วาโก้บราเดย์ฯ จับมือ Post-Thesis ปล่อยแฟชั่นฟิล์ม Wacoal Upcycle Collection บราเก่าพังๆ จะกลับมาช่วยโลกให้ปังอีกครั้ง

0
1340
วาโก้บราเดย์ฯ จับมือ Post-Thesis ปล่อยแฟชั่นฟิล์ม Wacoal Upcycle Collection บราเก่าพังๆ จะกลับมาช่วยโลกให้ปังอีกครั้ง
วาโก้บราเดย์ฯ จับมือ Post-Thesis ปล่อยแฟชั่นฟิล์ม Wacoal Upcycle Collection บราเก่าพังๆ จะกลับมาช่วยโลกให้ปังอีกครั้ง

ร่วมเป็นหนึ่งในการสร้างปรากฎการณ์กับโครงการ “วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ” ครบรอบ 10 ปี เชิญชวนสาวๆ มารักษ์โลกด้วยการระดมส่งบราเก่ามาบริจาคกับวาโก้  โดยโปรเจคท์ Wacoal Upcycle Collection นำบราเก่าที่ได้รับบริจาคมาอัพไซเคิล สรรค์สร้างเป็นคอลเลคชันใหม่หนึ่งเดียว ในโลก ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปัญหาสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำว่าแต่ละปีบราเก่าต้องกลายเป็นขยะมากถึง 5,636 ตัน อีกทั้งบรา 1 ตัวใช้เวลาย่อยสลายนานกว่า 400 ปี

โครงการ “วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ” โดยบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตชุดชั้นใน “วาโก้” แบรนด์ที่ได้รับความนิยมอันดับ1 ในใจผู้หญิงไทย รณรงค์ให้คนไทยทุกคนร่วมกันลดผลกระทบจากปัญหาโลกร้อนที่ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ทั้งฝุ่นพิษ PM 2.5 ฝุ่นควัน น้ำเสียและขยะมูลฝอย โดยการแยกบราหรือชุดชั้นในที่ไม่ใช้แล้วมาบริจาคกับวาโก้ เพื่อนำไปกำจัดอย่างถูกวิธีแบบ Zero Waste (เปลี่ยนขยะให้เป็นศูนย์) โดยการเตาเผาระบบปิดความร้อนสูง 1,800 องศาเซลเซียส ต่อยอดด้วยการปล่อยแคมเปญกระตุกต่อมรักษ์โลก ตอกย้ำให้ทุกคนหันมาสนใจสิ่งแวดล้อมอย่างเร่งด่วน โดยจับมือดีไซเนอร์ดัง นะโมติณห์ ตันโสภณ จาก Post-Thesis  แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น การคอลแลปกันระหว่าง Wacoal x Post-Thesis  นำเสนอเรื่องราวการนำบราเก่ามารังสรรค์ให้บรรเจิดเกิดเป็น Wacoal Upcycle Collection โดยนำบราเก่ากว่า 1,000 ชิ้น เลือกสรรส่วนประกอบหลัก อาทิ สายบ่า ผ้าลูกไม้ เต้าโมลและตะขอเกี่ยว
มาตัดเย็บและประกอบอย่างประณีตจนกลายเป็นซิกเนเจอร์ลุคได้กลิ่นอาย Post-Apocalyptic เหมือนหลุดไปอยู่ในยุคสิ้นโลก ทั้งชุดที่ออกแบบ กระเป๋า หน้ากากผ้าและแอกเซสซอรี ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิง ผู้ชายหรือสายทรานส์ ก็ใส่ชุด Upcycle เดินสับขาสุดพลังออกไปช่วยโลกได้แบบปังปุริเย่  ฉีกนิยามเดิมๆ เพราะ “ชุดชั้นในจะไม่ใช่แค่เรื่องข้างใน”
แต่เป็นเรื่องของเราทุกคน โดยนับตั้งแต่เดือนมกราคม – พฤษภาคม 2564 วาโก้ได้กำจัดบราเสื่อมสภาพกว่า 46,000 ชิ้น ลดขยะชุมชนได้กว่า 46 ตัน

ติดตามผลงาน Wacoal Upcycle Collection ได้ที่ www.facebook.com/wacoal.th, https://www.youtube.
com/user/WacoalThailand
แล้วออกมากู้โลกด้วยการบริจาคบราเก่าเสื่อมสภาพทุกแบรนด์ได้ตลอดทั้งปี ที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือส่งไปรษณีย์ถึงฝ่าย CSR บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เลขที่ 132
ซ.เจริญราษฎร์ 7 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-296-9979 #WacoalBraday #บราเก่าเราขอ #WacoalUpcycleColletion

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่