ฟอร์ดเดินสายนำคาราวานผู้เชี่ยวชาญฟอร์ดพบปะลูกค้าทั่วไทยต่อเนื่องปีที่ 3

0
238

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, 10 เมษายน 2566 – ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้าจัดโครงการคาราวานผู้เชี่ยวชาญฟอร์ด Talk to the Experts ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยในปีนี้ฟอร์ดจะเดินสายจัดกิจกรรม ณ ศูนย์บริการฟอร์ด 46 แห่ง ใน 34 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้ารถยนต์ฟอร์ดได้รับฟังคำแนะนำด้านเทคโนโลยี เทคนิค และเคล็ดลับต่างๆ ในการใช้รถจากผู้เชี่ยวชาญของฟอร์ดโดยตรง ให้ลูกค้าใช้รถฟอร์ดด้วยความมั่นใจและได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุด พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนข้อมูลการใช้งานรถกับทีมวิศวกรฟอร์ดตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการการันตีความใส่ใจในการดูแลลูกค้า

“ฟอร์ดมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการของอยู่เสมอ เพราะเจ้าของรถฟอร์ดเปรียบเสมือนคนในครอบครัวของเรา รถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการขับขี่และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่จะช่วยตอบโจทย์การทำงานและการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว การที่ลูกค้าได้รับคำแนะนำทางเทคนิคที่เป็นประโยชน์จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรงจะช่วยให้ลูกค้าใช้งานรถได้อย่างเต็มสมรรถนะ ฟอร์ดจึงได้ร่วมกับผู้จำหน่ายสานต่อโครงการ Talk to the Experts นำทีมงานผู้เชี่ยวชาญฟอร์ดเดินสายไปพบกับลูกค้าทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าใช้รถฟอร์ดด้วยความมั่นใจ สบายใจ และได้รับความพึงพอใจสูงสุด” นายสุรวัฒน์ จึงสมประสงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

นอกจากนี้ทีมงาน Talk to the Experts ยังได้นำความคิดเห็นจากการใช้งานจริงของลูกค้า รวมถึงข้อเสนอแนะ มาพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครันยิ่งขึ้น ตั้งแต่ฟอร์ดเริ่มดำเนินกิจกรรมนี้ในปี 2564 ทีมคาราวานของฟอร์ดได้เดินสายไปพบปะลูกค้าที่ศูนย์บริการฟอร์ดมาแล้ว 106 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการให้การตอบรับเป็นอย่างดี

สำหรับปีนี้ ฟอร์ดได้เตรียมที่จะออกไปพบกับลูกค้าใน 34 จังหวัดทั่วประเทศ ระหว่างเดือนเมษายน ถึง มิถุนายน โดยกิจกรรมจะครอบคลุมทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคเหนือ และภาคใต้ ได้แก่ อุดรธานี กรุงเทพมหานคร ระยอง พิษณุโลก สุราษฎร์ธานี ชลบุรี เชียงใหม่ อยุธยา นครราชสีมา อุบลราชธานี และราชบุรี ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่