คอนติเนนทอล ฉลองพิธีตอกเสาเข็มอาคารคลังผลิตยางรถยนต์แห่งใหม่ พร้อมรุกหน้าขยายกำลังการผลิต

0
6612
มร. วิกเนซ เดวาเซนาพาที ผู้จัดการโรงงาน (ลำดับที่ห้าจากซ้าย) พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร ร่วมฉลองพิธีตอกเสาเข็มขยายโรงงาน ณ โรงงานผลิตยาง จังหวัดระยอง
  • คอนติเนนทอลฉลองพิธีตอกเสาเข็มสำหรับอาหารคลังผลิตยางรถยนต์แห่งใหม่ ณ โรงงานผลิตยางในจังหวัดระยอง
  • อาคารคลังยางรถยนต์แห่งใหม่จะครอบคลุมพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร พร้อมแผนการติดตั้งเทคโนโลยีเครื่องจักรอัตโนมัติ

19 เมษายน 2566 – จังหวัดระยอง ประเทศไทย คอนติเนนทอล ฉลองพิธีตอกเสาเข็มเพื่อสำหรับอาคารคลังผลิตยางรถยนต์แห่งใหม่ ณ โรงงานผลิตยาง จังหวัดระยอง ประเทศไทย อันเป็นส่วนหนึ่งของการขยายโรงงานในระยะเริ่มต้น และคาดว่าจะสามารถเริ่มเปิดใช้งานอาคารอย่างเป็นทางการได้ในเดือนมีนาคม 2567 อาคารแห่งใหม่จะประกอบไปด้วยพื้นที่ทั้งหมด 2,000 ตารางเมตร และสูง 32 เมตร พร้อมแผนติดตั้งเทคโนโลยีเครื่องจักรอัตโนมัติในอนาคต เพื่อรองรับการเติบโตและการขยายตัวของการผลิตยางในโรงงานจังหวัดระยองเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าในตลาดโลก

“การขยายโรงงานตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ยืดหยุ่นและคล่องตัว และเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การเติบโตระยะยาวของเรา เราตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำในการผลิตยางรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ในด้านเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงและความยั่งยืนในการผลิต” มร.วิกเนซ เดวาเซนาพาที ผู้จัดการโรงงาน บริษัท คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

โรงงานระยอง นับเป็นโรงงานผลิตยางรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตยางที่ทันสมัยที่สุดของคอนติเนนทอล โดยผลิตยางสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถบรรทุกขนาดเล็ก และรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมียมสำหรับลูกค้าทั่วโลก โรงงานระยองตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดประมาณ 750,000 ตารางเมตร ซึ่งมีแผนการขยายกำลังการผลิตยางสูงถึง 25 ล้านเส้นต่อปีในอนาคต

โรงงานผลิตยาง คอนติเนนทอล จังหวัดระยอง
โรงงานผลิตยาง คอนติเนนทอล จังหวัดระยอง

คอนติเนนทอล พัฒนาเทคโนโลยีใหม่และบริการต่างๆ เพื่อการเคลื่อนที่ของผู้คนและสินค้าอย่างยั่งยืนและเชื่อมโยงกัน บริษัทด้านเทคโนโลยีแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2414 โดยนำเสนอโซลูชั่นที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ ชาญฉลาด และมีราคาย่อมเยาสำหรับยานพาหนะ เครื่องจักร การจราจรและการขนส่ง ในปี พ.ศ. 2565 คอนติเนนทอล มียอดขาย 39.4 พันล้านยูโร และปัจจุบันมีพนักงานประมาณ 200,000 คนใน 57 ประเทศและตลาดต่างๆ

กลุ่มบริษัทยาง มีสถานที่ด้านการผลิตและการพัฒนา 24 แห่งทั่วโลก คอนติเนนทอล คือหนึ่งในผู้ผลิตยางชั้นนำที่มีพนักงาน 57,000 คน และมียอดขาย 14,000 ล้านยูโรในปี พ.ศ. 2565 ในกลุ่มธุรกิจนี้ คอนติเนนทอล คือหนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีการผลิตยางและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์เพื่อการพาณิชย์และวัตถุประสงค์พิเศษ รวมถึงรถสองล้อ ด้วยการลงทุนอย่างต่อเนื่องในการวิจัยและพัฒนา คอนติเนนทอล มีส่วนสำคัญต่อการเดินทางอย่างปลอดภัย คุ้มค่า และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กลุ่มผลิตภัณฑ์ของธุรกิจยางรวมถึงบริการต่างๆ สำหรับการซื้อขายยางและการใช้งานสำหรับกลุ่มยานพาหนะ รวมถึงระบบการจัดการยางแบบดิจิตัล

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่