BAJAJ Weekender Rides 2023 #1 ทริปใหญ่ครั้งแรกของปี พาชาว Dominar ข้ามทะเลไปเล่นน้ำที่เกาะล้านแบบ Exclusive 2 วัน 1 คืน

0
293

เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับกิจกรรมการขับขี่สไตล์ทัวร์ริ่งแบบ Exclusive 2 วัน 1 คืน ทริปแรกของปีกับกิจกรรม Bajaj Weekender Rides 2023#1 ซึ่งทริปนี้เพื่อนๆ ชาว Dominar กว่า 28 คัน จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่สไตล์ทัวร์ริ่งของแท้ พร้อมไปเล่นน้ำคลายร้อนกันที่ เกาะล้าน พัทยา จ.ชลบุรี ในวันที่ 22 – 23 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

สำหรับทริปนี้จัดขึ้นเพื่อลูกค้า Bajaj Dominar โดยเฉพาะ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมเดินทางสัมผัสประการณ์การขับขี่แบบทัวร์ริ่งท่องเที่ยวในครั้งนี้กว่า 40 คน โดยนัดหมายรวมตัวกันที่ บริษัท เจ.ซี. จักรชัย จำกัด ตัวแทนจำหน่าย Bajaj รายใหญ่ในกรุงเทพฯ เพื่อบรีฟเส้นทางและชี้แจงข้อมูลสำคัญสำหรับการขับขี่เป็นขบวนเพื่อความปลอดภัยของสมาชิกทุกท่าน โดยผู้ดูแลการเดินทางมืออาชีพจากบาจาจ

เมื่อทราบกฏการขับขี่และเส้นทางการเดินทางทั้งหมดแล้ว ขบวน Bajaj Dominar ทั้ง 28 คัน ก็เริ่มเคลื่อนตัวไปยัง จ.ชลบุรี โดยใช้เส้นทาง ถ.สุวินทวงศ์ – ฉะเชิงเทรา – แหลมฉบัง – บางละมุง ซึ่งมีระยะทางกว่า 147 กม. ให้ผู้ร่วมทริปได้สัมผัสถึงสมรรถนะของ Bajaj Dominar 400 อย่างเต็มที่ ทั้งในด้านอัตราเร่ง การควบคุมรถ และระบบช่วงล่าง จากสภาพถนนที่หลากหลาย โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่โรงแรมเอเชีย พัทยา

หลังจากถึงที่หมายอย่างปลอดภัยทุกคัน ก็ได้เวลาที่จะพาผู้ร่วมทริปทุกท่านนั่งเรือข้ามทะเลไปดับร้อนกันที่เกาะล้าน พร้อมรับประทานอาหารกลางวันกันที่ร้านดังบนหาดตาแหวน ก่อนจะปล่อยให้เพื่อนๆ ชาวDominarได้เล่นน้ำและพักผ่อนกันตามอัธยาศัย เมื่อได้พักผ่อนหย่อนใจและดื่มด่ำกับบรรยากาศอันสวยงามของท้องทะเลบนเกาะล้านกันแบบเต็มที่แล้ว ก็ถึงเวลาที่ต้องนั่งเรือข้ามกลับมายังฝั่งพัทยา เพื่อเช็คอินเข้าพักผ่อนที่โรงแรมเอเชีย พัทยา พร้อมร่วมปาร์ตี้มื้อเย็นสุด Exclusive และร่วมสนุกไปกับกิจกรรมที่ทางบาจาจได้จัดเตรียมไว้

วันที่ 2 ของกิจกรรม Bajaj Weekender Rides 2023 #1 สมาชิกทุกท่านก็ได้ดื่มด่ำบรรยากาศ พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกบริเวณชายหาดพัทยาได้ตามอัธยาศัย ก่อนจะร่วมรับประทานอาหารทะเลกันที่ร้าน Cabbages & Condoms ก่อนจะออกเดินทางขับขี่สไตล์คาราวานกันต่อ เพื่อไปยังจุดเช็คอินแห่งใหม่สุดชิคสไตล์ญี่ปุ่น ณ ร้าน Momiji Specialty Coffee

หลังจากอิ่มเอมไปกับบรรยากาศสุดชิคสไตล์ญี่ปุ่นและเติมพลังด้วยกาแฟ ณ ร้าน Momiji Specialty Coffee กันจนหนำใจแล้ว เหล่าคาราวาน Dominar ก็เดินทางกลับมายัง บริษัท เจ.ซี. จักรชัย จำกัด พร้อมร่วมทำแบบสอบถามเกี่ยวกับกิจกรรมในครั้งนี้

ซึ่งสมาชิกในทริปทุกท่านต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่ากิจกรรม Bajaj Weekender Rides 2023 #1 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้มีความสนุก เป็นกันเองและได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ทัวร์ริ่งอย่างแท้จริง ซึ่งอยากให้จัดขึ้นเป็นประจำในทุกๆ เดือน

สำหรับกิจกรรม Bajaj Weekender Rides 2023 ยังเปิดโอกาสให้สมาชิก Dominar เข้าร่วมกันได้ตลอดทั้งปี ซึ่งยังมีเส้นทางใหม่ๆ ให้เพื่อนๆ ได้ไปสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ทัวร์ริ่งอีกหลากหลาย รวมถึงกิจกรรม Bajaj Dominar Rides ที่จัดขึ้นเป็นประจำในทุกสัปดาห์ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับใครที่พลาดไปในทริปนี้ไม่ต้องเสียใจ สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรม หรือลงทะเบียนร่วมทริปอื่นๆ ของบาจาจ ได้ที่แฟนเพจ Bajaj Thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน

#Bajaj#WeekenderRides2023#BajajThailand#BajajDominar400

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่