม คุ้มค่าด้วยการขับเคลื่อนแบบเครื่องยนต์ไฮบริดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยตลอดระยะเวลาเกือบหนึ่งปีที่ผ่านมาล้วนได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภค ปลุกเร้าสปิริตในการขับขี่ให้ Rise Up Your Spirit เร้าทุกมิติ สปอร์ตทุกเส้นทาง อย่างแท้จริง กับ 5 สิ่งที่คาดไม่ถึงที่เจ้าสิงโตอารมณ์ดีได้คำรามบนท้องถนนและมอบความว้าวแล้วเกือบกว่า 2,000 คันทั่วไทย

  • ตอบโจทย์สายสปอร์ต เท่ สุขุมนุ่มลึก บ่งบอกคาแรคเตอร์สายลุยแต่เนี้ยบ

ไม่พูดถึงไม่ได้ นี่คือเอกลักษณ์ในด้านดีไซน์ที่ล้วนเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค ที่ต่างตกหลุมรักในการออกแบบตั้งแต่แรกเห็นของ New HAVAL JOLION Sport ที่ผสานการออกแบบทั้งภายใน-ภายนอกได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกสปอร์ตเต็มขั้น เท่ และ ดึงดูดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี สะท้อนอารมณ์สปอร์ตให้ผู้ขับขี่ได้ทะยานไปทุกเส้นทาง ด้วยกระจังหน้า Black Symmetric ในดีไซน์สีดำล้วน พร้อมโลโก้ HAVAL โดดเด่นด้วยไฟหน้าดีไซน์เอกลักษณ์ เข้าถึงความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวไปอีกขั้นด้วยดิฟฟิวเซอร์ดีไซน์ล้ำ ผสมผสานกับการจับคู่กับโทนสี ALL BLACK ของห้องโดยสารภายใน รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกอย่าง กระจกมองข้าง และชุดราวหลังคา (Roof Rail) เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตด้วยการตกแต่งด้วยเส้นสายสีเงิน และวัสดุสัมผัส SOFT-TOUCH ที่ผสานความสะดวกสบาย ความสง่างาม และความลํ้าสมัยในหนึ่งเดียว สะท้อนลุคสปอร์ตกับมิติความสวยงามจากด้านหน้านอกตัวรถที่ส่งผ่านมาจนถึงด้านหลัง กับไฟท้าย LED พร้อมไฟเบรกดวงที่สามแบบ LED เต็มระบบ การันตีความเท่กับ 3 เฉดสีขายดีสะท้อนลุคสปอร์ตได้แก่ สีดำ (Sun Black) สีเทา (Ayers Gray) และสีขาว (Hamilton White)

  • ขับขี่สนุก ไปได้ทุกที่ที่ต้องการ

ขับสนุกด้วยพลังเครื่องยนต์แบบไฮบริด ผสานเข้ากับการทํางานอย่างลงตัวกับระบบเกียร์ DHT (Dedicated Hybrid Transmission) สมรรถนะที่เต็มเปี่ยมด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดรวมสูงสุด 375 นิวตันเมตร โดยระบบเกียร์แบบ DHT นี้สร้างขึ้นเพื่อรองรับระบบการขับเคลื่อนที่หลากหลายของรถยนต์ไฮบริดด้วยกันถึง 4 โหมด ได้แก่ โหมดมาตรฐาน โหมดสปอร์ต โหมดประหยัด และโหมดพื้นหิมะ นอกจากนี้ชุดเกียร์แบบ DHT ยังมีน้ำหนักเบา ช่วยลดน้ำหนักรวมของตัวรถได้ พร้อมด้วยอัลกอริทึมการควบคุมขั้นสูงซึ่งปรับการทำงานของระบบให้มีความเหมาะสม นอกจากนี้ New HAVAL JOLION Sport ยังมาพร้อมกับ ระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแมคเฟอร์สันสตรัท (MacPherson Strut) ซึ่งเป็นระบบกันสั่นสะเทือนช่วงล่างที่จะทำให้เกิดความนุ่มนวลขณะขับขี่ อีกทั้งยังช่วยให้รถสามารถยึดเกาะถนนได้เป็นอย่างดี รวมถึงรักษาสมดุลของรถขณะที่อยู่บนถนนที่ไม่ราบเรียบได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับ ระบบช่วงล่างด้านหลังแบบทอร์ชันบีม (Vertical Arm Torsion Beam) ซึ่งนับว่าเป็นช่วงล่างที่มีน้ำหนักเบาและมีขนาดเล็ก ซึ่งทำให้ห้องโดยสารภายในรถมีพื้นที่กว้างขวางมากยิ่งขึ้น มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุก สปอร์ต ราบรื่นแต่เร้าใจในทุกการเดินทาง

  • ราคาเกินคุ้มในออปชันการใช้งานและความบันเทิงจัดเต็ม

New HAVAL JOLION Sport กับราคาเพียง 799,000 บาท เรียกได้ว่ามีออปชันสุดแรงครบครัน คุ้มค่าเกินราคาสำหรับรถในเซกเมนต์เดียวกัน มอบประสบการณ์ขับขี่ที่เต็มไปด้วยความบันเทิงตลอดทั้งเส้นทางด้วยระบบความบันเทิงแบบจัดเต็ม
ทั้งหน้าจอมัลติมีเดียแบบสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว ลําโพงจำนวน 6 ตําแหน่ง ที่รองรับ Apple Carplay, Android Auto, Bluetooth, และ MP3 อีกทั้งยังพร้อมมอบความสะดวกสบายให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารในระดับพรีเมียมเกินคาดด้วยเบาะหนังสังเคราะห์ดีไซน์สปอร์ตที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกสรีระ เบาะคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง เพื่อช่วยจัดท่านั่งให้สบายและอยู่ในตำแหน่งที่มองเห็นวิสัยทัศน์ได้ดีที่สุด และเบาะผู้โดยสารด้านหน้าปรับได้ถึง 4 ทิศทาง และช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารด้านหลังอีกด้วย นอกจากนี้ อีกหนึ่งความคุ้มค่าที่จะได้รับ คือ ความอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายได้เป็นอย่างดี ทั้งห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสบาย  รวมถึงเบาะที่นั่งด้านหลังที่สามารถพับและปรับได้ทั้งแบบ 60:40 รวมถึงแบบเรียบ พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่จุได้มากถึง 1,069 ลิตร ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและทุกการเดินทางได้อย่างเต็มรูปแบบ

  • อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย มั่นใจทุกการเดินทาง

หลากหลายเสียงสะท้อนจากผู้ใช้งาน New HAVAL JOLION Sport ตอกย้ำถึงความคุ้มค่าของรถคันนี้ด้วยความมั่นใจในเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะโดยเฉพาะด้านความปลอดภัยที่ให้มากับตัวรถอย่างครบครัน เช่น เทคโนโลยีคันเร่งอัจฉริยะให้ผู้ขับขี่สามารถเร่งหรือชะลอความเร็วได้เพียงคันเร่งเดียว (Intelligent Single Pedal), กล้องแสดงภาพขณะถอยหลังที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในทุกมุมมองรวมถึงเพิ่มความชัดเจนในทุกการถอยหลัง, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (CC – Cruise Control), ระบบช่วยเตือนความเมื่อยล้าขณะขับขี่, ระบบตรวจวัดแรงดันลมยาง, ระบบช่วยชะลอความรุนแรงของการเกิดการชนซ้ำครั้งที่ 2 (SCM – Second Collison Mitigation) โดยรถจะพยายามรักษาเสถียรภาพเอาไว้เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน, ระบบลดความเสี่ยงที่รถจะพลิกคว่ำ (ARS – Anti-Rollover System) และระบบช่วยเหลือการขับขี่อื่น ๆ อีกมากมาย มอบความมั่นใจและความปลอดภัยแบบรอบด้านให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารในทุกการเดินทาง

  • คำตอบของความคุ้มค่า มั่นใจทุกการดูแล

นอกจากความคุ้มค่าที่ New HAVAL JOLION Sport มอบให้ในเรื่องของเทคโนโลยีการขับขี่และความหลากหลายในการใช้งานแล้ว ตอกย้ำความคุ้มค่ายิ่งขึ้นและมอบความอุ่นใจยิ่งกว่า ด้วยการรับประกันคุณภาพรถใหม่นาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร รวมถึงการรับประกันแบตเตอร์รี่ไฮบริดนานถึง 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง สำหรับด้านการบริการหลังการขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์การบริการหลังการขายในทุกมิติอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าด้วย GWM Smart Service ผ่านการนำเทคโนโลยีเข้ามาเชื่อมต่อแพลตฟอร์มต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลได้อย่างแท้จริง

นี่คือ 5 เหตุผลที่ยืนยันว่า New HAVAL JOLION Sport เป็นรถไฮบริดเอสยูวีที่คุ้มค่าที่สุดรุ่นหนึ่งของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั้งเรื่องราคาที่จับต้องได้ รวมถึงดีไซน์เท่ สปอร์ตทันสมัย ดึงดูดทุกสายตา ผสมผสานกับเทคโนโลยีการขับขี่สุดล้ำและพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนไทย และการดูแลที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มอบให้ลูกค้าผ่านการบริการหลังการขายที่ครอบคลุม นอกจากนี้เจ้าสิงโตอารมณ์ดีสายสปอร์ตคันนี้ยังมาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษ ได้แก่ ฟรี ประกันภัยชั้น 1 และแพ็กเกจบำรุงรักษา GWM Pro Service Inclusive (GPSI) นาน 5 ปี พร้อมเลือกรับข้อเสนอ ดอกเบี้ย 0.99% นาน 48 เดือน หรือ ฟรี ชุดอุปกรณ์ฝาท้ายไฟฟ้าพร้อมติดตั้ง และฟรี ฟิล์มกรองแสงลามิน่า รุ่น CM ONE สามารถทดลองขับและจับจองเพื่อเป็นเจ้าของ New HAVAL JOLION Sport ได้แล้ววันนี้ ที่ GWM  Partner Store ทั่วประเทศ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) และบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) ด้วยการเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในปี 2567 รวมถึงปีถัด ๆ ไป เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศและอุตสาหกรรม
ยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้ทัดเทียมระดับสากลควบคู่ไปกับการตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคชาวไทย

- Advertisment -

Must Read

“ซูซูกิ แครี่” ตอกย้ำบทบาทผู้นำ “ฟู้ดทรัค” เติบโตสวนทางตลาด สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ล็อกเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200...

0
14 มีนาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ชูความอเนกประสงค์ของ ซูซูกิ แครี่ ตอกย้ำบทบาทผู้นำฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบที่หลากหลาย สร้างอัตราเติบโตให้กับธุรกิจด้านการขนส่ง สอดรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์ มั่นใจสมรรถนะที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการในยุคปัจจุบัน ตั้งเป้าเก็บเกี่ยวยอดขาย 4,200 คันในปีนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการผลักดัน ซูซูกิ แครี่...