เบนซ์ สตาร์แฟลก สุดปัง!!! กวาดยอดจองในงานมอเตอร์ โชว์ เพียบ จัดแคมเปญ “April Full Deal” ออกรถ Mercedes-Benz ในเดือนเมษายน รับทองคำทุกรุ่น พร้อมยกทัพ Mercedes-AMG มาให้ทดลองขับอย่างจุใจ กับงานสุดชิค “AMG FANS DAY” เน้นย้ำนโยบาย ทุกเรื่องเบนซ์ที่เบนซ์ สตาร์แฟลก และคุณภาพบริการหลังการขายแบบแชมป์อันดับ 1

0
269

หลังจากประสบความสำเร็จ ครองใจลูกค้าไม่เสื่อมคลาย โดยกวาดยอดจองใน งาน Bangkok International Motor Show 2023 ทะลุเป้า บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ ก็เดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุกต่อแบบไม่ยั้ง โดยเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้ตลาดรถยนต์หรู กับแคมเปญ “April Full Deal” สุดฮอต เอาใจลูกค้าที่ออกรถ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ทุกรุ่น ภายใน 30 เมษายนนี้ รับทันทีทองคำหนัก 50 สตางค์ หรือรวมรางวัลทั้งหมดมูลค่า 3.5 ล้านบาท

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด เปิดเผยว่า “ภายใต้นโยบาย ทุกเรื่องเบนซ์ที่เบนซ์สตาร์แฟลก หรือ Star Flag For Everyone เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังคงเดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุก เพื่อสร้างความแตกต่างให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงการบริการและความคุ้มค่าที่เหนือกว่า เมื่อออกรถกับ เบนซ์ สตาร์แฟลก ซึ่งมุ่งสร้างความพึงพอใจและความประทับใจสูงสุดให้ลูกค้า โดยล่าสุดนอกจากมอบของขวัญเป็นทองคำสุดพิเศษให้ลูกค้าทุกรายที่ออกรถภายในดือนเมษายน เพื่อเป็นการต้อนรับลูกค้าที่ไว้วางใจเลือก เบนซ์ สตาร์แฟลก แล้ว สำหรับลูกค้าที่อยู่ระหว่างตัดสินใจเลือกยนตรกรรมคันใหม่ไปเป็นเพื่อนคู่ใจ เบนซ์ สตาร์แฟลก ก็ยังจัดกิจกรรมพิเศษ “AMG FANS DAY” ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น โดยจัดกองทัพรถ Mercedes-Maybach, Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG มาให้ลูกค้าได้ทดลองขับแบบจุใจ เพื่อให้ได้รถรุ่นที่ตอบโจทย์ความต้องการและความรื่นรมย์ในการขับขี่มากที่สุด”

ลูกค้าที่สนใจร่วมกิจกรรม “AMG FANS DAY” Test Drive Week สามารถลงทะเบียนเพื่อทดสอบรถแต่ละรุ่นได้ที่โชว์รูม ทุกวันตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เมษายน 2566 โดยบริษัทฯ จัดรถมาให้ทดลองขับมากกว่า 10 รุ่น และถ้าหากลูกค้าได้ทดสอบสมรรถนะของรถแล้ว ชอบรุ่นไหนสุด สนใจจะออกรถเลย ทาง เบนซ์ สตาร์แฟลก ก็พร้อมมีรถรุ่นนั้นๆ ส่งมอบให้ลูกค้าทันที ดังนี้

  • Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium
  • Mercedes-AMG C43 4MATIC Coupe Special Edition
  • Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé
  • Mercedes-AMG GLE53 4MATIC+
  • Mercedes- AMG CLS53 4MATIC+
  • Mercedes-Benz A200 AMG Dynamic
  • Mercedes-Benz GLA200 AMG Dynamic
  • Mercedes-Benz C350 e AMG Dynamic
  • Mercedes-Benz E300 e Avantgarde
  • Mercedes-Benz E300 e AMG Dynamic
  • Mercedes-Benz GLC220 d AMG Dynamic
  • Mercedes-Benz CLS220 d AMG Premium
  • Mercedes-Benz E 200 Coupé AMG Dynamic
  • Mercedes-Benz S580 e AMG Premium

สำหรับข้อเสนอสุดพิเศษหลากหลาย ที่เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดให้ลูกค้าได้เลือกพิจารณาประกอบด้วย จองรถทุกรุ่นวันที่ 3-12 เมษายนนี้ รับบัตรน้ำมันมูลค่า 500 บาท* ออกรถทุกรุ่นภายในวันที่ 30 เมษายนนี้ รับทองคำมูลค่า 50 สตางค์* สำหรับลูกค้าที่ต้องการออกรถสบายๆ สามารถเลือกผ่อนดาวน์ 0% นาน 6 เดือน* นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกรับฟรีประกันภัยชั้น 1 นานสูงสุด 4 ปี* หรือ ฟรี MBSP Ultimate นานสูงสุด 4 ปี* อีกด้วย

ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับดีลสุดพิเศษ Best Deal Guarantee ติดต่อทีมที่ปรึกษาการขายของโชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ถนนวิภาวดีรังสิต ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. โทร 02-248-6699 นัดหมาย ศูนย์บริการหลังการขาย โทร. 02 248 6699 ต่อ 2 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 7.30 น.-19.00 น.รวมถึงติดต่อผ่านทางโซเซียลมีเดียได้ทุกช่องทาง www.starflag.mercedes-benz.co.th, Facebook : Benz Star Flag, Instagram : @BenzStarFlag, Line : @Benzstarflag

จุดเด่นของ เบนซ์ สตาร์แฟลก นอกจากจะมีแคมเปญที่สุดคุ้มค่าแล้ว การบริการหลังการขายก็ยืนหนึ่ง การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 Global Customer Experience Challenge 2 ปีซ้อน โดยเฉพาะศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง ที่พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างรวดเร็ว มั่นใจได้ถึงคุณภาพ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยทีมช่างมืออาชีพที่เชี่ยวชาญและผ่านหลักสูตรการอบรมเฉพาะจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย พร้อมเครื่องมือและอุปกรณ์คุณภาพตามมาตรฐานเดียวกับประเทศเยอรมัน โดยระหว่างซ่อมบำรุงรักษา ลูกค้าจะได้รับความพิเศษ อาทิ รับประกันงานสี นาน 2 ปี* รถซ่อมส่งรถทดแทนให้ใช้ฟรี* บริการตรวจเช็กฟรี 74  รายการ* บริการอบโอโซนฟรี ก่อนส่งถึงมือทุกท่าน บริการรับ-ส่งรถฟรีถึงบ้าน*

เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังมีศูนย์บริการ #AMGPerformanceCenterWorkShop พร้อมช่างผู้ชำนาญการและเครื่องมือทันสมัยที่สุดดูแลรถลูกค้าโดยเฉพาะ ที่มีขีดความสามารถในการให้บริการรถยนต์ได้มากกว่า 100 คันต่อวัน เพื่อตอบสนองความเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับดีลสุดพิเศษ Best Deal Guarantee ติดต่อทีมที่ปรึกษา การขายของโชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ถนนวิภาวดีรังสิต ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00–20.00 น. โทร 02-248-6699 รวมถึงติดต่อผ่านทางโซเซียลมีเดียได้ทุกช่องทาง www.starflag.mercedes-benz.co.th Facebook : Benz Star Flag Instagram : @BenzStarFlag Line : @Benzstarflag

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่