เอ็มจี ประกาศแต่งตั้ง ผู้บริหารระดับสูงคนใหม่ “จ้าว เฟิง” และ “ซู๋ว์ หยิ่น” ผนึกกำลังนำ เอ็มจี เดินหน้าสร้างจุดเปลี่ยนให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย

0
192
มร. จ้าว เฟิง - กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด

กรุงเทพฯ – 8 มีนาคม 2566 – บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง 2 แม่ทัพใหม่ “จ้าว เฟิง” (Mr. Zhao Feng) ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด พร้อมด้วย “ซู๋ว์ หยิ่น” (Mr. Xu Yin) ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด ร่วมกันนำ “เอ็มจี” สร้างจุดเปลี่ยนและยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในทศวรรษที่ 2     

เอ็มจี เปิดไตรมาสแรกของปีด้วยการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ภายใต้การนำของ 2 ผู้บริหาร ใน 2 ตำแหน่งใหญ่ เพื่อร่วมผนึกกำลังเดินหน้า เอ็มจี ในประเทศไทย สู่การเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและครองใจผู้บริโภคชาวไทย              และการไปสู่เป้าหมายการเป็น ท็อป 5 ของอุตสาหกรรมยานยนต์ และมุ่งพัฒนาในทุกมิติภายใต้กลยุทธ์ Customer Centric ผ่านผลิตภัณฑ์และการบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด

ทั้งนี้ ในส่วนงานด้านการผลิต และธุรกิจโดยรวมทั้งหมด จะอยู่ภายใต้การขับเคลื่อนของ “มร. จ้าว เฟิง” (Mr. Zhao Feng) ที่เข้ารับตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด ด้วยความรู้ความสามารถและประสบการณ์การทำงานที่ในบริษัท SAIC Motor Corporation ที่ประเทศจีน มาเป็นระยะเวลากว่า 30 ปี ก่อนจะได้รับความไว้วางใจให้เข้ามาดำเนินงานที่ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด ในปี ค.ศ. 2018 เพื่อขยายความสำเร็จ และผลักดันให้โรงงานผลิตรถยนต์ในประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตสำหรับรถยนต์พวงมาลัยขวาของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีมาตรฐานการผลิตระดับโลก

มร. ซู๋ว์ หยิ่น – กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด

ในขณะที่ “มร. ซู๋ว์ หยิ่น” (Mr. Xu Yin) ถือเป็นผู้บริหารที่มากประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในด้านกลยุทธ์  การขาย รับหน้าที่กำกับดูแลด้านงานขายในกลุ่มรถพลังงานทดแทน (New Energy Vehicle) ที่ SAIC Motor Passenger Vehicle ที่ประเทศจีน รวมระยะเวลากว่า 23 ปี ก่อนที่จะเข้ามาร่วมทีมขับเคลื่อน บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อเดือนมกราคม ปี ค.ศ. 2021 และได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด โดยรับผิดชอบงานในส่วนการบริหารภาพรวมองค์กร การวางกลยุทธ์ธุรกิจต่างๆในบริษัทฯ

อนึ่ง ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ภายใต้การนำของ มร. จาง ไห่โป (Mr. Zhang Haibo) ผู้บริหารที่นำพาแบรนด์ เอ็มจี ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในประเทศไทย กับหลากหลายผลงานในการสร้างจุดเปลี่ยน ยกระดับ พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย จนทำให้ เอ็มจี มียอดขายติดอันดับท็อป 10 ภายในระยะเวลาเพียง 5 ปี และมียอดสะสม 150,000 คัน ภายในช่วงระยะเวลาเพียง 10 ปี รวมทั้งการผลักดัน เอ็มจี ให้เป็นผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทย ด้วยการสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าให้กับประเทศไทย และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์และการบริการที่ก้าวนำใคร เพื่อสร้างความต้องการใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นการปูรากฐานให้กับแบรนด์ เอ็มจี ไว้อย่างมั่นคง และพร้อมที่จะต่อยอดสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน       

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

Twitter: @mg_thailand

Instagram: @mgthailand

Youtube: MG Thailand

TikTok: @mgthailand

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่