เบนซ์ไพรม์มัส ฉลองคว้าที่ 2 ยอดขายสูงสุด ขยายโปร Motor Show ขอบคุณคุณลูกค้า พร้อมรับปีใหม่ไทย

0
284

กรุงเทพฯ, 10 เมษายน 2566  : “เบนซ์ไพรม์มัส” ฉลองความสำเร็จ คว้าที่ 2 ยอดขาย “Mercedes-Benz” สูงสุด ในงาน Motor Show เร่งเดินหน้าขยายโปรโมชั่น รับใหม่ไทยพร้อมขอบคุณลูกค้า จองรถวันนี้ รับฟรี! MBSP สูงสุด 8 ปี หรือ ผ่อน 0% นาน 5 ปี ฟรี! ประกันภัยชั้น 1  เริ่มวันนี้ ถึง 30 เม.ย.ศกนี้

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach และ Mercedes-EQ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า “เบนซ์ไพรม์มัส” ประสบความสำเร็จในงาน Bangkok International Motor Show 2023 ด้วยการครองแชมป์อันดับ 2 ยอดขายรถยนต์ Mercedes-Benz สูงสุด ด้วยตัวเลขยอดจองรวมทั้งสิ้น 140 คัน ขณะที่บริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” สามารถทำยอดจองสูงสุดได้ถึง 1,580 คัน

“จากตัวเลขยอดจองของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ในงานดังกล่าว สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อรถยนต์ Mercedes-Benz และในงานดังกล่าวมีให้เลือกชมและสัมผัสตัวจริงครบทุกรุ่น นอกจากนี้ ยังเป็นการบ่งชี้ให้เห็นถึงความสำเร็จของกลยุทธ์ทางการตลาดและการสื่อสารรูปแบบใหม่ ที่บริษัทแม่นำเสนอสู่ผู้บริโภคในช่วงก่อนและช่วงงาน Motor Show 2023

ด้วยกลยุทธ์ดังกล่าว ส่งผลทำให้ “เบนซ์ไพรม์มัส” ประสบความสำเร็จ และสามารถสร้างยอดจองได้มากเป็นอันดับ 2 ผนวกกับในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา “เบนซ์ไพรม์มัส” มุ่งพัฒนาคุณภาพการบริการ ควบคู่กับเพิ่มประสิทธิภาพของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับทุกความต้องการทุกด้านบริการให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างและเหนือระดับทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเราอีกด้วย

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงงาน Motor Show ที่ผ่านมา ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้จัดงาน Primus Auto Show 2023 ควบคู่กับงานดังกล่าวในระยะเวลาใกล้เคียงกัน โดยนำรถยนต์รุ่นใหม่ และรถ Certified Used Car จัดแสดงหลากหลายรุ่น และได้รับความสนใจและตอบรับจากลูกค้าในการเข้าเยี่ยมชมงานเป็นจำนวนมาก

ดังนั้น เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มอบความไว้วางใจในบริการของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ด้วยดีโดยตลอด ประกอบกับเป็นช่วงใกล้เทศกาลสงกรานต์หรือปีใหม่ไทย “เบนซ์ไพรม์มัส” จึงขอมอบโอกาสในการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz ได้อย่างคุ้มค่าและสะดวกสบายสูงสุด ด้วยการขยายระยะเวลารับสิทธิประโยชน์ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz และ Sub-Brand รุ่นต่าง ๆ  รับข้อเสนอเดียวกับในงาน Motor Show 2023 อาทิ

-Mercedes-Benz E-Class รับฟรี! MBSP extra Guarantee นาน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หรือเลือกรับ MBSP Easy Care ฟรี 3 ปี พร้อมฟรี ประกันภัยชั้น 1 MB Protection นาน 1 ปี

-Mercedes-Benz GLC รับรถได้ทันที  ฟรี! MBSP extra Guarantee นาน 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หรือผ่อน 0% นานถึง 5 ปี พร้อม ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง MB Protection นาน 1 ปี

-พิเศษ! เฉพาะ Mercedes-Benz GLC 300 e 4MATIC Coupé AMG Dynamic รับฟรี MBSP extra Guarantee 5 ปี  ไม่จำกัดระยะทาง

นอกจากนี้ “เบนซ์ไพรม์มัส” ยังเพิ่มทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์ Mercedes-Benz Certified Used Car ในราคาคุ้มค่าสูงสุด ด้วยข้อเสนอพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ ฟรี! เงินดาวน์, พิเศษ! ดอกเบี้ยป้ายแดง รับฟรี! ประกันภัยชั้น1 และทุกรุ่นรับประกันคุณภาพ พร้อมฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

พิเศษ! วันนี้ ถึง 30 เม.ย.66 เฉพาะที่ “เบนซ์ ไพรม์มัส” ย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา (ถนนประดิษฐ์มนูธรรม) สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 095 5555 หรือคลิกที่ www.benzprimus.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่